Someones POV
"Mr. Reddick! Ano naibigay mo na ba kay Zeus ang mga ebedensiya." ako
"Oo naman Marco! Ang galing mo kumuha ng ebedensiya. Kaya sigurado akong gagawa siya ng paraan para hindi lumabas na illegitimate ang anak nito. Hahahaha! Syempre gagamitin ko ang bata para sa ika uunlad ko!" siya. Tumiin yata ang pangga ko sa narinig ko pero mamatay muna siya bago niya magawa yun. Wala akong tiwala sa kanya.
Wala siyang inisip kundi pabagsakin si Zeus. At ako ang sirain ang buhay niya.
Ako nagset up sakanya nilagyan ko ng S3X ang ininom niya.Isa itong Drug na nagpabilis ng Hormones na gusto makipagtalik. At nilagyan ko rin ng sleeping pills yung kay venice para wala siyang ma alala. Actually wla silang ma alala. But sadly akala ng Matanda nito na si zeus ang nakainom. Kundi anak nito dahil nagkabaliktad ang nainom nila at syempre ayoko mapahamak si Venice kaya ako na mismo gumawa ng paraan.
Zeus cant help dahil tulog ang mokong. Tsk! At then pinatakas ko na si Gregor kanina pa. Para di siya mahuli ni zeus. Pag nagyari yun wala na siyang magagawa kundi tanggapin ang pabor ni Mr. Reddick! Dahil alam ko ang last will ng papa niya. Pag nagpakasal siya he will have half of the company pero pag nagka anak siya he will have the full Inheritance from his father. Pero marami pa akong planong sirain siya di pa ako tapos.
Zeus POV
Nandito na kami ni Drev sa sinasabi niya na dito nag stay si Gregor.
"Pumasok ka na ba?" Ako
"Hindi pa! Hinihintay kita at baka makatakas siya pag pumasok ako!" drev. Tumanggo naman ako sakanya.
Pinuntahan na namin ang bahay. May binigay sa akin si Drev.
"Para saan to? Wala akong balak siyang barilin!" ako.
"Panakot lang yan Zeus. Paano siya magsasalita kung di mo takutin." Drev.
May Point siya! Isinuksok ko sa belt ang baril. Tapos pumasok na kami. Para itong isang skwater area kung sa pilipinas pa pero New York to readers! May ganun din dito.! Pumasok na kami tapos yung nga tao dito puro tattoo. Pumasok na kami sa bahay ni gregor pero naging maingat sa pagpasok para di siya makatakas. Hinawakan ko ang door knob at bukas ito kaya inikot namin para hanapin siya sa buong bahay. Papunta akong kusina si Drev sa taas.
"Negative! Wala sila rito? Natakasan tayo?" Drev.
"Ano?" Ako
"Oo. Ito oh! Nag iwan pa siya ng Threat!" Drev. Kinuha ko kaaga yung papel na hawak niya.
Zeus,
Akala mo mahuhuli mo ako! Wahahaha Lets play hide and seek zeus. At di moko makikita. Pag nakita mo ako panigurado ubos na ang pera mo. Pag nagyari yun? Maghahanap ka na ng Panibagong pera. Hhahahah
Naikuyom ko ang papel at itinapon kahit saan. Bull shit!
Bat ba nagyayari sa akin toh? Umalis na kami sa lugar nayun.
At nakauwi na kami sa Hotel na tinutuluyan namin.*Kring kring*
Thena Calling..
Sinagot ko ang tawag ni Ena.
-Hello-
(Zeus! Kumain ka na ba?)
-Ahh tapos na!-
(Zeus.!)
-Ano yun?-
(Ahh uhhmm Wala wala)
Napangiti ako bigla. I imagine her na umiiling iling.
-Ano yun Athena?-
(Matagal ka pa diyan? Namiss ko kurutin pisnge mo *sob*)napabuntong hininga naman ako saglit.
-Thena si kitty ang kurutin mo?-
(Ayoko! Gusto ko ikaw?)
-Pumikit ka habang kinukurot mo si kitty. Isipin mo ako si kitty-
(Sige na nga)
-Ahh aray ang shaket-
(Hehehe wala pa nga ehhh. Kukurotin ko ulit)
-Aray ko ang shaket thena kaya matulog ka na-
(Aye Aye Captain Zeus. Goodnight!) napangiti ako ulit. Ang kulet niya talaga.
*Toot toot*
Na alala ko naman yung sinabi ni Mr. Reddick kanina? Napabuntong hininga ako ulit.
Ano ba dapat ang gagawin ko?
Nakita ko ulit yung brown envelope kanina na binigay ni Mr. Reddick kanina may Ultra sound din na nilagay na buntis talaga siya. Ito talaga kinakatakotan ang maka buntis. I dont know how to be a good father? Cause i never experience having a father! Bata pa ako iniwasan ko na ang papa ko. Napabuntong hininga ulit ako.
Pero di ko hahayan na mawalan ng tatay ang anak ko kasi naramdaman ko din ng ganun. Pero paano si thena? She is special to me she is important to me