Phần 3: Gia đình.

975 77 10
                                    

Ây dà, giờ rảnh quá chẳng biết làm gì. Thôi, đăng chap mới luôn.

Lưu ý: Nhớ Vote cho au có cảm hứng viết truyện. Thế thôi, mọi người đọc truyện zui zẻ.
________________________________________

-Mitsuki, con về rồi hả? Ta cực kì lo lắng cho con đấy! Con biết đã mấy giờ rồi không? - Karin hớt hải chạy ra, ôm chầm vào Mitsuki.

-Bình tĩnh đi, Karin. Mitsuki vẫn ổn mà. Nó có thể ở cùng bạn bè mà. Mitsuki, con có làm quen với các bạn được không vậy? -Suigetsu nói.

Mitsuki gật đầu với cả Karin và Suigetsu rồi nói: 

- Vâng ạ, họ thật sự rất tuyệt.

- Được rồi vào nhà đi, Mitsuki. Để ta làm gì đó cho con ăn, trong khi đó, con hãy kể cho ta nghe ngày đầu tiên đến trường của con nhé! - Karin vừa nói vừa kéo tay Mitsuki vào nhà.

Shikdai thở dài, nghi ngờ của cậu hình như sai rồi, gia đình Mitsuki có vẻ khá bình thường. Có lẽ cậu nên xin lỗi Mitsuki vào ngày mai và nói với cậu ấy rằng cậu đã bám đuôi cậu ấy về đến nhà. Sẽ không tốt khi nói dối bạn mình.

Mitsuki vui vẻ cho thìa súp vào miệng, quả nhiên món súp của Karin là ngon nhất. Người phụ nữ tộc Uzumaki ngồi bên cạnh cậu, lấy hai bàn tay chống cằm mình rồi hỏi:

- Thế... Ngày đầu tiên của con thế nào, Mitsuki? Và cậu bé theo dõi con là ai vậy?

Mitsuki thở dài và đặt cái thìa xuống.

-Hôm nay, con đã có rất nhiều bạn nhờ Boruto, nhưng, Shikadai đã nghe được cuộc nói chuyện giữa cha cậu ấy và Ngài Hokage, cậu ấy đã nói cho mọi người biết về điều này. Họ không biết gì về Mẹ hay tên của ông ấy nhưng họ vẫn kể những câu chuyện về tội ác của ông, rồi, .... Shikadai dường như chú ý điều gì đó nên cậu ấy đã theo dõi con để chắn chắc rằng con không liên quan đến "nhà khoa học điên" mà họ đang nói về.... Karin-one sama,  Mẹ có thật sự xấu không?

Karin cảm thấy tồi tệ cho đứa trẻ tội nghiệp, thật khó để nói với cậu bé rằng cha mẹ của cậu là một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất của nhân loại, ngay cả khi bây giờ ông ấy đã thay đổi.

- Nghe này Mitsuki, Ta không muốn con buồn, nhưng, những đứa trẻ đó đã đúng. Orochimaru-sama thật sự là người xấu. Nhưng nó đã thay đổi, thời gian sẽ làm thay đổi con người, và bằng chứng rõ ràng nhất là con, Mitsuki.

- Orochimaru của quá khứ sẽ không bao giờ tưởng tượng được rằng mình sẽ có con và bây giờ, ông đã là cha mẹ, có một gia đình của riêng mình. Thậm chí, ngài ấy còn bắt đầu làm việc để giúp đỡ mọi người. Sáng nay, ngài ấy đã đến chỗ của Hokage để yêu cầu được làm việc trong làng, chính con là người làm thay đổi ngài ấy thành người tốt hơn.

Mitsuki cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi nghe được điều này. Mọi người đều mắc lỗi trong cuộc sống của họ, và rõ ràng là cha của Boruto cũng biết điều đó, nên ông đã cho Orochimaru một cơ hội, cơ hội để làm một người tốt.

- Oh Mitsuki, em đã về rồi, ngày đầu tiên của em thế nào? Chuyện gì xấu xảy ra hả? Có con kỳ đà nào mà anh cần phải đá sao? -Anh trai của Mitsuki tuôn một tràn những câu hỏi vào cậu.

Mitsuki nhìn anh trai mình, Log, với một nụ cười trên khuôn mặt.

-Không, Log nii-san, hôm nay là một ngày rất tuyệt.

Log cảm thấy nhẹ nhõm khi biết ngày đầu tiên của Mitsuki rất tốt vì đây là lần đầu tiên cậu bé học trường chung với những người khác, cậu luôn luôn học tại nhà. Log nghĩ cuối cùng Orochimaru cũng làm được việc gì đó tốt cho con trai của mình. Có thể nói, quan hệ giữa anh và Orochimaru khá là xấu, ông không biết phải nuôi dạy Log như thế nào kể từ khi Log được tạo ra. Ông đã thực hiện rất nhiều sai lầm, nói rất nhiều thứ khiến Log phải ghét ông ta.

Orochimaru không cố ý làm điều đó, ông chỉ là thiếu kinh nghiệm và là một kẻ phản diện, làm sao ông ta biết cách nuôi một đứa trẻ như thế nào chứ. Orochimaru chỉ nhận ra điều đó khi đã quá muộn, Log đã ghét ông và bắt đầu làm mọi thứ để gây rắc rối cho ông. Đây là lý do tại sao Orochimaru cố gắng sửa chữa lỗi lầm khi đứa con trai thứ hai của ông, Mitsuki, chào đời.

[Fanfic] Câu chuyện của Mitsuki.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ