Phần 4: Cha.

914 76 4
                                    

Lần này au phá lệ, một tuần ra 2 chap luôn.

Nhưng chỉ có một lần thôi. Kể từ tuần sau vẫn cứ ra vào thứ năm như bình thường nhé.

-----------------------------------------------------------------------------------------

-Nhân tiện, khi nào Mama sẽ về nhà? Ông ấy sẽ không về trễ đúng không? - Mitsuki trông có vẻ phấn khích hơn khi nghĩ đến việc kể cho Orochimaru nghe về ngày đầu tiên của cậu, nhưng cái nhăn trên mặt Karin đã khiến nụ cười trên mặt cậu biến mất.

-Ta đã nói với con, Orochimaru-sama sẽ làm việc để giúp đỡ mọi người và cứu họ, nó không phải là một công việc dễ dàng. Ngài ấy sẽ không thể về sớm, và khi ngài ấy về thì đã trễ rồi. Ngày mai con phải đi học. Con nên đi ngủ sớm, Mitsuki. Có lẽ ngày mai ngài ấy sẽ về sớm hơn. -Cô nói với vẻ mặt nghiêm trọng.

Nó luôn luôn như thế này, ngay cả trước khi họ đến Konoha, Orochimaru hầu như không dành thời gian với Mitsuki, ông ấy luôn bận rộn ở bên ngoài. Thậm chí với Log và nhóm Taka, ông ấy cũng ít nói chuyện với họ hơn trước. Những gì Mitsuki muốn chỉ là dành một ít thời gian bên cha mẹ, nó có phải là một yêu cầu quá lớn không?

Mitsuki không nói một lời nào với Karin, cậu nhảy xuống ghế và đi thẳng lên phòng mình ở trên lầu. Mitsuki là một cậu nhóc thông minh nhưng cậu vẫn còn là một đứa trẻ. Tại sao Orochimaru lại không hiểu được điều đó? Tại sao ông không thể dành thời gian cho con trai mình, thậm chí là một giờ?

Mitsuki thức suốt đêm, nhìn lên trần nhà và chờ Orochimaru về. Khi nghe thấy tiếng cửa nhà ở bên dưới mở, cậu vội chạy đến cửa phòng mình, nhìn trộm từ bên trong ra bằng ổ khóa. Nếu như Orochimaru muốn đi đến phòng mình, ông cần phải đi ngang qua phòng của Mitsuki. Khi ông đã đi vào phòng, Mitsuki lẻn ra khỏi phòng của cậu và từ từ đi về phía phòng Orochimaru.

Orochimaru đã kiệt sức, ông thậm chí còn không thay đồ và đi thẳng lên giường để ngủ. Kế hoạch của Mitsuki là lẻn lên giường của ông và nằm ngủ cạnh mẹ mình, cậu đã không làm vậy nhiều năm nay nên Mitsuki cảm thấy rất vui. Nhưng sau khi suy nghĩ, cậu lại đi về phía phòng mình.

Rõ ràng là Orochimaru đã làm việc rất cực nhọc và điều mà Mitsuki muốn là cho ông một giấc ngủ ngon nhất có thể. Cậu biết rằng, ông phải dậy rất sớm vào ngày mai.

Cậu trở về giường và cuộn tròn trong tấm chăn. Thay vì là một đứa trẻ bình thường, Mitsuki muốn trở thành một trong những người mạnh nhất. Cậu đã được nghe rất nhiều câu chuyện về mẹ trước khi ông phản bội Konoha, mọi người đã từng ngưỡng mộ ông ấy cùng với Tsunade và Jiraya. Tsunade là y nhẫn giỏi nhất, Orochimaru là nhà khoa học vĩ đại và Jiraya là chiến binh mạnh nhất, họ luôn giữ hòa bình cho làng, kể cả trong cuộc chiến với Làng Sương Mù.

-Tôi muốn trở nên mạnh mẽ và thông minh, như vậy thì Mẹ sẽ tự hào về tôi. - Mitsuki thì thầm với chính mình trước khi nhắm mắt ngủ mà không biết rằng anh trai đang nhìn cậu từ khe hở của cánh cửa.

Log nắm chặt tay và nghiến răng, anh nhớ cảm giác giác này. Cảm giác khi mà bạn làm tất cả để cha mẹ tự hào về bạn nhưng họ lại không quan tâm. Log không muốn nhìn thấy trái tim Mitsuki vỡ nát như anh đã từng, nên anh quyết dịnh sẽ nói với Orochimaru điều này ngày mai.
___________________________________________

Như thường lệ, Suigetsu là người đánh thức Mitsuki dậy. Cậu thay đồ, đi xuống cầu thang và vào phòng ăn thật nhanh với hi vọng sẽ gặp được mẹ mình, nhưng ông đã ra khỏi nhà từ sáng sớm mất rồi.

-Này, Mitsuki, có muốn anh đưa em đến trường không? Anh cá là em đang hạnh phúc khi đang nghe điều này cho coi. - Mitsuki nhìn anh trai mình rồi mỉm cười nhẹ nhàng.

- Nhưng nii-sama, anh bị cấm ra khỏi nhà ngoại trừ khi có việc quan trọng mà.

Log đưa điếu thuốc lên miệng mình rồi châm lửa.

-Vậy làm cho em trai của mình hạnh phúc không phải là việc quan trọng sao?

Mitsuki không thể nào vui hơn khi nghe được điều đó. Đúng là hầu hết thời gian Log luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng anh ấy thực sự tử tế và yêu thương Mitsuki. Log luôn cho cậu thấy được tình cảm của một gia đình.

-Karin one-sama, những quả trứng này ngon quá! -Mitsuki kêu lên khi ăn.

-Cảm ơn, giờ thì đi học thôi, Mitsuki. - Karin nhỏ giọng, đầy ngọt ngào.
_________________________________________

Chap này đầy cảm xúc quá nhể.

Tự nhiên làm xong thấy muốn có Log làm anh trai và Karin làm chị ghê. Có ai nghĩ giống như au không ???

[Fanfic] Câu chuyện của Mitsuki.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ