Chapter 26- Harry and Nicole Sweet Moment <3

358 9 2
                                    

Guys, cut off muna tayo sa pagtatanan ng ating NialLine. Hehe.

==========
Harry's POV

Nandito ako ngayon sa bahay namin kasama si Louis. Nanonood kami ng football. At yung katabi ko ang ingay.

"Go niggas! Wag magpapatalo sa mga Ungas!" Sabi niya. Ano pa ba ang kanyang chini-cheer? Edi ang kanyang team na Doncaster Rovers.

Hays. Tawag na lang ako kay Nicole my loves ko.. Namimiss ko na siya. De bale 2 days naman ang wala kaming concert.

*ring ring ring*
(Sound effect na nagriring yung phone XD)

"Hello Harry?"

"Hello babe! How are you?

"I'm fine babe? How about you?"

"I'm fine too. May gagawin ka ba mamaya?"

"Uhm.. Wala. Bakit?

"Can I ask you a date later."

"Uhm! Sure. What time?"

"8:00 pm sharp"

"Ahh.. Ok! Sige. Bye"

"Ok bye. Love you!"

"Love you too."

And I hung up my phone

"Hey Haz! Sino kausap mo?" Tanong ni Louis saakin sabay bato ng unan sa mukha ko.

-_____-

"Girlfriend ko! Alangan naman presidente ng America?" Sabi ko sa kanya

"Ahh.. Ok." Sabi niya sabay baling niya sa TV.

"What time is it Lou?" Tanong ko sa kanya.

"4:30 why? Aalis ka? Iiwan mo akong nag-iisa dito Haz? Bakit? How could you? After all I have done to you? Why Haz? Why?  Akala ko mahal mo ako?" Sabi niya na nagdadrama at paluha. Best Actor na. Pwede na pang Oscar's Award to.

"Tss. Wierd mo!" Sabi ko sabay bato ng unan

"Ako pa ngayon ang wierd? Ikaw nga to ang may orasan sa braso tapos magtatanong ka pa kung anong oras na?" Sabi niya. Tinignan ko naman yung braso ko kung may orasan nga at meron ngang orasan. -____-'

"Psh. Geh ligo lang ako."

"Sandali. Where do you think your going Styles? Please don't leave me! I'm begging you." Sabi niya ulit. Back to drama nanaman tss.

"You know what Lou. Pwede ka na sa Oscar's Award. Galing mong umarte Brad." Sabi ko at bigla naman nag bright yung mukha niya.

"Talaga Harry? That's why I love you. Thank you very much!" Sabi niya

"Fine. You're welcome. Ligo na ako." Sabi ko at naligo na. After kong maligo, nagtodo porma ako. At pagkababa ko nakita ko si Eleanor at Louis nanonood ng TV. Bwahaha maasar nga si Louis.

"Hi Eleanor!" Bati ko muna kay El

"Oh Hi Harry! San lakad mo? Makikipagdate kay Nicole? How Sweet naman.. By the way kamustahin mo ako sa kanya ah!" Sabi niya saakin

"Sure! " sabi ko. Bwahahaha. It's showtime Lou.

"So pano ba yan Guys, alis na ako. By the way Louis, walang tao dito ahh, kayong dalawa lang ni El baka mamaya gumawa kayo ng hindi kanais- nais jan habang wala kami.  Louis, be responsible" sabi ko at sabay tawa si El ng malakas

Ganto lang naman yunh mukha ni Louis

=______________________=

At yung mukha ko naman ganto

^______________________^

Tapos sabayan pa natin yan ng pagbato saakin ni Louis ng unan sa mukha ko pa talaga sakto.

Ouch my beautiful face!

"Shut the fuck up Styles!" Sabi niya saakin.

"Hahahahahahahahaha" tawa yan ni El sobrang lakas kulang na lang maglupasay sa sahig yan. Hehe

"You know what Styles, kung makikipagdate ka, makipagdate ka na. Alis na shoo!" Sabi ni Louis

"Sus! Pinapalayas mo pa ako ah. Tsk. Wag ganyan Lou. Masama yang balak mo tsk. Tsk. Tsk!" Sabi ko at lalong lumakas tawa ni El.

"Shut up Styles!" Sabi ulit ni Louis

"Hahaha sige na bye na. Louis alam na ahh. Wag ganon" banta ko ulit sa kanya at binato ako ng bulaklak kasama flower vase at buti na lang nakailag ako. Haha Galing ko talaga umilag.

At tawa pa rin ng tawa si El. At tuluyan na ako umalis.

(A/N: OMG! Larry Moments. I Dedicate this for all Larry Shippers. Kaway kaway sa mga Larry Shippers diyan. )

*************

Pagdating ko sa bahay ni Nicole, nag doorbell ako

*Ding dong*

At niluwa ng pinto ang aking magandang girlfriend. (A/N: Teka Harry, Nasasamid ako)

Natulala lang naman ako sa kagandahan niya. I stunned at her beauty. Pang Miss World ba.

(A/N: Naiinggit ako kay Harry,kasi siya nasisikmura niya si Nicole. Kasi ako HINDI. Jk.)

"So Haz, Are you ready?" Tanong niya saakin

*____________* She's so Fuckin Gorgeous and Beautiful.

"I... Ahm... I...I... S-sure Babe! Y-you look G-gorgeous!" Sabi ko ng naauutal

At nag blush siya.

"L-let's go?" Tanong ko at umoo siya. Pinagbuksan ko siya ng pinto. Habang nagdadrive kami nagkekwentuhan lang kami tungkol sa mga nagyari this past few days. Nung malapit na kami sa Venue, pinalagay ko sa kanya yung Blindfold. At pagbaba niya inalalayan ko baka kasi masubsob kawawa naman girlfriend ko diba.

"Uhm. Harry, Where are we?" Tanong niya saakin.

"Secret, You will find out later"

Lakad lang kami ng lakad hanggang sa nakarating na kami sa aming destinasyon.

Nicole's POV

Grabehan toh. May blindfold pa MyGad!! Tapos may naririnig akong hindi maganda gaya ng may tumutunog na kuliglig. Parang nasa gubat ba kami ganun. Creepy.

Pero may naririnig akong parang alon. Tapos malambot yung tinatapakan ko pero buti na lang inaalalayan ako ni Harry ;).

"Harry asan na tayo?" Tanong ko sa kanya

"Wait lang babe malapit na tayo" sabi niya at nung huminto kami ang sabi nia saakin

"Stay there babe. As I count of three remove your blindfold." Sabi niya at tumango ako.

Nung naramdaman kong medyo malayo na siya saakin medyo natakot ako Bwahaha.

"Ok babe 1...2...3.." Pagkabilang niya ay bigla ko tinanggal yung blinfold at

O___________O OMG! Ang perfect date.

Halos malaglag na panga ko.

"So do you like it?" Sabi niya at ako naman wala pa din sa katinuan. Kasi naman eh everything is perfect. Candle lit dinner for two tapos yung mga flower petals nakaform na heart shape na nakapalibot sa mesa at may nag V-violin pa.

"Harry, this is perfect!" Sabi ko.

Nagdinner kami at may kwentuhan na din. After ng dinner pumunta kami sa dagat para basain yung paa namin. Umupo kami sa sand.

After that tumayo kami para sumayaw. Ang title ng song ay 'Thinking Out Loud' by Ed Sheeran. Shems fave. Ko to.

"Nicole, someday I'm gonna Marry you. Because you're the only one in my heart. I promise I will never gonna hurt you" sabi niya saakin at ako naman ay na-flutter sa sinabi nia at medyo napaiyak.

"I Love you Nicole!" Sabi niya

"I Love you too Harry!" Sabi ko ang we both locked each other arms.

**********

Mwahahaha Corny ko XD

From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon