chap 12: Con gì đây?

19 3 0
                                    

Chap 12: con gì đây?

   Cuối cùng thì John cũng lết được cái xác đến bờ hồ.

  Cơ thể cạn kiệt, nhói đau từng cơn trên khắp cơ thể cậu. Cậu có cảm giác cứ như cơ thể vừa bị xé ra thành nhiều mảnh rồi ghép lại, quan trọng hết là cậu có cảm giác khát như cả thế giới không gì thỏa mãn nổi.

  Nửa hồ!

  Một hơi húp hết nửa hồ!

  Bây giờ John đang ngồi trên bờ, dựa lưng vào một gốc cây với khuôn mặt thỏa mãn.

  Nếu như ở đây có kiểm lâm, chắc John sẽ vào nhà đá bóc lịch ngay lập tức.

  Xung quanh hồ cả bãi cả bãi cá mắc cạn, rong rêu lên bờ. Những loài cá còn dưới nước thì chen chúc nhau, có nhiều con còn nghẹt thở phơi bụng.

  Có thể nói John đã hủy hoại thiên nhiên khủng khiếp, một vùng hồ nhìn như mảnh đất thần tiên bị John biến thành một mảnh hoang tàn.

  Và như thế, thiên nhiên nổi giận, theo nghĩa đen luôn. Hồ cá bắt đầu sủi bọt như sôi lên, những con cá dưới hồ bắt đầu... mọc chân!

Những con cá dần dần bự lên, gấp đôi, rồi gấp ba. Những chiếc chân, cả tay mọc ra cùng màu với cơ thể chúng. Chúng bắt đầu xuất hiện cổ, trên chiếc cổ là hàm răng mọc ra lớn và kinh tởm khủng khiếp. Đôi mắt chúng tơ máu hiện lên, cơ thể cứ như rung lên.

Nếu như bạn tưởng tượng ra được một lũ trẻ trâu hút thuốc lào và ăn ớt thì cứ tưởng tượng ra lũ cá đang giống như vậy.

  Gần một nửa lũ cá xuất hiện trạng thái này. John bắt đầu cảm thấy cảm giác nguy hiểm, đôi mắt cẩn trọng cầm dao ở cả hai tay. Bây giờ John đã rơi vào cảm giác tập trung tiêu chuẩn của một sát thủ lành nghề.

  John nhảy lên đứng trên một cành cây, như thế cậu sẽ có lợi thế độ cao và không bị lũ cá điên bao vây. Sau đó trong mắt John hiện ra một dòng chữ nhỏ mà không thể làm cậu chú ý

/đồng bộ hóa ngôn ngữ hoàn thành:thế giới F 1026 cụm 18 /

  Nhưng chúng như chẳng thèm quan tâm đến cậu, mà điên cùng bắt lấy lũ cá khác và đút vào mồm, chim chóc chuột sóc gì bị chúng bắt được cũng có số phận tương tự.

  Chúng cứ điên cuồng tàn sát như vậy, chỉ nửa phút thôi mà John thấy như dài cả tiếng vậy.

Tàn bạo kinh khủng, khu vực xung quanh chỉ trong chốc lát thành hoang tàn.

Sau lưng John bây giờ đã ướt đẫm mồ hôi.

  Rồi bất chợt chúng dừng tay lại, tất cả quay mặt ra nhìn John. John nuốt ực một ngụm nước miếng. Chúng cứ như vậy nhìn John, khuôn mặt kì dị tởm lợm. Chúng không di chuyển lấy một phân, đôi mắt đỏ quánh nhìn John, có lẽ khung cảnh này sẽ làm John nhớ cả đời.

- Bọn mày nhìn gì mà nhìn kinh thế?

  John buột miệng hỏi. Và dưới hồ nước một âm thành trầm trầm trả lời:

- Nhìn mày đó.

John buột miệng trả lời.

- Nhìn tao hả? Mặt tao có dính cái gì đ....

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ