Chapter 8- Nagkabungguan nila Sina Harry at Zayn <3 2

438 14 5
                                    

Melinette's POV

Andito kami ngayon ni Nicole sa parking lot with our 2 husbands de joke with our 2 ultimate favorite Idols, Zayn Malik and Harry Styles!!! Mygosh!! Ang gwapo gwapo talaga nila talaga sa Personal!! Give me Oxygen Please 'cause I can't breath baka mamaya himatayin pa ako dito sa harap ni Zayn nakakahiya pa!! -__- .

O siya seryoso na talaga.. Shit Ang Gwapo talaga! >////<

"Hello love, My name is Zayn, What's Yours?" Tanong niya... Uyy Love daw.. Ayiee

"I-I'm M-Melinette but you can call me M-Mel for s-short" Shizz!! Utal utal pa ako huhuhu

"Wow Nice Name for your Beautiful face.. By the Way, Big Fan ka ba namin?" Tanong niya

"Yup!" Simple kong sagot.. Atlit Kinilig ako sa una niyang sinabi!! :)))

"Well congrats, kasi nakita mo kami" sabi niya

"Thanks!" sabi ko... Speechless medyo ako...

Usap lng kami ng usap kaming apat.. Sandali lng naman siguro 15 minutes at hiningi nila yung Twitter at Number namin.  OMYGADD!!! Finally Our Wish came true..  Shit

Zayn's POV

Well I'm Zayn Malik From One Direction ... Oh wag kiligin Girls OK? OK.

So We're here at the Parking lot Kse hinila namin ni Harry Yung 2 fan namin...Mahirap na pag madami dumumog sa amin sayang yung Pretty Face namin..

(#BoomPaynes)

Hey Author, You Want My Kiss?

(No Thanks.. I'm Fine)

Weh Choosy ka pa?!?

(TSS. Whatever Tuloy mo na nga)

OK

So eto na seryoso na pramiss..

Kinausap namin ni Haz yung dalawang Fan .. The Suddenly I fell inlove with Melinette that Girl..  Same as Harry Nainlove din Kay Nicole ... So we decide to get their Twitter usernames and their numbers..  Sana magkita pa kami ulit ni Melinette...

(Abuh! In love ka Zayn pre ahh)

Angeline's POV

After 123456789 Years nakabalik na rin yung dalawa..

Teka bat namumula itong dalawa na ito?

"Uy Bakit kayo namumula?"

Hindi sila sumagot at ilang beses ko rin sila tinanong...

'Tss.  bahala kayo jan halika na umuwi na tau.." aya ko sakanila...

Hanggang sa taxi walang imik.. Himala ang tahimik.

Pagdating sa bahay..

Umupo agad ako sa sofa tapos yung dalawa namumula pa rin.. Anong nangyare dito sa dalawa na ito? Hayys bahala sila Iinom na lng ako ng tubig..

"Wahhhhhhh OMG Mel!!! Is it real ? is it real" Biglang sigaw ni Nicole.. Kaya ayun naibuga ko yung tubig na iniinom ko. Srsly? Sanay manggulat itong dalawa na ito... 

"Omgee Nicole..  I can't believe this Really happening in our real lives wahhh!"

Aba mga nabaliw!! -____-

"Hoy ano ba nangyare sa inyo sige pa sigaw niyo?" tanong ko.

"Omgee .. Sina Harry at Zayn nakita namin kanina!!" sabi nilang dalawa..

"Cardboard cut out?" Tanong ko na painis. 

"Gaga hindi, Totoong buhay!" sabi ni Nicole..

",OK sige bye" sabi ko habang papaakyat na ako at yung dalawa sigaw pa rin ng sigaw .

**********************************

Cut muna..  How about this Chapter? Vote and comment....

From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon