Chapter 13- A Nice Day with You!

371 14 0
                                    

Niall's POV

Na trapped kami ni Angeline dito sa loob ng Elevator.

Nagusap lang kaming dalawa dito ... Yeah, I admit it, I like her since the first time I met her. She's cute and at the same time she's really kind!! Kanina nga nung nagdilim dito bigla niya akong inakap ehh tapos nung sinabi niyang biggest fan siya ng 1D at ako gusto niya dun, kinilig nga ako ehh.. Yiee!! Tama na nga, nakakabakla haha XD..

Ilang oras din kami dito na trapped dito.I think almost 1 hour and 30 minutes yeah.

Pagkatapos naming makalabas dito sa Elevator na ito, Niyaya ko siya kumain sa Nando's kanina pa kami gutom ehh and guess what? Favorite niya rin kumain dito. kasi masarap daw at halos araw araw kumakain siya dito.

"Niall, thank you for this"

"It's OK babe, anything for you!" sabi ko. Wewz! Lakas maka-babe eh noh? feeling kami na haha Pero nung sinabi ko namula siya.  Ayiee ang cute niya Shett!!! XD

After namin kumain nag-paalam na kami.

Angeline's POV

After namin kumain ni Niall sa Nando's Nagpaalam na kami. Nakakahiya nga eh nilibre pa niya ako... Lols...  Pero kinilig ang Lola niyo Whooo!!

Akalain niyo ba naman Na trapped kami sa elevator ng almost 2 hours tapos nilibre ka niya sa Nando's tapos alam niya pangalan ko, Oh eh sino pa Hindi kikiligin? Haha

Enough na kalandian ko.

............................ 

Guys sorry for not updating ng story na ito na sobrang tagal, kasi sobrang busy sa School and nag Exam pa kami... Slow UD po muna tayo guys kasi marami talagang gawaing eskwela eh..

I need po ng Vomments plss.. tnx. :)

From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon