Chap 13 : cuồng bạo
Bây giờ biết kể sao nhỉ?
Một cuộc đời một thằng hotaku sát thủ, và rồi nó nhận ra rằng nó đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác, nó gặp một lũ cá điên và một con lươn nhìn như nửa cá nửa ếch.
Bây giờ John cảm giác rất không thật. Trong đầu nó còn chữ loạn cả chữ nữa chứ, con lươn kia đang biến thành hình người như mấy bộ phim siêu nhân mà hồi nhỏ nó coi.
Thật sự chân lí thế giới này trong đầu John bị chà đạp ghê gớm.
Con lươn lúc đầu thì nhìn như một con quái vật khổng lồ, 10 giây sau thì nó nhìn như người dị dạng khổng lồ, thêm 10 giây nữa thì nó nhìn như một thằng lực sĩ cơ thể cơ bắp nổi cuồn cuộn cao đến 3 mét!
Bây giờ, John bỗng nhận thấy những dòng chữ trong đầu mình thay đổi. Bình thường những dòng chữ chỉ là màu trắng, lúc nó nhìn thấy những con cá điên kia thì những dòng chữ lại hiện ra màu xanh nhạt, con lươn thì màu xanh đậm.
Bây giờ thì những dòng chữ hiện ở bên cạnh con lươn lực sĩ kia đã thành màu tím.
Dòng chữ hiện về nó cũng đã thay đổi.
/ thủy tộc tộc lươn điện
Từ một con lươn bình thường hóa thành, do hấp thụ ma khí rò rỉ cực mạnh tiến hóa thành. Hoàn thành mang sức mạnh của ma khí sư cấp 7. Trong cơ thể tồn tại vết rách không gian cung cấp ma khí liên tục
Sinh mạng: 850
Tinh thần: 550
Thể lực: 500 (+ 3200)( tồn tại ma khí hộ thân)
Năng lượng ma khí: 550(+ 20/1 giây)/
Lúc này John cảm thấy đầu mình như muốn nổ ra rồi.
Ma khí là cái gì? Thủy tộc thì John còn hiểu là những sinh vật bậc cao sống dưới nước. Còn ma khí sư và ma khí thì John mù tịt. Cả vết rách không gian nữa, không phải John mới nghe lần đầu nhưng John vẫn thấy vô cùng mới lạ. "Ma khí là cái gì ai giải thích được không!!!"
John thầm than trong đầu, chỉ thầm than thôi, thế nhưng điều tiếp theo lại làm John hoàn toàn kinh ngạc, bên dưới những dòng chữ kia lại hiện thêm những dòng chữ khác.
/ Ma khí là tồn tại đặc trưng của thế giới A 17, trong đó tồn tại 4 lục địa lớn, lần lượt là lục địa Thú Thần, Lục địa Norsen, lục địa Vincal, lục địa Sakan. Mỗi lục địa tồn tại mỗi chủng loại gần như khác nhau. Lục địa thú thần 85% là ma thú, lục địa Norsen 55% là con người, lục địa...vv/
Nó gần như hiện ra những thứ về cái thế giới gọi là A 17. Sau đó nó lại tiếp tục.
/ Ma khí là năng lực đặc trưng của thế giới A 17, là sức mạnh của thế giới A 17. 5% nhân loại được gọi là ma khí sư có thể sử dụng được ma khí, chi tiết hơn <xem>/
Dòng chữ như vậy nhưng John đọc rất nhanh, chỉ tầm 2 giây. Sau 2 giây này lại làm John hiểu ra được nhiều chuyện. Định nghĩa thế giới của John cũng từ đó thay đổi một cách kì lạ.
Thế nhưng điều John đang lo sợ chính là con lươn trước mặt mình.
Kể từ lúc John bước lên, đến lúc đọc xong dòng chữ , cộng thêm câu nói kia của con lươn nữa là 10 giây, sau 10 giây đó John thấy xung quanh áp lực ngày càng tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Endless Advanture: Begin( Hành Trình Vô Tận)
AdventureThể loại : [ xuyên không] [advanture] [ viễn tưởng] [ magic] Tác giả : nill bleeder Câu chuyện bắt đầu khi John - một thằng con trai mới lớn " không bình thường" như những thằng con trai khác nhặt được một vật kim loại ki...