chap 14 : May mắn

17 3 0
                                    

Chap 14: may mắn

Vụ nổ cực lớn khiến cho tên lươn kia văng ra. Con lươn trực tiếp cắm thẳng xuống mặt đất.

3 quả lựu đạn đó là do John tự chế. Sức công phá của 3 quả lựu đạn đó có thể đục được 1 chiếc xe tăng. Lựu đạn là thứ John luôn chuẩn bị sẵn nhưng chưa gặp bao giờ, bởi vì trong sự nghiệp sát thủ của John chưa kẻ nào khiến hắn phải sử dụng đến lựu đạn cả, cho dù cả khi hắn đối mặt với nguy cơ sinh tử.

Con lươn gây cho John cảm giác gặp phải một đối thủ khó xơi, cảm giác này giống như với lúc đấu với Long vậy. Mà với Long thì hắn chẳng dùng lựu đạn làm gì cả, với con lươn này thì có.

con lươn sau một hồi chật vật đã cố gắng đứng lên. Cơ thể nó trông vô cùng khủng khiếp.

Tay phải của nó lủng lẳng như sắp rụng xuống, khắp mặt trước cơ thể chỉ có máu và máu, cả ngực bụng lẫn khuôn mặt đều bị biến dạng.

- u..u

Có vẻ quả lựu đạn đã cứa rách cổ của nó. Bây giờ con lươn không thể niệm phép nữa, kêu gào cũng không thể, nó chỉ có thể đợi ma khí trong cơ thể từ từ hồi phục vết thương.

Khi nhìn vào cái xác của John, mắt nó đỏ lên. Nó cũng chẳng quan tâm John sống hay chết nữa, tay trái chụp lấy 1 tảng đá chạy lại chỗ của John.

Con lươn lết từng bước bất chấp tất cả. Nó đang cuồng trí, sau khi sử dụng một chiêu cực mạnh cộng với việc bị thương bất ngờ, khiến não nó rối loạn. Nhưng quan trọng nhất giờ trong đầu nó chỉ nghĩ đến việc cầm tảng đá này nện John cho dù John đã chết hay chưa.

Và vì sự điên cuồng đó đã khiến nó bỏ qua một thứ quan trọng.

- tch...tch...tch...

Những âm thanh nhỏ đang vang lên, nó đã bỏ qua thứ này, những âm thanh nhỏ không đáng chú ý.

Nó vấp chân một cái, chỉ chậm trong chốc lát nhưng vẫn hướng về John.

- tchh..tchh..tchh

Âm thanh vang ngày càng lớn hơn, tuy nhiên nó vẫn cứ không chú ý.

Khi cách John còn 2 mét, nó bước ra 2 bước rất dài, và giơ hòn đá, vung lên trời mạnh hết cỡ với cánh tay trái còn sử dụng được của mình.

- THỊCH...THỊCH...THỊCH...

Bất chợt âm thanh không còn nhỏ nữa. Âm thanh bất ngờ khiến con lươn chúi đà.

Đó là âm thanh tim đập, dĩ nhiên đó là của John. John mở bừng hai mắt ra, rút ra khẩu súng mà cậu chưa bao giờ dùng trong túi ra.

- Pang!pang!pang!

Ba tiếng nổ rất êm tai vang lên của khẩu glock đã được tra dầu. Con lươn mắt mờ dần, cứ thế đổ xuống.

- uỵch!

-Phập!

Con lươn đổ gục xuống, và dĩ nhiên cục đá vẫn còn trên tay. Hòn đá đã cắm ngay bên cạnh đầu của John. Cả cơ thế nó cứ thể đổ xuôi trên người John.

- hặc... hặc...

John cố hít lấy từng ngụm khí, lồng ngực bể nát, cộng thêm đống thịt trên người khiến cậu thở không nổi. John gắng sức đẩy cái xác qua một bên, người cậu úp xuống, tay chống trên mặt đất hít lấy hít để.

Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ