Melinette's POV
Hay yess! Malaya buhay ko. Wala yung dalawa kong bestfriend. Yung isa nakipagtanan tapos yung isa nakipagdate. Grabe! Ang laya. Binuksan ko yung T.V. para manood ako. Habang pahiga ako sa Sofa may biglang nag-doorbell dahilan para mahulog ako sa Sofa."Ouch! My bum!" Sabi ko.
Ikaw kaya di ka magulat sa Doorbell na malakas? -___-
Tumayo ako para pagbuksan yung lecheng bwiset na poncio pilatong nagdodoorbell sa mismong araw ng pahinga ko.
Pero sumilip ako sa butas nung pinto kasi baka mamaya magnanakaw yari pa ako :3
Pagkasilip ko sa pinto.
'OMG! Si Zayn pla toh! Gosh, binabawi ko na lahat yung sinabi ko sa kanya' sabi ko sa isip ko at pinagbuksan ko siya.
"Hi Babe!" Sabi ni Zayn sabay halik niya saakin sa cheeks.
At ganun din ginawa ko sa kanya.
"Napaano ka dito Zayn?" Tanong ko kay Zayn kasi marami siyang dala. May 2 boxes of Pizza, 3 bags of chips,5 Soda in can at dalawang ceasar salad.
"Babe, Movie night tayo. I brought a CDs. What do you want first to watch? Horror, Comedy, Sweet Flicks or Action?" Tanong ni Zayn habang taas taas niya yung CD.
"Uhm! Comedy!" Sabi ko sa kanya na excite kasi 21 jump street yun eh. Di ko pa napapanood. Kaya isinalang ko na yung CD at umupo sa tabi niya habang kumakain siya ng Pizza.
Habang nanonood kami ng ilang movies nag C-cuddle kami ni Zayn.
"Hahahahaha OMG Zayn Stahp it" tawa ko kasi kinikiliti niya ako sa talampakan
"No! Kikilitiin kita hanggang sa magsawa ako" sabi ni Zayn at tawa pa rin ako ng tawa.
"Pls Zayn. Hahahahahahaha Stop hahahaha" sabi ko habang tumatawa. Tumigil siya ng 5 minutes
"Hay Zayn! Grabe ka halos maubusan ako ng hininga dun" sabi ko sa kanya
"Hahahahaha. Ang cute mo talaga babe" sabi ni Zayn saakin at nagblush ako shemay!!
And then I was shocked when he kissed me torridly. His kiss was full of lust and obssessed. He pulled my shirt and unclasped the hook of my bra. He pulled out his shirt too and ripped my shorts. We layed down in the bed and kissing.
Suddenly, I realized that this is not the right time.
"Uh! Zayn, I think this is not the right time" sabi ko sa kanya at huminto siya
"Erm ok! I'm sorry!" Sabi niya saakin at sinuot ko na ang damit ko at sinuot din ni Zayn yung damit niya.
"Look Mel, I'm so sorry." Sabi ni Zayn saakin
"Zayn it's ok I understand. Pwede naman natin gawin yun eh. Pero hindi pa talaga ito yung tamang oras" sabi ko
"Ok." Sabi ni Zayn na nakayuko
"Aww Zayn. Don't be sad. I love you!" Sabi ko pata malighten up yung mood niya
"I love you too" sabi niya saakin and he pecked my lips.
*****************
Wey Hey! Grabe Malapit na sila mag *censored* noh? Haha sorry kung mali grammars ko hahaha...
BINABASA MO ANG
From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)
FanfictionAng Babaeng ayaw sa pinakasikat na Boy band .. What if kung isang araw bigla ka na LNG din naging isang Directioner? Tapos ang isang member doon ay nagkagusto sayo... Abangan!