chap 23: luyện công.

15 3 0
                                    

Chap 23: luyện công.

Bước chân chậm rãi, phong phạm cao sang, mái tóc muối tiêu, khuôn mặt cương nghị tạo cho mọi người cảm giác tôn kính.

Khi ông bước vào, hầu như tất cả mọi người lính bình thường hay hiệp sĩ đều quì một gối xuống đất, còn tất cả người quí tộc khác đều cúi chào, kể cả Rin.

Sau lưng đi cùng ông là ba người.

Hai người mặc hai bộ giáp với mũ giáp giống hệt nhau, vóc giáng giống hệt nhau. Họ đeo sau lưng là hai thanh trường kiếm kèm một chiếc khiên khá lớn.

Còn một người đàn ông gầy gò, già khọm, khoác một chiếc áo choàng màu xám đi theo nhà vua.

Cả ba người đều là lính đặc cấp của đức vua, họ đều có một mục đích là bảo vệ sự an toàn của nhà vua.

John đang quan sát ông vua bằng kĩ năng mới của mình: mắt thần.

Thỉnh thoảng John thấy nó khá tiện lợi khi xem xét mọi thứ. John có thể đọc chỉ số của những người bình thường, con số hay xấp xỉ ở hàng một đơn vị.

John cũng đọc chỉ số của những người mạnh khác. Như khi đọc của người tóc dài, là lính đặc cấp của thân vương Sizen thì chỉ số tốc độ- một chỉ số phụ lên đến 32. Còn đọc của tên to xác đi sau đại công tước, John thấy chỉ số tốc độ hắn không cao, tinh thần trung bình nhưng khi đọc đến số thể lực thì nó lên đến 22 còn sinh mạng thì 50.

"Sao người ở nơi này yếu thế nhỉ?"

Đó là suy nghĩ của John khi sử dụng cái mắt thần này từ khi tới nơi đây. John chưa thử đánh ai bao giờ nhưng những con số này John cũng công nhận là nó chính xác.

Thế là từ khi có kĩ năng đặc biệt này, chỉ cần John thấy có ai có chỉ số mang hai chữ số thì John đã thấy ngạc nhiên rồi.

Khi nhìn thấy đức vua, John đã khá kinh ngạc. Tất cả các chỉ số của ông đều nằm từ 24 đến 26, không hề chênh lệch, đều đặn một cách đáng kinh ngạc.

John đã kiểm tra tất cả các chỉ số phụ khác, tất cả đều nằm ở vùng này.

Khi John đọc kĩ hơn, thì John nhận thấy có một dòng miêu tả.

/ khả năng đặc biệt: luyện công/

/ cấp: thân khí/

John cảm thấy có từ vựng mới, nên đã tập trung nhìn vào hai chữ " luyện công", lập tức xuất hiện giải thích ngắn gọn.

/ Luyện công- là khả năng đặc biệt của con người. Người luyện công sử dụng năng lượng vô tính, năng lượng dương trong môi trường để cường hóa cơ thể và sử dụng sau khi chuyển hóa thành năng lượng cơ thê.

Luyện công là khả năng đặc biệt khá phổ biến trong tất cả các cụm thế giới, chiếm 15% cụm thế giới hiện tại./

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ