Chapter 60

400 8 0
                                    

Athena's POV


Domuble yata paningin ko kaya muntikan na ako natumba. Mabuti nalang at nakahawak ako sa upuan.


"Bhes! Okay ka lang?" pag alala.ni grace. Tumango lang ako bilang sagot.


"Antok lang to! Sensiya na kayo! Sa kwarto lang ako ha!" Ena.


"Kaya mo ba?" kylle.


"Oo naman ako pa!" nagsmile ako para naman maging ok na sila at hindi na mag alala pa.


Zeus POV 


Nasa New York na ako. Sinundo kami ni Drev nung hotel kung saan gaganapin ang Bussiness Meeting na ginawang trip. At hahanapin din namin si gregor at kausapib kung bakit niya kami ninakawan. Mabuti naman at di nagleak sa media ang nangyari. 


"Mr. Alfonso! Mabuti naman at nagkita tayo ulit!" mr. Reddick


Yung kausap ko sa telephono before. Isa din siyang bussiness man na gambler. Curious din ako kung bakit di na bank rupt ang companya niya knowing that his a gambler. Pero bussiness is bussiness.


"Good Day Mr. Reddick!" nakipag shake hands din ako. At nagstay kami dito sa hotel sa new york. 


"Can I Invite you to dinner later! I have something to tell you?" Mr. Reddick. Anong meron sa ngiti niya? 


"Sure. Mr. Reddick!" ngumisi din ako sakanya. Sa larangan ng bussiness kung nakikipag laro sila dapat may plano ka rin at makipag laro sakanila. And Beside i have to gain trust from them para mag invest sila sa companya ko but i have to be careful. Yan ang pinunta ko dito sa bussiness trip to gain investors at their trust pati narin ang paghuli sa nagnakaw sa companya namin na si gregor.


Grace POV


Hinayaan na muna namin si Ena sa taas. Naka upo lang kami sa sala. Magkatabi kaming tatlo. Si abby naka nguso at nag 500 pesos bill post. Yung dalawang kamay nasa ibaba ng baba ganun. Ganun din ginawa ko. May 1000 na kami pag naging pera tong mga mukha namin.
"Hoy! Mga mukha niyo? Tama na nga yan!" Kylle. Di namin siya pinakingan bahala siya diyan. Tumayo ako at pinuntahan si Ena sa kwarto niya para kausapin at aayain mag gala.
"Saan ka pupunta?" kylle. Di ko na siya sinagot at umakyat nasa taas. Kumatok muna ako kaso walang nagsasalita kaya pumasok na ako mabuti naman at di naka lock. And there she is. Natutulog ng alas otso pa ng umaga. Isinarado ko na ang pinto. Hayaan na muna makapagpahing siya. Bumaba na ako at nasa baba si abby naghigintay yata sa akin.


"Bhes! Anong ginagawa niya sa kwarto?" Abby


"Natutulog siya. Hagayaan na muna natin?" Tumatango naman siya bilang sagot. Bumaba na kami at nabood nalang ng TV.

12 na di pa rin gising si Ena? Mapuntahan nga sa kwarto niya. Kumatok muna ako bago pumasok.


"Sino yan?" Ena. Gising na pla siya. Pumasok na ako sa kwarto. 


The Highschool WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon