Angeline's POV
Hi Everyone My name is Angeline (Eyn-je-lyn). My full name is Angeline Reyes. So isa akong hater ng 1D.. Ang Boy band na mga mukang bakla at Ewan ko kung ano ang nagustuhan ng dalawa kong kaibigan sa kanila at baliw na baliw sila doon?
Eto ako ngayon sa kusina kumakain ako at yung dalawa Kong kaibigan ayun nanonood ng 1D syempre ano pa ba -__- at biglang sumigaw yung dalawa
"Wahhhh!! Omygaadd! Omygaaaad!"
"Yesss OmayGaaaaaaadddd!!! "
Ang ingay bwiset naman naistorbo yung kain ko.. kaya nilapitan ko sila
"Hoy bakit kayo sumisugaw.. Melinette, Nicole bakit?"
tanong ko sa kanila..
"Kase yung.. yung.. yung... yung... Angeline.. yung... yung.. Kyahh! Omygad" sigaw ni Melinette
"Yung Ano? pag hindi niyo sinabi papatayin ko yung TV hindi kayo makakapanood" banta ko sa kanila..
"Kse Angeline yung 1D may concert sila dito by next year kaya sumigaw kami " sabi ni Nicole...
"Sus 1D lng pla kung makasigaw kayo kala niyo naman may pumasok na magnanakaw and take note next year pa sila magkaka concert OK wag O A" sabi ko at bumalik sa kinakain ko... Pagkatapos kumain naligo na ako at nagready na pumasok... Oo may pasok 5 am gising na ako at yung dalawa 5am din andito na sa bahay para mannood 1D tapos ang ingay nila TSS... Anyways makapasok na nga baka malate nanaman kme...
*Sa School*
"Uy friend, alam mo ba may concert 1D dito next year? OMG magiipon ako para magkaVIP ticket ako!"
"Oo nga frend ipon tayo ha"
Tss... 1D nanaman wala na silang sawa halos lahat ata ng tao dito fan nung 1D na yun ahh.. Ano ba pinakain ng One Direction sa mga tao at naaadik sila sa kanila? Tss Whatever makapasok na nga sa room.. Pagpasok namin sa room puro 1D ang bumungad sa paligid ko... Halos lahat naka 1D t shirt tapos ang topic puro 1D... Ano Meron?
"Uy Melinette di tayo nakapag 1D t shirt huehue" sabi ni Nicole
"Kaya nga ehh" sagot naman ni Melinette
"Hoy Tahimik nga kayo." saway ko sa kanila at ayun tumahimik sila... Pagpasok ng teacher naming nag good morning kaming lahat... pati Ultimong Teacher namin Fan din ng 1D! Juskoo! Nakakabanas... -___-
*Uwian*
Hay salamat Uwian na rin..
"Omygadd Ang gwapo ni Zayn"
"ang Pogi ni Harry"
sabi ng mga ibang fan ng 1D habang tinitignan yung picture.. Srsly? mula pagpasok hanggang uwian 1D ang topic? Shit makauwi na nga....
**********************************
Nagustuhan niyo ba First Chap? ... vote and comment !
BINABASA MO ANG
From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)
FanfictionAng Babaeng ayaw sa pinakasikat na Boy band .. What if kung isang araw bigla ka na LNG din naging isang Directioner? Tapos ang isang member doon ay nagkagusto sayo... Abangan!