Chapter 7- Nagkabungguan nila Sina Harry at Zayn <3

459 14 0
                                    

Nicole's POV

Hello Madlang Dabarkads! Musta na kayo? Tagal magbigay ng POV ni Author saakin..  Buti pa si Melinette dalawa na POV ako eto pa lng.. Tsk tsk -___-"

(Hoy Buti nga nagka POV ka pa eh)

OK Sorry Author

( Geh Fine. Tuloy mo na)

BTW, Ang tanga ko nakalimutan ko magpakilala sa inyo.. My Name is Nicole Lorenzo, Directioner period..

So ayun na nga.. Directioner talaga ako And my Ultimate Bias is Harry Edward Styles.. <3 Ang Pogi ehh.. Yung kulot na yun haha..

Pumunta kaming dalawa ni Mel sa bahay ni Angeline Wala naman kaming pasok ngayon eh so gagala kami at maaga pa lng nasa bahay na kami ni Angeline... Pagbukas namin ng Pinto sumigaw ako ng:

"Good Morning Angeline!" sigaw ko

Ako: ^____________________________^

Siya: =____________________________=

"Bunganga mo leche napakaingay" sabi niya na naiirita..  Abuh! High blood si ateh XD

"Sarreh OK Sarreh" sabi ko with  peace sign..

"Ano nanaman ginagawa niyo dito?"

"Wala. Gala tau?"

"O sige bah. teka ligo lng ako" sabi niya

Bago siya umakyat nagkwentuhan kami at Pagdating sa sinabi Kong

"Uy Mel, alam mo ba si Harry Blah.... Blah... Blah" nakalimutan ko sinabi ko ehh.. Nakita ko si Angeline tinakpan yung tenga niya.. Haha Hater talaga siya.. So ayun umakyat na siya hahaha...

Angeline's POV

So Ayun Umakyat na ako kse kung magtatagal 1D nanaman ang paguusapan ehh nakakarindi -___-"  So ayun naligo na ako at Nagbihis gagala DAW kami eh... Pagbaba ko yung dalawa Andun kumakain sa kusina.. Luh di kumain sa bahay nila..

Pagkatapos nila kumain, Gumala na kami..

*Mall*

Andito kami ngayon sa Mall. Ang tanging aming ginawa ay magfoodtrip, arcade at umikot ikot mamaya na daw kami bumili sa mga Ganto ganyan shops haha XD joke lng...

Ikot lng kami ng Ikot...

"Hey, The two of you. CR lng ako ha" sabi ko sa kanilang dalawa na pinaguusapan nanaman ang 1D.. Wala eh OP ako :3

"OK ^___^" sabi nila

Paglabas ko sa CR nawala yung dalawa .. Asan na yun? Nang-iwan lng ganun? Tss Hayaan na nga yun.. Upo na nga lng ako dito sa bench at Magsoundtrip...

Melinette's POV

So ayun Iniwan namin si Angeline magikot ikot muna kami kase naghahanap kami 1D merch eh!! Habang naguusap kami ni Nicole, May nakabunggo kaming dalawang lalaki.. OMG sino kaya itong mga toh.. Paano kse mga naka Shades and Cap Tapos yung isa may Tattoo yung braso tas may nakalagay pang "ZAP!" tapos yung isa medyo hawig ni Harry eh tap- Oh wait! teka nga..

" Oops! Sorry mga Kuya.." Worried naming sabi..

"OK lng yung girls" sabi nung isa.. WTH? Kaboses ni Harry ! Geh Mag Assume pa Mel -___-

tapos nahulog yung Shades and Cap nila dahil sa sobrang madali nila .. Atat lng mga Par? Tinulungan namin ni Nicole na kunin yung Shades and Cap nila at pagkatapos Eyes to Eyes na kami nung nakabunguan ko.  OMYGawwdd! Hazel Brown yung Eyes.. At Narealize KO na si Zayn Malik iyon.. What OMgee!! Nakita ko na siya OMygawdd ang pogi niya pla sa personal Shit shit I Can't breath! Give me OXYGEN pls.. at tumingin ako sa kasama niya at iyon ay si Harry Styles!!! My Gulay Yung Idols namin naka eyes to eyes namin at ang pogi nila sa Personal... Pero Hinila agad nila kami sa wrist.. Aray Zayn ang sakit mo namang manghila.. At nandun na kami sa Parking lot.. Aba ang bilis namin..

"Uhmm.. He-hello, ta-tanong ko lng, bakit N-niyo kami di-dinala dito sa P-parking l-lot ng k-kaibigan ko?" Tanong ni Nicole.. Pramiss sasabog na kami pag hindi pa kami tumili Pero pinipigilan lng namin sarili namin ehh..

"Kse Baka may makakita saamin susugod nanaman yung mga fans ehh... Sorry kung mahigpit yung pagkahawak namin sa inyo.." sabi ni Harry....

********************************

Cut muna guys ha.  Oh ayan medyo mahaba na... Vote and Comment po...

From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon