Phiên ngoại đặc biệt về Kỷ Đan và Tố Kiều
Tác giả: Nhất Bán Công Tử.
=============
"Mama!"
Kỷ Đan vừa về đến nhà đã thấy Kỷ Thanh Ca ngồi xếp bằng trên thảm nhung, tay nghịch mấy khối gỗ nhỏ, thấy nàng về liền nhanh nhẹn ném đi đồ chơi trên tay, lạch bạch chạy về phía nàng.
Dang tay đón lấy Kỷ Thanh Ca, Kỷ Đan giúp bé vén mấy lọn tóc lòa xòa ra sau, đặt lên gò má hồng nộn của bé một nụ hôn.
Kỷ Thanh Ca khanh khách cười, rất thích khi được mama hôn.
"Thanh Ca, nương đâu?"
"A, nương đang ngủ."
Kỷ Đan gật gật đầu như hiểu rồi, sau đó phân phó người hầu bên cạnh: "Dọn dẹp ở đây đi."
"Vâng."
Giao lại áo khoác cho người hầu, Kỷ Đan ôm Kỷ Thanh Ca đi lên lầu, đôi khi Kỷ Thanh Ca còn vươn tay nghịch gương mặt đẹp như tượng của mama mình.
Nhẹ nhàng đẩy cánh cửa phòng màu xanh nhạt ra, Kỷ Đan tiếp tục ôm Kỷ Thanh Ca đi vào phòng, đặt bé nằm trên chiếc giường tròn, có những tấm chăn màu xanh in hình những con cá nho nhỏ.
Kỷ Thanh Ca thấy Kỷ Đan định đi thì níu áo nàng: "Mama~"
"Bảo bối, sao nào?"
"Nga, nương rất không ngoan, nương nói nương không muốn sinh tiểu muội muội."
Tiếng nói ngọng nghịu của Kỷ Thanh Ca như giáng một đòn thật đau vào ngực Kỷ Đan, nàng không thể ngờ được, đến bây giờ Tố Kiều vẫn chưa chấp nhận nàng.
Nhẹ nhàng đặt tay lên đỉnh đầu Kỷ Thanh Ca, Kỷ Đan ôn giọng: "Đừng lo, mama sẽ khuyên nương con."
"Ân."
"Đã ăn cơm rồi chưa?"
"Thanh Ca ăn rồi." Kỷ Thanh Ca dùng bàn tay nhỏ xíu của mình ôm lấy hai gò má của Kỷ Đan: "Mama hôm nay lại về trễ nha!"
"Mama có việc bận, con ngủ sớm đi."
"Vâng."
Kỷ Đan đỡ Kỷ Thanh Ca nằm xuống nệm, kéo cái chăn in hình con cá đắp lên người bé, nhỏ nhẹ dỗ dành.
"Ngủ ngon, công chúa của mama."
Không mất nhiều thời gian, Kỷ Thanh Ca cũng đã ngủ, trẻ con thật đúng là dễ ngủ mà~
Kỷ Đan xoay người bước xuống giường, cố đi thật khẽ, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa phòng cho Kỷ Thanh Ca.
Nhìn qua cánh cửa phòng đối diện, Kỷ Đan âm thầm thở dài một tiếng, chậm rãi đi đến, tay đặt lên nắm cửa, cảm giác như tay bị đổ đầy chì, nặng nề không nhấc tay lên nổi.
Mãi một lúc, Kỷ Đan cảm giác chân nàng đều đã tê hết mới chầm chậm đẩy cửa đi vào. Ánh sáng vàng nhạt hắt ra, Kỷ Đan nhíu nhíu mày, giờ này Tố Kiều vẫn chưa ngủ sao?
Lúc này Tố Kiều đang ngồi trên giường, thả hai chân trên tấm thảm nhung, hai tay ôm lấy cánh tay của chính mình, nhìn chằm chằm vào lọ thuốc đặt trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH
General FictionTác giả: Nhất Bán Công Tử aka Tiểu Bán~ Thể loại: Bách hợp, hiện đại, 1x1, ABO văn, học đường, ngọt, tạm cho là thanh thủy văn =)), HE. Tình trạng: Đã hoàn :3 Đôi lời của Tiểu Bán: Bộ này đã là bộ truyện thứ hai của Tiểu Bán, dự kiến sẽ dưới 100 chư...