Cánh cửa ký túc xá mở ra, ánh trăng bên ngoài tràn vào trong phòng.
Trịnh Lạc đang ngồi chơi game, thấy Kỷ Huyền trở về liền nhảy xuống giường, tặc lưỡi hai cái.
"Kỷ nữ thần cậu ra tay cũng nhanh thật, chớp mắt đã cưa đổ một tiểu học muội rồi, nói, em ấy là ai?"
Kỷ Huyền ung dung tiến vào trong phòng, ôm Tiểu Hắc Cầu của mình lên, điềm tĩnh nói: "Chẳng phải cậu đã biết rồi sao?"
"Ai a?"
"Tiết Cẩn."
"Tiết Cẩn!?" Trịnh Lạc nhảy dựng lên: "Không thể nào? Tiết Cẩn sao lại đẹp như thế a?"
Kỷ Huyền liếc Trịnh Lạc một cái.
Trịnh Lạc vội ngậm miệng lại, ngồi xuống vò đầu bứt tóc: "Lần trước trên mạng cũng đầy ảnh của cậu và Tiết Cẩn, nhưng Tiết Cẩn trong hình chụp lần trước và lần này đâu có giống nhau, có khi nào..."
Kỷ Huyền không trả lời, ngụ ý, cậu đoán đúng rồi đó!
"Bọn họ đúng là quá đáng mà, sao lại chỉnh sửa hình ảnh thành như vậy!" Trịnh Lạc buồn bực nói: "Rõ ràng là một đại mỹ nữ lại sửa thành như vậy, đúng là rảnh rỗi đến phát hoảng mà."
Kỷ Huyền không cho ý kiến, nói: "Tôi đưa Hắc Cầu trở về, cảm ơn cậu chăm sóc nó mấy hôm nay."
"Không cần cảm ơn, Hắc Cầu không thấy cậu thì buồn bã vài ngày rồi thôi, không có bỏ ăn đâu."
Kỷ Huyền đem Tiểu Hắc Cầu đặt vào trong một cái hộp giấy nhỏ, ôm lên, xoay người trở về nhà của mình.
Vừa vặn lúc đó Diệp Ân trở về, thấy Kỷ Huyền, trong mắt nàng liền lóe lên tia giận dữ.
"Một chân đạp hai thuyền, cậu cũng quá lợi hại rồi!"
Kỷ Huyền lạnh nhạt nói: "Tôi không có một chân đạp hai thuyền."
"Còn nói dối?" Diệp Ân trào phúng cười: "Trước đây day dưa với Tiết Hân, bây giờ lại nói yêu thương với Tiết Cẩn, không một chân đạp hai thuyền thì là gì?"
"Tôi với Tiết Hân vốn không có quan hệ gì cả, cô ta hiện tại cũng đã có người yêu rồi, nếu nói tôi một chân đạp hai thuyền là không đúng."
Diệp Ân chạy đến xốc cổ áo của Kỷ Huyền, rít lên: "Cậu đừng nghĩ Tiết Cẩn yêu cậu, cô ấy yêu chính là Huyễn Diệp Chí!"
Kỷ Huyền cười lạnh, gỡ tay Diệp Ân ra, thuận tay lấy điện thoại trong túi mình ra. Ngón tay thon dài lướt trên màn hình, lát sau truyền đến tiếng tút tút.
[Nga, Kỷ Huyền, chị bảo người ta ngủ sao lại gọi cho người ta nữa vậy?]
"Chỉ là muốn biết em ngủ hay chưa thôi."
[Vẫn chưa, người ta chưa ngủ được.]
"Cẩn, em nói lại lời khi nãy được không?"
[Lời nào a?]
"Lời chúng ta nói khi nãy đấy."
[Nga? Ý chị là... em yêu chị đúng không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][ABO văn][Tự Viết] CÓ MỘT CÁNH BỒ CÔNG ANH
General FictionTác giả: Nhất Bán Công Tử aka Tiểu Bán~ Thể loại: Bách hợp, hiện đại, 1x1, ABO văn, học đường, ngọt, tạm cho là thanh thủy văn =)), HE. Tình trạng: Đã hoàn :3 Đôi lời của Tiểu Bán: Bộ này đã là bộ truyện thứ hai của Tiểu Bán, dự kiến sẽ dưới 100 chư...