Chương 25: Kế hoạch hãm hại

27 5 4
                                    

Chương 25: kế hoạch hãm hại.
/ Tác đã trở lại rồi đây và ăn hại hơn xưa rất nhiều.

  Thật sự thời gian vừa qua tác đã gặp rất nhiều khó khăn các bạn ạ, khi phát vừa cả học vừa huấn luyện.

    Thật sự rất cảm ơn những người đang còn theo dõi bộ truyện mà tác ra và cả bộ thánh ma kiếm sư nữa. /

Thật sự thì Long cảm giác thật sự thấy kì lạ. Cậu nhìn thẳng về hướng tòa nhà kìa, cảm nhận được đang có ánh mắt đang chăm chú nhìn ngắm mình.

Chắc là tưởng tượng thôi.

Long tự có trong mình khả năng cảm thụ đáng ngạc nhiên, thế nhưng nhìn về nơi xa xa đấy mà nghĩ có ánh mắt nào đó nhìn mình, Long cảm giác chắc hôm nay mình bị sốt mất rồi.

Long không quan tâm nữa, cố gắng không quan tâm nữa. Cậu vẫn đang có cảm giác bị theo dõi, nhưng cậu không cảm giác chút nguy hiểm nào, như bình thường mà cậu hay cảm nhận khi chiến đấu.

Thế nên, Long quay lại công việc chính của mình. Hôm trước, cậu biết được một vài tung tích kì lạ của John. Một vài sự kiện vặt vãnh trên mạng đăng, về một vài hiện tượng kì lạ gì đó.

Nhưng Long rõ ràng John vẫn ẩn mình rất tốt. Và rồi, cậu cũng đã không ngăn được tò mò mà phải mở máy tính của John lên vào tối qua.

Chiếc máy tính to khủng bố, dày cộp, với bức tường lửa dày mà tính bằng vật chất thì chắc phải bằng tường 1 cái Bongke, vô vàn hệ thống phòng thủ khá tiên tiến, tất cả đều bị Long dễ dàng mở ra.

Đơn giản là vì một lần thiếu máy để solo game, John cho Long biết cách mở cái máy tính này ra dùng tạm.

Long xem qua tin nhắn, những tin nhắn ẩn danh đi qua vài quốc gia, và từ hôm John biến mất tới nay, hòm thư chỉ có khoảng 20 tin nhắn.

7 tin nhắn thuê làm nhiệm vụ, 5 tin nhắn hỏi địa chỉ chuyển tiền, 5 cái là hỏi địa điểm chiến đấu, 3 cái còn lại là hỏi thăm. Và tất cả đều chỉ từ một người ẩn danh.

( Cậu đâu rồi ảnh ma?)

( Sao cậu biến mất lâu vậy?)

(Tôi đang thật sự lo cho cậu đó, cậu đang bị gì vậy?)

Thật kì lạ với người ẩn danh này, thậm chí ẩn danh với cả máy chủ của John, người này vẫn quan tâm đến John.

    Hoạt động trong thế giới ngầm, John chưa bao giờ dùng tên thật, biệt dang của cậu ta là Ảnh Ma với bộ đồ sát thủ màu đen khá đặc trưng, không hề dễ mà bị nhầm lẫn với những bộ đồ sát thủ khác, hơn nữa sau lưng áo còn có một chữ "ảnh" in nổi viết bằng chữ Nôm.

Bộ đồ đó Long vẫn tìm được 1 hai bộ bên trong cái tủ ẩn sau bức tường của John.

Mọi bí mật của một sát thủ như John, về nơi ở của cậu, ngoài cậu chỉ có Long là nắm rõ nhất.

Trong máy tính, Long vẫn tiếp tục tìm kiếm thông tin, lần cuối mà John online trên trang mật này, cũng là ngày cuối cùng mà Long gặp cậu ta.

Long bắt đầu liên tưởng, đến cái tối khi mà mọi thứ dường như quá xui xẻo với John, cái tối gần cái ngày mà John biến mất.

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ