chap 8: Hỗ trợ

32 4 0
                                    

Chap 8: hỗ trợ

  Thanh kiếm nhắm thẳng đầu cô Trâm lao tới, lúc này cô đã thấy được hình ảnh mình trên bàn thờ ngắm gà khỏa thân.

  Thế nhưng một chiếc lá đã xuất hiện trước lưỡi kiếm, không thể tin nổi chiếc lá đã làm chệc hướng lưỡi kiếm. Lưỡi kiếm đã chém trệch qua bên trái một phân, trùng hợp là cô Trâm cũng nghiêng đầu qua phải. Lưỡi kiếm đã tạo thành một vết màu tím lớn trên mặt cô Trâm.

Không ai chú í rằng, những nơi lưỡi kiếm của kẻ kia đi qua đều khiến cho mọi thứ khô héo, nhưng chiếc lá mà hắn chém qua thì chỉ để lại 1 vết rách nhưng vẫn giữ được màu xanh của mình.

  Cách đó gần 200 mét, trên một chiếc xe khách, John thở dài ra một hơi, hai mắt vẫn nhắm chặt nhưng cánh tay trái đang hơi run lên. Kĩ năng ném ám khí của cậu đã đạt đến mức cực đỉnh

  Vết thương trên mặt cô Trâm không hề chảy ra một giọt máu, vết thương nhìn như là một vết cắt lên xác chết, khô héo.

  Có lẽ đây đã là giới hạn của cô, chân cô đã khụy xuống.

  - thôi kết thúc ở đây thôi, các ngươi trói hết lũ học sinh lại đưa hết lên xe.

   "Cái xác" ra lệnh cho lũ lính làm việc, kể cả cô gái dùng móng vuốt. Còn hắn quay lại chuẩn bị "làm thịt" cô Trâm.

   Nhưng một học sinh bất ngờ đứng lên. Có thể nói trong lớp học ai cũng biết cô gái vừa đứng lên tên Hương, một nữ sinh khá là kiêu kì trong lớp, khi cô đứng lên khiến mọi người bất ngờ.

  Nhưng bất ngờ hơn là trong miệng cô nhẩm chú pháp.

<wind area >

Chiêu thức bất ngờ đẩy bay những kẻ kia, nhưng chỉ là đẩy bay thôi

- Con mẹ nó! Cái lớp này có đứa đã là pháp sư à.

  Một tên lên tiếng văng tục, xong sau đó cả đám vẫn tiếp tục xông tới tấn công. Hương lúc này cắn răng dùng <wind blade> làm đôi tay mình xuất hiện một hào quanh xanh nhạt, có khả năng như một cây kiếm.

  Lúc này Hương đang tìm cách ngăn chặn kẻ địch, miệng liên tục thở dốc.

- Xem mày có bao nhiêu năng lượng.

Những kẻ kia liên tục tấn công làm Hương tiêu hao sức lực, khi một tên tấn công vào phía sau, thì đột nhiên có một bàn tay bằng đất đã đẩy hắn ra, < rock hand> là một phép thuật hộ thân sơ cấp, lúc này thêm một người khác đã đứng lên.

  Nên nhớ đây là lớp học đã tuyển chọn từ những người có khả năng vào học viện Ravic- học viện ma pháp đỉnh cao nên gần 1 nửa lớp đã có khả năng dùng phép hay sử dụng đạo cụ phép.

  Đột nhiên mọi thứ trở thành một cuộc hỗn chiến, và đương nhiên học sinh là phần yếu hơn. Nhưng những kẻ lạ mặt thì lại cố gắng không giết lũ học sinh này, vì đứa nào cũng đáng giá.

  Lúc này, kẻ chỉ huy đang dùng phép biến cái kiếm mình thành hình dạng uốn éo kì lạ, chuẩn bị hấp thu linh hồn cô Trâm thì dừng giữa chừng. Hắn vác cô Trâm lại phía lũ học sinh.

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ