CHƯƠNG 22

3K 208 1
                                    

Nhìn tấm bảng trên cao, Tiết Cẩn nhíu chặt đôi chân mày thanh tú của mình lại, nhẹ nhàng gõ cửa.

Rất nhanh cửa được mở ra, một nam tử xuất hiện, nhìn thoáng qua Tiết Cẩn, hỏi: "Tìm ai?"

Tiết Cẩn nhỏ nhẹ nói: "Sư ca, em muốn tìm Kỷ sư tỷ."

"Muốn tìm Kỷ Huyền?" Nam tử nhíu mày, hỏi: "Em là ai?"

Tiết Cẩn ngẩng đầu lên, đôi đào hoa nhãn linh động: "Em là Tiết Cẩn, học lớp 10S."

Nam tử vừa nghe tên của Tiết Cẩn liền xanh mặt, vội vã chạy vào trong lớp thông báo. Lát sau học sinh của lớp 11S đều đu bám ở cửa nhìn thử xem Tiết Cẩn là ai, sao lại thần thông quảng đại đến mức được Kỷ nữ thần bồng đến phòng y tế!?

Tiết Cẩn có chút không vui, nàng nhìn đồng hồ, vẫn tiếp tục đứng đợi.

Rất nhanh Kỷ Huyền cũng từ trong lớp bước ra, thấy Tiết Cẩn trong mắt liền lộ ra vui sướng, mỉm cười nói: "Có chuyện gì sao?"

Tiết Cẩn một chút vui vẻ cũng không có, gặp Kỷ nữ thần cũng không lộ ra vẻ phấn khích như người khác, lạnh lùng nói: "Sư tỷ, lần này em đến đây là muốn nhờ sư tỷ đính chính một chuyện."

"Chuyện gì?"

"Là tin đồn trên diễn đàn." Tiết Cẩn nói tiếp: "Em không muốn tin đồn đó ảnh hưởng đến sư tỷ, cũng không muốn ảnh hưởng đến bản thân, vì vậy phiền sư tỷ lên diễn đàn đính chính lại, em nghĩ sư tỷ cũng không muốn có hiểu lầm đó xảy ra."

Trong mắt Kỷ Huyền lộ rõ vẻ thất vọng, thì ra Tiết Cẩn đến tìm nàng là vì chuyện này, nàng còn nghĩ nàng ấy đến tìm nàng là vì đã để ý đến nàng.

Kỷ Huyền thở dài một tiếng, nói: "Chị sẽ giải quyết chuyện này."

Tiết Cẩn cúi đầu, nhỏ nhẹ đáp: "Cảm ơn sư tỷ."

Nói xong, Tiết Cẩn cũng không nán lại lâu, xoay người trở về ký túc xá của mình.

Kỷ Huyền nhìn theo bóng lưng của nàng, cảm thấy ngực trái nhói đau, cảm giác này là lần đầu nàng được cảm thụ.

Vừa về đến ký túc xá, Tố Kiều và Tốn Như đã đem Tiết Cẩn lôi vào phòng, khóa trái cửa lại.

"Tiểu Cẩn, chuyện thế nào rồi?"

Tiết Cẩn thở hắt ra, nói: "Sư tỷ nói chị ấy sẽ giải quyết."

Tố Kiều vuốt ngực nói: "Như vậy thì tốt, không có hiểu lầm thì mọi chuyện sẽ trở lại như cũ."

Ở giường bên cạnh Tốn Như cũng đang dùng điện thoại lên diễn đàn trường xem thử, được một lúc thì bỗng nhiên hét lên.

"Tiểu Cẩn mau lại xem!"

Tiết Cẩn đi qua giường của nàng, hỏi: "Có chuyện gì?"

"Đều đã biến mất cả rồi!?"

"Biến mất?"

"Ân, cậu mau xem."

Tốn Như đưa điện thoại đến trước mặt Tiết Cẩn, nói: "Cậu xem, cả diễn đàn của trường đều đã bị đánh sập rồi!"

[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ