Umalis na kami ng house kse nga bibili ng 1D, Tengene walang sawa.. So ayun pumunta na kami sa Merch at pumili sila ng gusto nila. Ako? Wala nagiikot ikot lng sa ibang Tindahan.. Anong mapapala ko sa 1D na tindihan puro 1D lng tas ako nganga dun? So ikot lang ako ng ikot (insert Sarah G's voice) Ikot ikot lang ikot ikot ikot lang Lols... So ayun nga tumitingin lng ako ng magagandang damit like dress and heels tapos ayun binili ko and another thing I don't like make up, simple Lng ako gusto ko Natural lng .tapos ayun ikot nanaman.
"Ouch! Oops Sorry!" Worried Kong sabi pano kase ang tanga tanga ako nakabunggo pa ako pshh >____<
"No, It's Okay!"
"Nasaktan ka ba? Sorry talaga hindi kse ako tumitingin sa daanan ehh Sorry!"
"Kahit ako rin naman ehh Sorry din" Patayo na kami nang biglang hinarap niya muka niya saakin.. OMG! Ang Wafuu niya. Sht. Yung mata blue tapos yung hair blonde! OMYGAAAD Ang Gwapo Gwapo niya talaga!
"Miss, miss nakatulala ka na jan.. Haha Niall Horan By the Way!" Sabi niya. sorry kuya nakakatulala kse kagwapuhan mo ehh ..
"Uhm, I-I'm A-ngeline, N-nice meeting you N-Niall" patay kang bata ka nautal pa ako...
"By the way I have to go , bye" paalam niya.. "
"BYE" I Shout. shit ang gwapo niya OMYGAD best day ever...
Pumunta na ako dun sa dalawa. buti naman tapos na bumili..
"Laki ng ngiti ahh " Puri ni Melinette
"Oo nga noh , Ano ba nabili mo" tanong ni Nicole
"dress and heels and OMG may na nakabangga akong gwapo OMG" Di talaga ako makaget over :D
"Gwapo? Ano pangalan?" sabay nilang sigaw
"Ewan ko nakalimutan ko sorry." Nakalimutan ko talaga na starstruck ako sa kapogian niya eh. :)))
"Ay sayang" sabi Nila.
katapos nun umuwi na kami..
*House*
"Eyy, Welcome Home!" sigaw ko habang Paupo sa couch.. Nakakapagod kaya ikaw ba naman mamasyal mula umaga hanggang gabi di ka pa ba mapapagod ? And andami nilang binili na 1D tambak ang collection nila ngayon mas marami pa ata ngayon ehh...
"Uy Angeline, alalahanin mo na kse yung pangalan ng gwapong nakabangga sayo.. Ewan ko ba sayo ang bata mo pa Ulyanin ka na. . Sige na plss..." Sabi ni Nicole..
Ang flirt niya mahilig sa pogi..tsk kanina pa ako kinukulit neto-____-
"Tss.. Nakalimutan ko nga pangalan ang kulit mo kanina ka pa.. Patingin nga muna nang binili mo" sabi ko
"Uy Directioner na siya" Pang-aasar na sabi ni Nicole
"Che! Porket tinitignan ko lng Directioner agad?" sabi ko..
Ewan ko kung ano pumasok sa isip ko bakit ko gusto tignan. Kayo sa Tingin niyo , bakit ko gusto tignan yung 1D? Ikaw Author, Bakit ko gusto tignan 1D?
(Aba'y Ewan ko, No Comment, Past muna na ako)
Ok.
Pero Leche! bakit ko nga kse tinignan? Ang Gulo ko noh haha.xD.. Habang tinitignan ko yung One Direction na t shirt May nakita ako band member... Kamukha siya ng nakabunggo ko kanina. Blonde ang buhok, blue mata. Basta ayun kamukha siya...
"Nicole, Melinette!" Tawag ko sa kanila
"Yup?" sabay nilang sagot
"Itong blonde na ito kamukha siya ng lalaki na nakabunggo ko kanina.." paliwanag ko
"Weh di nga? Seryoso kamukha siya ni Niall?" Sabi Nila
Weyt Niall? parang narinig ko na yan somewhere ehh teka isipin ko nga
Loading
10%
.
.
.
.
.
.
.
.
20%
.
.
.
.
45%
.
.
.
.
.
.
55%
.
.
.
.
65%
.
.
.
.
.
85%
.
.
.
.
.
99%
.
.
.
"Angeline, Hello? lalim ng iniisip ahh"
Enebeyen, istorbo may iniisip ako ehh Wala na nakalimutan ko na nang tuluyan..
**********************************
Pabitin Muna mga dude ahh.. Chapter 4 Do you like it? sana oo haha kapal ng fes ko XD
vote&comment plss tnx
BINABASA MO ANG
From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)
FanfictionAng Babaeng ayaw sa pinakasikat na Boy band .. What if kung isang araw bigla ka na LNG din naging isang Directioner? Tapos ang isang member doon ay nagkagusto sayo... Abangan!