CHƯƠNG 55

4.3K 179 2
                                    

"Cái gì? Tiết Cẩn dẫn Kỷ Huyền về nhà Tiết Dung Nhất ra mắt sao?"

"Vâng, phải."

Tiết lão gia xoắn xuýt tay chân, gấp đến độ đầu đổ đầy mồ hôi, giậm chân luôn miệng nói 'không xong rồi'.

Liễu thị bên cạnh cũng bị hắn làm cho chóng mặt, kêu một tiếng: "Lão gia."

Tiết lão gia quay lại, nói: "Mau chuẩn bị, chúng ta đến nhà Tiết Dung Nhất làm hòa."

"Làm hòa?" Liễu thị đứng bật dậy: "Làm hòa là làm hòa cái gì chứ? chúng ta có sai cái gì đâu?"

"Be bé cái mồm lại." Tiết lão gia trừng mắt: "Cái nhà này lẽ ra là của Tiết Dung Nhất, cha mẹ để lại sản nghiệp hết cho nó, nếu không phải ta đuổi nó đi thì bây giờ người ở đây hô mưa gọi gió là nó chứ không phải chúng ta."

"Nhưng lão gia là con trưởng, được hưởng gia sản là chuyện đương nhiên."

"Nhưng nó là alpha cấp S!" Tiết lão gia đay nghiến nói: "Còn ta chỉ là alpha cấp B, cha mẹ sớm đã chọn nó để nối nghiệp Tiết gia rồi."

"Không phải chứ?" Liễu thị tức giận giậm chân: "Lẽ nào để Tiết Dung Nhất trở về làm chủ cái nhà này."

"Đàn bà đúng là ngu ngốc mà!" Tiết lão gia giận dữ chỉ tay vào mặt Liễu thị, nói: "Nếu không phải mụ đàn bà chua ngoa như bà năm lần bảy lượt đuổi Tiểu Cẩn đi thì bây giờ Tiểu Cẩn đã không đối chúng ta trở mặt thành thù, hay rồi, nhờ bà mà mối quan hệ thông gia với Kỷ gia cũng không còn nữa rồi!"

"Ông trách tôi?" Liễu thị bù lu bù loa khóc thất thanh: "Là ông đã đuổi mẹ của nó ra khỏi nhà, là ông dụ dỗ tôi đến với ông, bây giờ ông đổ hết lỗi lên đầu tôi sao? thiên lý ở đâu hả trời!?"

"Bà thôi đi!" Tiết lão gia gấp đến độ đi qua đi lại trong sảnh, nói: "Bây giờ phải nhanh chóng đến làm hòa với Tiết Dung Nhất, có khi Kỷ gia sẽ nể mặt chúng ta."

"Cha nghĩ đi đâu vậy chứ?"

Tiết Hân từ ngoài cửa bước vào, đưa áo khoác cho người giúp việc, không vui nói: "Cha suốt ngày chạy theo sum xoe nịnh bợ Tiết Cẩn, cô ta có quan tâm hay không? cha đừng quên mình gây ra chuyện gì, bây giờ Tiết Cẩn hận cha thấu xương, còn nghĩ nói giúp cha trước mặt Kỷ Huyền sao?"

"Còn không phải tại mày sao?" Kỷ lão gia trừng mắt: "Bảo mày đi quyến rũ Kỷ Huyền, mày không những thất bại còn bị Tiết Cẩn phỏng tay trên, còn ở đó lớn lối chỉ trích."

"Là do mắt thẩm mỹ của Kỷ Huyền gặp vấn đề thôi."

Tiết Hân ném túi xách lên bàn, ngồi xuống rót một chén trà để uống: "Nhưng bây giờ Tiết Cẩn không chỉ có Kỷ Huyền chống lưng đâu."

"Là ý gì?"

"Tố Kiều, cha biết không?"

"Sao lại không biết?" Tiết lão gia ngồi xuống ghế, nói: "Nó là con bé mồ côi mà Tiết Dung Nhất nhận chăm sóc đúng không? nói ra cũng thấy Tiết Dung Nhất đúng là thừa tiền lắm của, khi không lại nuôi một con bé mồ côi ăn học, đúng là ngu ngốc mà."

"Không ngu ngốc đâu."

Tiết Hân đặt tách trà xuống bàn, nghiêm túc nói: "Bây giờ Tố Kiều đã gả cho Kỷ Đan, chị gái của Kỷ Huyền rồi. Mà Tố Kiều với Tiết Cẩn xem nhau như chị em, còn thân thiết hơn cả thân thiết, không chỉ có Kỷ Huyền sau lưng mà bây giờ còn có cả Kỷ Đan chống lưng, không thể nào xem thường được."

[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ