Chap 18: vương đô Propenz
Sau khi nhận tấm huy chương, John trở thành một lính đặc cấp. Nghe Lyna nói thì lính đặc cấp có địa vị rất lớn. Chỉ riêng việc chỉ nghe lệnh của người cấp tấm huy chương là biết, không luật lệ thông thường nào áp dụng được lên họ, trừ trường hợp bị đất nước khai trừ và xử tội nghiêm trọng trở lên.
John bây giờ cảm thấy cái vụ làm " lính" thế này cũng có cái hay hay. Giết chóc nhiều khiến cậu chán nản, có ai đó để bảo vệ có vẻ làm cuộc sống có màu sắc hơn.
Những người lính phụ trách dọn dẹp đã được xử lí xong, ngựa được lắp vào xe kéo và đã chuẩn bị lên đường.
Chiếc xe của Rin và Lyna được vị quản gia đánh xe, hai người hầu thì phục vụ họ. Lúc sắp lên đường, tên hiệp sĩ kia lại tới chiếc xe của Rin. Chưa kịp bước vào thì John đã chắn ngay trước mặt hắn, cánh tay cách ngực hắn 2 phân.
- Muốn làm gì?
John lạnh lùng hỏi, tay hiệp sĩ lùi lại hai bước như sợ bị John đẩy ngã lần nữa.
- Ta đến bảo vệ công chúa, phiền anh tránh ra. Tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ công chúa.
John vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng của mình, quay đầu bước vào trong xe.
- Không có việc của anh, lên ngựa của mình đi, nếu muốn thì hãy bảo vệ vòng ngoài.
Tay hiệp sĩ định cãi lại, nhưng chẳng thể nghĩ ra được câu nào cả, thế là hắn đành hậm hực leo lên ngựa của mình.
John bước vào trong xe, nhận ra rằng mọi người đang uống trà theo phong cách quí tộc. Trông chẳng giống người vừa trải qua chiến đấu sống chết tí nào cả.
Chiếc xe dành cho quí tộc khác hẳn chiếc xe hàng mà John nằm. Nó khá rộng rãi, chính giữa có một chiếc bàn. Rin đang ghi chép trong quyển sổ của mình, khi thấy John thì nở một nụ cười chào đón.
Lyna thấy vậy thì hơi không vui. Chỉ một chút thôi nhưng không thể vượt qua mắt John được.
Tại sao cô ấy lại vậy? Chẳng lẽ lại là.....
John đang "make up his mind".
"Không thể nào, lúc cô ấy gặp mình thì cô ấy rất vô tư mà, đừng nói là.... ghen nha!"
John nghĩ lung tung một chút rồi suy nghĩ lại. Sau đó bình tĩnh lại. John xác định đó là do trong cơ thể Lyna khó chịu mà thôi. Một thằng FA lâu năm mà không có cái gì đặc biệt mạnh mẽ xúc tác thì chẳng thể phản ứng được.
John bắt đầu hỏi:
- Được rồi Lyna, bắt đầu thôi. Giờ trả lời câu hỏi của tôi, cô là ai? Tên hiệp sĩ kia là ai? Lyna là ai?
Khi John hỏi đến Lyna là ai, thì mặt Lyna dễ chịu hơn một chút. Thì ra hắn vẫn quan tâm tới cô - cô nghĩ vậy trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)
AdventureThể loại : [ xuyên không] [advanture] [ viễn tưởng] [ magic] Tác giả : nill bleeder Câu chuyện bắt đầu khi John - một thằng con trai mới lớn " không bình thường" như những thằng con trai khác nhặt được một vật kim loại ki...