Chapter 21- The Returning of Niall's Ex (Part 2)

227 9 0
                                    

Kendall's POV

Well Hello my name is Kendall Jenner, Niall's beloved Ex and well of course his first love. Papunta ako ngayon sa concert nila (A/N: aba! Natural sa concert nila... Gusto mo sa Kanto?) na malapit na matapos. Because I have a plan. I will only use Niall for FAME. Why? Because I'm not a famous model and I don't know why. Maganda naman ako... Tss.. -___-

Paano ako naging first love ni Niall? Ganito yun...

*flashback*

2 years ago I met Niall at the Bar. He was with his 4 friends at nagpapakasaya. At dahil alam ko na miyembro siya sa bandang pinakasikat sa buong mundo, I approached him and flirted him. Mahilig talaga ako makipaglandian.

"Hi Niall. Alam kong kilala mo ako. How are you?" I asked him in a sweet tone

"Whoa! Kendall Jenner? It's nice to meet you. I'm fine!" He said

"Are you alone? Mind if I join you?" Sabi ko

"Actually I'm with my bandmates. And of course you can join us."

Pagkatapos nun nagsidatingan yung mga kaibigan niya at nagpakilala kami sa isa't- isa.

5 months later

Niyaya ako ni Niall na maging Girlfriend niya. Pero may nauna na sa kanya kaya ko lang sinagot si Niall dahil sa Fame. All I want is Fame. Dahil hindi talaga ako magawang maging sikat.

"Kendall, please, will you be my girlfriend?" Tanong ko sa kanya at ako naman ay umo-oo without any hesitations. At tuwang tuwa siya.

Niall treated me as princess. Ginagawa niya ang lahat para saakin. Pero wala akong pake dun. Because I'm only using him.

*end of flashback*

At lalo akong hindi naging sikat dahil nalaman ng buong mundo na niloko ko si Niall James Horan ng One Direction at nagalit saakin lahat ng Directioners sa buong mundo. -___-

As if I care? Wala ako pake kahit magalit ulit sila saakin. Gagamitin ko ulit si Niall. Hahaha. (Insert Evil's laugh)

Papasok na ako sa backstage at nakikipagusap sa Gf niya. Yeah alam ko may gf siya kaya sisirain ko sila.

"Hi Niall long time no see, How are you?" Sabi ko sa kanya. Nagulat siya nang humarap siya saakin at nahulog ang cp niya.

"It's nice to see you again Niall, How are You now Niall?"

"What the hell are you doing here Kendall?" Tanong ni Niall saakin with his irritated voice

" I'm here to win you back. You know, Niall we can start it all over again, please babe come back to me"

"No Kendall, I have a girlfriend and don't call me babe. I promised her that I will never gonna hurt her" sabi ni Niall saakin at tunulak  ako at nag-act pa ako na paiyak na. -___- This is ridiculous.

"Talaga Niall, Maipapangako mo yun sa kanya? Haha. Mukang hindi naman ata babe."

"Ugh! May plano  ka nanaman ba? Pwede ba? Tigilan mo na yung plano mo. Tigilan mo na ako. Because I'm tired of your Bullshits Kendall" sabi niya saakin

"Yes of course I have a plan but it's only a secret. Hahaha"

"You know what Kendall, get out Now" sabi si akin ni Niall na nanggigigil kanina pa. Halata naman eh.

"Niall please don't leave me I-i still love you"

"No! You don't love me anymore, just get out of this place"

"Niall please, I'm begging yo—"

"I SAID GET OUT OF THIS FUCKING PLACE NOW!" sigaw niya saakin.

"Ok. Pero hindi pa tayo tapos Niall, Hinding Hindi pa. I will do anything mabalik ka lang saakin" sabi ko sa kanya.

" Then fine do whatever you want. Pero hinding hindi mo ulit ako makukuha at mauuto ULIT!' Sabi niya saakin Emphasizing the word Ulit. At umalis na ako.

Gagawin ko talaga ang lahat bumalik lang ulit si Niall saakin. Humanda saakin si Angeline dahil sisirain ko ang relasyon nila.

From Hater to Directioner (One Direction Tagalog Version Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon