Athena's POV
Kinuha niya Cp niya habang kumaikain. Paharap pa talaga sa akin.
"Anong ginagawa mo?" ako
"Wala naman. Kain ka nalang!" siya
edi kumain na ako bahala siya diyan.
Pagkatapos namin kumain ayun nasa photo booth kami nauna din nakikipaglaro din kami sa mga butterflies. Marami na kaming pictures dalawa. Nagpahinga muna kami saglit.
"Tara na alis na tayo!" siya
"uuwi na tayo?" ako
"Ang aga pa para umuwi. May pupuntahan pa tayo." siya. na Excite naman ako kaya madali akong umakyat at pumunta sa kotse namin at hinihintay siya. Pagkarating niya tyaka pa kami umalis.
"Saan ba tayo pupunta?" ako
"Secret!" siya
"Secret ba pangalan ng pupuntahin natin?" ako
nagkibit balikat nama siya at ngumisi lang. Di ako nagtanong pa ulit.
Ang tahimik ng Kotse kaya in On ko yung Radio. Youth"My Youth..
my youth is yours
Tripping on skies
Sipping Waterfalls.
My youth..
My youth is yours.
Run away now and forevermore.
My youth..
My youth is yours
The truth so loud
You can't Ignore
My youth.. my youth..
My youth is Yours"
nakikipag Jam pa kami sa kanta. Feel na feel lng namin may pa drum drum pa sa manibela si Zeus.
Nag hanap kami ng mapaparkingan dahil andito na kami.
andito na kami sa PERYA
(An: Pareha lang si EK Pero perya ang pinagalan ko dahil di pa ako nakapunta sa EK at wlang alam si Author kung anong mga meron don ^_^ kaya kung anong meron sa perya Gawa gawa lang ni author ^_^ )
Naka park na kami at papasok na saba sa Perya kaso naka Uniform ako at Oras ng Klase. Tapos naka bussiness attire pa siya at ako naka Uniform. Kaya tinigilan ko siya sa paglabas ng kotse.
"bakit?" siya.
"naka Uniform ako at naka bussiness attire ka. Oras kaya ng trabaho at klase ngayon?" ako. nakatingin siya sa uniform ko
"It Doesn't matter. Bussiness yan. at Magbabayad tayo kaya papasukin pa rin nila tayo!" siya.
"Ikaw nalang nahihiya kasi ako!" ako.
napabuntong hininga siya.
"Fine Dito kalang. Wag kang lalabas." Tumango naman ako bilang sagot. Nakita ko naman siyang pumunta sa Nagbebenta ng ticket bumili at pumasok ay ganun siya lang pla ang papasom edi Fine.
Naki Sing along ako sa mga kanta dito. Namiss ko na yung nasa amerika kami nila kylle.
Pumasok nalang si Zeus sa back seat at binigay niya sa akin yung dala naka kunot noo naman ako.