chap 21: Bữa tiệc hoàng gia.

15 3 0
                                    

Chap 21: Bữa tiệc hoàng gia.

Sau cuộc gặp mặt với Sakai, John được người hầu đưa đi nhận phòng của mình. Căn phòng này là do Rin chọn cũng không tính là gần phòng cô, thế nhưng nó lại thuận lợi nằm trên con đường hướng về phủ thân vương Sizen- là nơi Lyna đang ở. Khi John nghe Rin nói tới chuyện này, John chỉ biết thở dài.

Căn phòng của John vô cùng rộng rãi, xa hoa lộng lẫy. Do Rin biết John không có đồ dùng cá nhân nên cũng đã chuẩn bị cho cậu. Có khá nhiều quần áo hộ vệ nữa, thậm chí dày dép và cả một thanh kiếm dành cho lính hộ vệ đặc biệt. Thế nhưng nó mẻ sau một lần cậu thử phang mạnh xuống sàn.

Trên cái bàn trong phòng John có một vài chai rượu chuẩn bị ở trên bàn trông rất lạ mắt.

John khui hết tất cả và thử mỗi thứ một ít. Những thứ rượu này vô cùng mới lạ, được sản xuất khác hoàn toàn với những loại rượu John từng uống ở thế giới của mình.

Sau khi thử rượu được một lúc thì Rin bước vào phòng John, theo sau cô là một người hầu.

- Có phiền không?

Rin hỏi ở ngoài cửa.

- Rất chi là không phiền, tôi đang rảnh không có gì làm đây. Cô có việc gì cần giúp hả?

Khi nghe thấy câu trả lời, người hầu phía sau Rin tỏ vẻ vô cùng bất mãn. Cô ta chưa thấy ai ăn nói như vậy với công chúa cả. Nhưng cô ngạc nhiên khi công chúa đi tới ngồi xuống bắt chuyện với anh ta.

- Đang thử rượu sao? Thế nào? Đây là những loại rượu thượng hạng thông thường không chỉ có ở vương quốc Sư Tử đâu. Có vẻ nơi ở của anh rất xa nơi này đúng không?

John phì cười một cái:

- Xa đến nỗi cô không tưởng tượng được đâu. Mà cô tới đây kiếm tôi có việc gì quan trọng sao?

- Không có gì quan trọng. Có hai thứ đồ muốn đưa cho anh thôi.

Rin vừa nói vừa kêu cô người hầu lấy đồ trong túi xách ra. Thấy kiểu nói chuyện của công chúa, cô người hầu này bây giờ tỏ thái độ cung kính với John. Rin lấy đưa cho John một cái thẻ và một tờ giấy cứng được ép nhỏ.

- Tờ giấy này là giấy thông hành của anh, còn đây là thẻ ngân hàng, trong đó có số tiền anh yêu cầu. Có cần tôi chỉ cách dùng của hai cái này không?

John phì cười.

- Cô chỉ cần cho tôi biết ngân hàng nó nằm ở chỗ nào để tôi rút tiền thôi.

Rin tưởng John không biết vội nói:

- Ở một số nơi...

- Tôi biết rồi, thanh toán thẳng bằng thẻ chứ gì.

John cắt lời Rin. Rin hơi nghệt ra, rõ ràng John kể rằng hắn ở nơi rừng rú mà. Sau đó cô lại nói tiếp.

- Với lại có một việc nữa.

- Hửm?

- Tối này cung điện sẽ tổ chức một bữa tiệc ăn mừng về việc đưa lượng tài sản hoàng gia trở về thành công. Tối nay tôi sẽ là nhân vật chính, nên sẽ cần anh đi tham dự cùng đấy.

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ