chap 17: Người lính đặc cấp

13 3 0
                                    

Chap 17: người lính đặc cấp

- Tôi vẫn chưa đáp ứng lời cô mà, tại sao tôi phải giúp họ chứ? Chúng ta còn chưa đặt điều kiện làm việc.

Rin cắn môi trả lời:

- Được, nói điều kiện của anh nhanh đi.

Rin đang chảy từng giọt mồ hôi, những người lính đang chết dần. Cô cũng biết rằng nếu bị lũ cướp bắt được thì tiếp sau đó chuyện gì sẽ xảy ra cô cũng hiểu.

John bắt đầu nói

- Tôi muốn hành động mọi việc theo ý của tôi, tôi làm gì mặc tôi, tôi chỉ có 1 nhiệm vụ là bảo vệ cho quyền lợi của cô thôi.

- Được, tôi đồng ý.

John tiếp tục nói

- Tôi muốn cô trả lời mọi thứ về lai lịch của cô và mọi người cô gặp,kể cả những thứ tôi hỏi, không một chút giấu giếm về những điều cô biết.

Điều này khiến Rin suy nghĩ mất một lúc. Nhưng cô vẫn cắn răng đồng ý vì không còn thời gian nữa.

- tiếp theo tôi muốn nhận lương cao với mức lương cao nhất trong những người làm cho cô. Tiền nhận làm là 5 tháng lương

- Được, đồng ý.

Rin trả lời ngay lập tức.

- Tiền bạc thì không thành vấn đề.

John hơi ngạc nhiên một tí, sau đó đứng dậy.

Người lính cuối cùng đã nằm xuống, chỉ còn hai người hầu và người quản gia với tính trạng chật vật.

  John cũng không muốn xảy ra tình huống này, nhưng lúc nãy, cơ thể cậu cần phải mất vài chục giây để chuẩn bị mới có thể bắt đầu tham chiến, do cậu vẫn đang còn bị nội thương trong người.

Lúc này họ đang bị vây đằng trước 180 độ toàn người là người. Họ đang cố thủ và trân trọng từng giây một mà họ có thể. Lúc này, một lưỡi kiếm đã chém một nhát vào bả vai của người quản gia khiến ông đáng rơi mất thanh kiếm của mình.

Những tên cướp không hề bỏ qua cơ hội lao lên tấn công.

Khi những lưỡi kiếm đang đến gần ông, thì một bàn tay kéo người ông lại, và một lưỡi kiếm chém ngang bất ngờ giết hết lũ cướp kia.

John lúc này đã đứng dậy. John đang đứng trước hai người hầu với vị quản gia ở sau lưng.

- Mọi người mệt mỏi rồi, nghỉ ngơi đi để tôi xử.

Hai người hầu nhìn John như nhìn thấy ma vậy:

- Anh? Anh làm sao cơ? Nếu anh có thể lao vào liều mạng giết tên chỉ huy thì làm đi, chúng tôi có thể cầm cự 1 lúc nữa. Vậy là công chúa đủ chạy rồi.

Lúc này hai người hầu cũng tin John là một phép màu, nhưng họ có ảo tưởng thế nào, thì họ cũng nghĩ là John liều mạng giúp họ sống sót thôi.

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ