Phần 12: Làm quen.

399 41 11
                                    

Mọi người có biết bộ manga hay anime nào có nam chính thông minh cực độ không? Thể loại main hack não ấy, gần đây au bị nghiện thể loại này

-------------------------------------------------------------------------------------

- Tôi biết mà, một con rắn thì không bao giờ làm cha mẹ tốt được. - Một anh chàng có mái tóc vàng cột đuôi ngựa nói với hai tay khoanh trước ngực. Đang ngồi trên đùi anh là một cô bé khoảng chín tuổi, trông cô bé rất giống anh ngoại trừ đôi mắt màu nâu thay vì màu xanh.

Mitsuki lau nước mắt và nhìn xung quanh, Akatsuki, một tổ chức huyền thoại mà cậu luôn tìm kiếm. Thật lòng mà nói thì cậu khá sốc khi thấy có cả phụ nữ và trẻ em ở đây, với tư cách là vợ con của họ. Một sự thật hiển nhiên rằng ngay cả những kẻ ác độc nhất vẫn muốn có một gia đình, nơi họ thuộc về.

- Để tôi giới thiệu mọi người với cậu nhé. Tôi là Konan, bên cạnh là Nagato, và đây... - Cô ấy chỉ xuống bụng mình, có vẻ cô ấy đang mang thai. - Đây là Yahiko. 

Sau đó cô nhìn sang chàng trai tóc vàng. - Deidara, Sayuri và con gái của họ, Lily. - Sayuri đèu có đôi mắt và mái tóc màu nâu sô cô la, tóc ngắn ngang vai và hơi xoăn, có vẻ Lily thừa hưởng đôi mắt từ mẹ mình.

- Đây là Sasori, Amaya, con gái lớn Chiyo và em trai Sakuro. - Amaya có mái tóc đen dài thẳng và đôi mắt xanh biển, Chiyo có mái tóc màu đen của mẹ và đôi mắt màu mật ong của cha. Còn Sakuro thì khỏi nói, trông chả khác gì bản sao thu nhỏ của Sasori.

- Còn kia là Kisame và vợ, Shina. - Kisame là người duy nhất chưa, người vợ Shina có mái tóc vàng dài và đôi mắt màu xanh lục, làm thế nào mà cô ấy có thể yêu một tên tội phạm trong giống một con cá mập được nhỉ? 

Đợi chút... Mitsuki trừng to mắt. - Tại sao Kisame -san lại trông giống một con cá mập vậy? 

Ngay lập tức cậu nhận được câu trả lời từ Nagato.

- Là vì khả năng của anh ta, mỗi người trong Akatsuki đều có một Ninjutsu đặc biệt của riêng mình. Đó cũng là lí do chúng tôi tụ họp với nhau, để cùng thực hiện giấc mơ của mình. Mọi người thường sợ những thứ họ biết về, và họ tiêu hủy những gì họ sợ. Cha tôi thường nói thế trước khi ông và mẹ tôi bị những người trong làng giết... vì đôi mắt của tôi.- Nagato nói xong thì Mitsuki mới để ý tới đôi mắt tím với những vòng tròn bí ẩn của anh, có lẽ vì lượng thông tin cậu nhận được từ lúc tỉnh dậy quá nhiều nên cậu đã không chú ý tới chúng.

- Hah?! Con rắn kia không nói với nhóc sao??

Một người đàn ông đầu bạc, tay đang ôm eo một người phụ nữ với mái tóc tím và đôi mắt màu oải hương ngồi cạnh.

-Này Hindan, đừng có thô lỗ với cậu bé! Thằng cha đó là Hindan, bên cạnh là Ayumi, và đây là con họ, Tsuki và Hoshi.- Đó là một cặp song sinh, cả hai đều có mái tóc bạc và đôi mắt tím, họ trông giống cha hơn và có vẻ lớn hơn một chút so với Mitsuki. Bên cạnh họ có một người đàn ông đáng sợ che kín toàn bộ cơ thể, chỉ chừa mỗi cặp mắt.

- Đây là Kakuzu, Saeko và Ren đang đi mua sắm, họ sẽ về sớm thôi.- Mitsuki nhìn Konan rồi gật đầu một cách ngây thơ.

- Oi! Nhóc tên gì?- Tsuki lườm cậu bé mới gặp đang cố trả lời một cách bình tĩnh.- ...Mitsuki.

- Mọi người trông thật lạ.... nè, ai ở đây cũng đều dùng Ninjutsu được sao?- Konan lắc đầu giải thích.

- Chỉ các thành viên Akatsuki mới có thể sử dụng Ninjutsu, chúng tôi không phải một tổ chức tội phạm như mọi người thường nói, chúng tôi chỉ là một tập hợp những người không mong muốn sức mạnh của mình. Một số ở đây đã trốn thoát sau khi bị làng mình cố bắt giết, và một số thì rời đi để bảo vệ những người thân yêu của họ.

Itachi bổ sung.- Có một người tham gia vì lợi ích cá nhân, là cha mẹ của nhóc đó... nhưng sau khi nhận ra ông ta không thể lấy được Sharingan của tôi, ông ta đã bỏ đi.

- Mẹ tôi cũng có thể sử dụng Ninjutsu sao !?!- Deidara trừng mắt.

- Hah!? Hắn không nói cho nhóc biết hả ?! Nhẫn thuật của hắn kì dị lắm, hắn có thể triệu hồi cả một con rắn khổng lồ xấu xí, tên nó là gì á nhỉ... À đúng rồi! Manda!... Rồi hắn còn có thể biến cổ mình dài 1, 2 mét gì đấy nữa. Và cũng đừng quên cách hắn dùng Chakra trong các thí nghiệm của mình.

- Thật ngạc nhiên! Đây là là lí do tôi không gây được ấn tượng với mẹ! Mẹ đã mạnh từ khi sinh ra!... Đợi đã, mẹ có sẵn Ninjutsu từ khi sinh ra sao? Sao tôi lại không nhận được Ninjutsu nào từ mẹ nhỉ?- Mitsuki thì thầm với chính mình, nhưng nó cũng đủ đẻ những người xung quanh nghe thấy.

[Fanfic] Câu chuyện của Mitsuki.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ