Phần 1: Gặp gỡ

2K 74 13
                                    

Chuông báo kết thúc giờ học đã reo, tất cả học viên nhanh chóng thu dọn đồ đạc và rời khỏi lớp, không quan tâm Thầy Shino của họ còn đang nói hay không.

-Vậy, cậu đến từ Làng Âm Thanh?

Một cậu bé tóc vàng với đôi mắt màu xanh biển hỏi. Cậu học sinh mới gật đầu với một nụ cười trên mặt.

-Tuyệt, tớ chưa từng đến đó trước đây. Cậu thấy đó, ông già tớ luôn rất bận rộn trong công việc, và khi tớ nói rằng tớ muốn đến một ngôi làng khác để chơi thì ông ấy chỉ nói với tớ rằng điều đó quá nguy hiểm cho một đứa trẻ cho tớ khi đi đến một ngôi làng khác một mình.

Cậu học sinh cười nhẹ trước lời phàn nàn của cậu nhóc tóc vàng trước khi cậu ấy chìa bàn tay của mình ra.

-Nhân tiện, tớ tên Uzumaki Boruto.

-Tớ là Mitsuki. - Cậu bé tóc xanh nói khi cậu bắt tay với Boruto.

-Này, cậu nghĩ cậu đang làm gì đó, Boruto? Đừng có dành cậu chàng  dễ thương đó cho riêng mình vậy chứ!

Boruto đảo mắt, khuôn mặt bất lực và cam chịu trước tiếng hét của Chouchou rồi quay lại giới thiệu cho Mitsuki.

-Mistuki, đây là Chouchou Akamichi.

Mitsuki mỉm cười với Chouchou, nhưng có vẻ nó phản tác dụng rồi, cô rùng mình và lùi ra sau lưng người bạn thân, Sarada.

-Xin lỗi về điều đó nhé, Mitsuki, tớ là Sarada Uchiha.

Mitsuki gật đầu đáp lại Sarada, cậu bỗng để ý rằng có vẻ như những học viên khác không hứng thú lắm với việc làm quen với cậu, ngay cả hai cậu bé đang gọi Boruto, cậu nghĩ hai người đó là Inojin Yamanaka và Shikadai Nara.Và câu chuyện chẳng có gì đáng nói khi thay vì đi một mình, Boruto kéo Mitsuki đi cùng họ xuống căn tin luôn.

- Mitsuki cũng là bạn tớ mà, cho cậu ấy đi cùng với nhé. - Rồi Boruto quay sang giới thiệu cho người bạn mới. - Mitsuki, đây là Inojin và Shikadai.

Mitsuki nghiêng đầu mỉm cười với họ, và... tương tự Chouchou, Inojin bỗng cảm thấy ớn lạnh trước nụ cười của người bạn mới quen:

-Cậu có thể ngừng làm việc đó được không? Nụ cười của cậu... có hơi đáng sợ đấy.

-Này, cậu không nên thô lỗ với cậu ấy chứ. - Shikadai khẽ nhắc Inojin.

Lúc này, Boruto không biết làm gì hơn là cười một cách gượng ép, cậu đẩy ghế ra để ngồi.

- Hôm qua tớ đã nghe cha tớ nói chuyện điện thoại với cha cậu đấy, Boruto. Có vẻ như họ đang nói về người mà họ gặp cách đây 20 năm thì phải. Ông ấy trông rất lo lắng và nói với Đệ Thất rằng 'Đó là một ý tưởng tồi tệ đang mạo hiểm rất nhiều mạng sống người dân khi để ông ta quay lại đây'. - Shikadai nói.

- 'Ông ta'? Ngài quân sư đang nói về ai vậy? - Inojin thắc mắc.

- Tớ không biết, nhưng việc đó 'mạo hiểm rất nhiều mạng sống người dân' , nghĩa là hắn ta rất nguy hiểm.

Đôi mắt Boruto sáng lên ngay khi Shikadai vừa nói xong, cậu bật dậy :

- Đây là một cơ hội tuyệt vời!Tớ sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng tớ sẽ vượt qua ông già ngốc của tớ! Chúng ta hãy đi tìm và bắt hắn thôi. - Cả Inojin và Shikadai đều thở dài và lắc đầu.
- Không có chuyện đó đâu, ngài Đệ Thất đã cho phép ông ta ở lại trong làng rồi, nhưng bố của Inojin sẽ luôn theo dõi ông ấy để đảm bảo rằng ông ta không gây ra bất kì rắc rối nào.

Boruto lại ủ rủ ngồi xuống :

-Ể, chẳng có gì vui cả. Tớ cần một thứ gì đó chứng minh tớ hữu dụng hơn ông già của tớ. Inojin, nếu bố cậu phát hiện ra ông ta làm điều gì xấu thì hãy thông báo cho tớ nhé! Tớ muốn là người bắt ông ta đầu tiên.

- Cậu đang nói về cái gì vậy? - Đột nhiên có 2 người đi tới chỗ bàn của họ.

-------------------------------------------------------------------------

Phù, cuối cùng cũng xong, hài ( Mỏi hết cả tay)(=.=)

Lần đầu tiên au viết nên có gì mọi người thông cảm nhé !*cúi đầu*

À, nhân tiện, mỗi tuần mình ra 1 chap vào thứ 5 nhé . 

[Fanfic] Câu chuyện của Mitsuki.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ