Vừa mở cửa ra đã thấy có hai người phục kích sẵn trước cửa, một người thì hì hì cười, trưng ra bản mặt vô lại, còn một người lại chau mày nhăn nhó. Kỷ Huyền liếc các nàng một cái, sau đó xoay người đi đến bàn, tiếp tục làm việc.
"Thổ đầu cậu che giấu thật giỏi nha, thì ra đã sớm tìm được tiểu omega tên Cẩn đó lại không nói cho mọi người biết."
Trịnh Lạc nhảy lên bàn ngồi, chọt chọt vào vai Kỷ Huyền: "Còn giả vờ không biết, thật sự quá gian xảo rồi."
Kỷ Huyền không lộ ra một chút cảm xúc nào, tiếp tục gõ bàn phím: "Mới tìm thấy."
"Mới tìm thấy lại nói chuyện thân mật đến như vậy sao?" Trịnh Lạc chồm người đến, hắc hắc cười nói: "Có phải tiểu omega đó đã ngã vào vòng tay Kỷ nữ thần rồi không?"
Kỷ Huyền lạnh nhạt nói: "Em ấy vẫn chưa biết gì cả."
"Không phải chứ?" Trịnh Lạc kinh hãi nói: "Em ấy có biết cậu là Kỷ Huyền không?"
"Không biết."
"Vậy em ấy biết cậu là gì?"
"Huyễn Diệp Chí."
"Nga?" Trịnh Lạc thở dài một hơi, nói: "Em ấy cái gì cũng không biết, còn cậu thì biết được gì về em ấy?"
Kỷ Huyền nâng mắt lên, không vui nói: "Cậu hỏi nhiều như vậy làm gì?"
"Kỷ nữ thần a, cậu cũng đừng nghĩ tôi cướp tiểu omega của cậu chứ." Trịnh Lạc vỗ vai nàng, nói: "Chỉ muốn biết cậu theo đuổi em ấy tới đâu rồi thôi."
Diệp Ân yên lặng nãy giờ, rốt cuộc cũng lên tiếng: "Kỷ Huyền, cậu thực sự tồi tệ hơn tôi tưởng."
Trước đây thì mập mờ với Tiết Hân, bây giờ lại theo đuổi Tiết Cẩn, Diệp Ân không thể ngờ rằng Kỷ Huyền lại là một người như vậy.
Trịnh Lạc kinh hãi: "Thiết đầu, cậu nói cái gì vậy?"
Diệp Ân lạnh giọng: "Kỷ Huyền, cậu không xứng đáng để đến gần em ấy, đừng nói đến theo đuổi, cậu là một kẻ tồi tệ!"
Kỷ Huyền nhíu mày: "Cậu nói như vậy là có ý gì?"
Diệp Ân ba bước biến hai tiến đến gần Kỷ Huyền, xốc mạnh cổ áo nàng lên, giận dữ nói: "Tiết Cẩn chính là chị gái cùng cha khác mẹ của Tiết Hân, cậu trước đây cùng Tiết Hân mập mờ không rõ đã đành, bây giờ còn muốn có cả Tiết Cẩn, cậu cũng thực sự quá tham lam rồi!"
Trịnh Lạc từ trên bàn rơi xuống, kinh hãi lấp bấp: "Kỷ Huyền cậu không thể làm như vậy được, hai người họ chính là chị em a!?"
"Tiết Hân?" Kỷ Huyền không vui nói: "Cô ta là ai? Tôi khi nào cùng cô ta mập mờ không rõ?"
"Chuyện lần trước cậu cũng quên nhanh thật, gây ra một hồi sóng gió lại xem như không có chuyện gì xảy ra."
Kỷ Huyền chán ghét nhất chính là kiểu nói úp úp mở mở này, nàng đứng bật dậy, hất tay Diệp Ân ra: "Đủ rồi đó, tôi không biết Tiết Hân là ai, cũng không cùng cô ta mập mờ không rõ, cậu đừng ngậm máu phun người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH
Fiksi UmumTác giả: Nhất Bán Công Tử aka Tiểu Bán~ Thể loại: Bách hợp, hiện đại, 1x1, ABO văn, học đường, ngọt, tạm cho là thanh thủy văn =)), HE. Tình trạng: Đã hoàn :3 Đôi lời của Tiểu Bán: Bộ này đã là bộ truyện thứ hai của Tiểu Bán, dự kiến sẽ dưới 100 chư...