Chương 26: Dấu vết.
Thật sự mọi thứ trở nên vô cùng nguy hiểm đối với Lòng trong một tình huống hết sức là căng thẳng. Cậu ấy như chưa hề cảm giác được chút nào về mười họng súng chĩa vào thân thể, mà vẫn bình thản thả cá xây nhà nhà trong một cái game nông trại trên điện thoại của mình.
Chỉ cần chúng đồng loạt nổ súng, thì bất kì kẻ nào cũng có thể dễ dàng bị xé nhỏ thành thịt vụn.
Đám tang của cậu sẽ còn một bát thịt băm nhuyễn cùng với xương hầm nhừ.
Thật ra thì đang có mười một nòng súng đang nhắm vào cậu, nòng thứ 11 là của Hela, không mang ý định nào trong việc giết cậu.
Venor vẫn đang tập trung quan sát cậu từ một chiếc ống nhòm. Hắn cứ cảm thấy điều gì đó không ổn lắm với thằng nhóc trong ống kính. Khuôn mặt của nó cũng kha khá già dặn, nhưng nhìn phong thái và bộ đồ thì rõ ràng là một học sinh cấp 3. Không hơn.
Long thì có vẻ như đang chờ đợi gì đó đã lâu, tỏ ra vẻ buồn chán và còn ngáp một cái khá dài. Thật sự không chờ nổi nữa, cậu ta tắt máy và đứng dậy vươn vai.
Hành vi của Long từ đầu đến cuối vẫn kha khá bình thường, những kẻ biệt danh Alpha cũng chưa hề thấy điều gì quái dị cả, chỉ có không khí là có hơi lạ một chút.
Rõ ràng như Long đang chờ đợi một ai đó. nhưng chính điều đó lại làm Venor cảm thấy lạ lùng, sự cảnh giác của hắn vẫn đang nằm ở mức cao. Còn trong thâm tâm Hela thì liên tục ngứa ngáy mong Long nhanh chóng đi ra khỏi chỗ thị phi đó.Sau đó phải tầm cả tiếng đồng hồ, trời đã trở nắng, Long mở mắt và ngáp dài một cái. Cậu đánh một giấc ngon lành trước đôi mắt cảnh giác cao độ và tập trung của những kẻ tên Alpha. Cái ngáp dài thoả mãn khiến tất cả tức giận đến mức đầu nổi gân xanh.
Mong Boss cho tôi xử hắn gọn lẹ nhất có thể!
Alpha 1 nói với Venor. Bình thường hiếm có kẻ nào dám đề nghị gì đó với hắn, nhưng có lẽ sự xuất hiện của Long lại khiến Alpha 1 lấy được lòng can đảm của bản thân.
- Được.... À mà khoan đã!
Venor có lẽ như cũng mất hết đi sự kiên nhẫn của mình về con sâu làm rầu nồi canh kia. Hắn sau cả giờ đồng hồ, sự cảnh giác cũng đã phai mờ đi. Khi hắn đã không còn suy nghĩ về kẻ trước mắt nữa, thì đột nhiên hắn thấy Long lôi ra từ cái túi một chiếc điện thoại.
Hela từ nãy giờ cũng đã nghỉ mắt vài lần, cô đã không dùng thiên lí nhãn nữa mà chỉ nhìn bình thường qua ống ngắm. Tình huống tiếp theo khiến Hela giật mình mở chốt an toàn và phải tập trung trở lại, cô thấy hắn- mục tiêu của cô xuất hiện tiến về phía Long.
Venor đã thấy nó, cái điện thoại của Riggen. Thật sự là nó, chiếc điện thoại của tổ chức phát cho hắn. Sự cảnh giác của hắn một lần nữa lại tiếp tục tăng mạnh, nhưng khi thấy Long cầm nghịch nghịch chiếc điện thoại kia như không biết cách sử dụng, hắn lại vơi bớt nỗi lo đi đôi chút.
Tại sao hắn lại cảnh giác như thế? Mà những kẻ có biệt danh Alpha kia lại không?
Vì chúng biết còn quá ít về thế giới này. Biết quá ít về sự đáng sợ của nó. Biết quá ít như một con cóc ngồi dưới giếng vậy.
Hắn từng thấy kẻ không thể bị súng đạn xuyên thủng, trong một lần tham gia chiến dịch tiêu diệt những kẻ đối nghịch tổ chức, hắn từng thấy một kẻ như thế, một kẻ mà cả đạn bazoka không thể làm xước, chỉ có thể giết bằng ma thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)
AventuraThể loại : [ xuyên không] [advanture] [ viễn tưởng] [ magic] Tác giả : nill bleeder Câu chuyện bắt đầu khi John - một thằng con trai mới lớn " không bình thường" như những thằng con trai khác nhặt được một vật kim loại ki...