Bên kia yên lặng một lúc lâu, sau đó mới nói: [Làm phiền em rồi sao?]
Tiết Cẩn nghe giọng nói có chút quen liền tá hỏa, vội vàng nhìn số điện thoại, đúng là số của Huyễn Diệp Chí.
"Ách... không phải."
[Sao thế?]
Tiết Cẩn cắn bút, nằm bẹp xuống bàn, ủy khuất nói: "Có bài không làm được..."
[Bài gì?]
Tiết Cẩn suy nghĩ một chút, cũng muốn thử xem thần tượng của nàng có giỏi môn khác ngoài văn hay không, liền đọc đề bài qua cho nàng ấy nghe.
Chưa đầy ba giây bên kia đã có kết quả cho nàng.
Tiết Cẩn suýt chút đã đập bàn gào thét, nàng mất hai tiếng đồng hồ vẫn chưa giải xong, Huyễn Diệp Chí chỉ mất ba giây đã có thể cho nàng kết quả rồi!?
Có lẽ biết trí thông minh của Tiết Cẩn có phần 'hạn chế', Kỷ Huyền trong điện thoại cặn kẽ giải thích cách làm.
Tiết Cẩn có cảm giác thất bại nặng nề, nàng sao lại ngu ngốc đến mức cả bài đơn giản như vậy cũng không làm được a?
Giải thích xong, Kỷ Huyền chậm rãi hỏi: [Đã hiểu rồi chứ?]
Tiết Cẩn xấu hổ gãi mũi, cũng may là nói chuyện qua điện thoại, nếu không đã bị thần tượng nhìn thấy dáng vẻ ngu ngốc này của nàng rồi.
"Vâng hiểu rồi, tiền bối chị thật lợi hại."
[Đã dặn em đừng gọi là tiền bối rồi mà.]
"Ách... nhưng em quen rồi..." Tiết Cẩn cười gượng nói: "Vẫn là gọi tiền bối phù hợp hơn."
Bên đầu dây kia truyền đến tiếng thở dài, cũng không nói đến chuyện đó nữa, mà chuyển sang một vấn đề khác.
[Em đã xem bản thảo chưa?]
"Đã xem rồi."
Tiết Cẩn đứng dậy đi đến tủ lạnh mini, lấy bình nước lạnh ra, đem nước rót vào trong cốc: "Truyện rất hay, tiền bối chị thật lợi hại!"
Kỷ Huyền rất thưởng thức câu nói của Tiết Cẩn, nàng gác hai chân lên bàn, vươn tay nghịch cằm của tiểu hắc hổ nằm bên cạnh: [Dự kiến là cuối năm nay sẽ xuất bản, vì vậy chị cần em giúp đỡ một tay.]
Nước trong miệng của Tiết Cẩn phun ra ngoài hết, trợn lớn mắt, bây giờ đã là tháng tám rồi, cuối năm nay sẽ xuất bản, dù có ba đầu sáu tay gõ máy tính cũng không kịp!!!
"Tiền bối a, gấp như vậy làm sao mà kịp?" Tiết Cẩn khụ khụ ho, vuốt ngực để thuận khí: "Chúng ta còn chưa thống nhất sẽ làm gì nữa mà."
[Không gấp đâu.] Kỷ Huyền từ tốn nói: [Cuối năm nay xuất bản, cuối năm sau sẽ dựng thành phim rồi.]
"Cái gì a? dựng thành phim?"
Tiết Cẩn ngã người ra sau, ủy khuất nhìn trời, Huyễn Diệp Chí đúng là Huyễn Diệp Chí, truyện còn chưa xuất bản đã có người muốn mua bản quyền dựng thành phim rồi, đến bao giờ nàng mới được như vậy a?
[Đợi một chút, điện thoại của chị hết pin rồi.]
"Ách... vâng..."
Kỷ Huyền xoay người rời khỏi ghế, lấy dây sạc điện thoại, bật loa ngoài: [Hảo liễu.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH
Fiksi UmumTác giả: Nhất Bán Công Tử aka Tiểu Bán~ Thể loại: Bách hợp, hiện đại, 1x1, ABO văn, học đường, ngọt, tạm cho là thanh thủy văn =)), HE. Tình trạng: Đã hoàn :3 Đôi lời của Tiểu Bán: Bộ này đã là bộ truyện thứ hai của Tiểu Bán, dự kiến sẽ dưới 100 chư...