chap 9 : Học sinh mới

29 4 0
                                    

Chap 9: học sinh mới.

Và cái gì cũng sẽ trôi qua.

Cuối cùng tất cả cũng an toàn trở về, cô Trâm được đưa đến bệnh viện. Tất nhiên tất cả học sinh được yêu cầu im lặng về việc này và không ai phản đối.

Lí do đơn giản, hầu hết tất cả học sinh trong lớp này đều có thân phận khá tốt, tất cả học ở lớp này chỉ có một mục tiêu- tuyển học đầu vào của học viện Ravic.

Còn học viện Ravic là gì thì ta sẽ nói sau.

John thì đã biết lớp học này có gì đó khá đặc biệt. Lí do đơn giản, Long và John không có lí do gì vào cùng trường cả, cho dù chú Lester có hướng vào thì cũng không thể cùng lớp, trùng hợp như vậy.

Kể cả bài kiểm tra sức khỏe đầu vào nữa, không trường cấp 3 nào ở Việt Nam kiểm tra cái này cả.

Long thì chắc không biết, mà nhìn mặt nó có vẻ cũng chẳng quan tâm, nó đơn giản chỉ học, thi, tốt nghiệp, kiếm việc làm, già, nghỉ hưu và xuống đất, đó là trong suy nghĩ của John.

Cô Trâm hiện tại khá ổn, trông cô đã khá hồng hào trừ cái băng che trên mặt và chằng chịt vết băng bó toàn thân.

Cô trông có vẻ khá vui là đằng khác, khi không dạy học và được học sinh đến thăm, trong cô khá tươi tắn, cho đến khi thằng Long với bộ mặt bất cần đời bước vào thì trông cô không khác gì chưa có chuyện lớn xảy ra mà mắng nó.

Thế là lớp 11B6 được nghỉ hẳn, đằng nào cũng còn 2 tuần cuối năm, tiện quá tiện luôn. Lí do là tai nạn xe tập thể, rồi facebook nói tùm lum, nào là tai nạn xe thảm khốc, mà không chết một ai hay là tài xế lái xe quá đỉnh hoặc là thằng xe tải nào đó quá ngu, vv.

Mấy đứa con trai thì khỏi nói, cứ đến quán net mà tìm, mấy đứa con gái thì khi nào cũng phóng lên bệnh viện, thành ra bệnh viện thành cái chợ thiếu vịt ( thêm 1 con vịt nữa là thành cái chợ đó mà).

Nghỉ học thì khỏi phải nói, hai thanh niên kia lên chùa điên cuồng chạy việc. Thật kì lạ là hai chúa lười biếng mà cứ khi nào có cách làm mình mạnh lên là điên cuồng luyện tập, có lẽ là do cả hai cạnh tranh quá khốc liệt.

Beliet thì đã ổn định cuộc sống ở đây luôn, thuê 1 căn hộ ngay khu gần chung cư của John, cuộc sống thêm màu sắc vì có thêm cô em Linh làm bạn. Kai thì thuê một căn hộ ở lầu dưới, có vẻ anh ta đã tự đặt trách nhiệm cho mình là phải bảo vệ công chúa sau tất cả mọi việc xảy ra.

   Chuyện lần trước khiến anh áy náy, với một tâm hồn lương thiện bị thao túng. Anh chỉ muốn bảo vệ người thân của mình mới làm vậy.

    Thành ra căn hộ của John ở trên, căn hộ của kai ở dưới kẹp căn hộ của Beliet ở chính giữa, theo lời Kai thì đó là "An toàn tuyệt đối".

++++++++++++

Hôm nay, như bao hôm khác, tuy chưa vào hè mà đối với học sinh lớp 11B6 mà nói đã hè rồi.

Long thì đang đi bộ trên đường, trên tay phải là một ổ bánh mì, tay trái là một tờ giấy ghi những thứ cần mua do John ghi.

Long thở dài, lại phải đi mua đồ lung tung cho thằng John. Bây giờ hai đứa đã có ước định là hai ngày sẽ lên trên chùa một lần, xen kẽ nhau lên. Hôm nay đến ngày nhận hàng, mà cũng là ngày thằng John phải lên chùa nên nó nhờ Long lấy hộ, đằng nào cũng chỉ mỗi Long là nó nhờ được.

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ