Phần 10: Sức mạnh tiềm ẩn.

464 54 2
                                    

* Chú thích:

Dòng chữ in đậm là những sự việc đang diễn ra trên video.

Còn dòng chữ bình thường là sự việc diễn ra ở hiện tại, tức là lúc nhà hoa hậu Rổ đang xem cái video ấy.

Xin chân thành cảm ơn. nhớ ủng hộ truyện của mị nhá.
CẤM đọc truyện chùa đấyyyyy!! * mặt nham hiểm* + chĩa dao

————————————————

Bị đá môt cú đá thẳng vào bụng, Mítsuki bay ngược về phía sau, đập vào tường gạch. Cơn đau bất chợt ập đến làm thân cậu mềm nhũn. Chưa dừng lại, một mũi tên nhắm vào vai cậu mà tiến tới...

- Ahhhhh. - Cậu bé thét lên  đau đớn.

Một trong những cái bóng tiến đến bên cạnh và nắm lấy mũi tên, vừa vặn  vừa đẩy nó vào sâu hơn trong tiếng rên rỉ của đứa trẻ.
- Ngài có thích điều này không Orochimaru- sama ~?- Chữ -sama nghe tràn ngập sự chế giễu.
- Tôi biết ngài thích nhìn mọi người giãy dụa trong đau đớn, nhưng sẽ như thế nào nếu đó là con trai của ngài nhỉ ~? Hmm?~~

Giọng nói nghe cực kỳ quen thuộc với tất cả mọi người trong phòng, Juugo há hốc mồm khi nghe thấy giọng nói đó.
- K...Kimimaro?! Không thể nào! Kimimaro rất trung thành với Orochimaru- sama, cậu ta không thể nào làm điều đó!!

- Tôi hy vọng ngài thích chương trình này Orochimaru- sama, có thể đây là lần cuối cùng ngài nhìn thấy đứa trẻ này... còn sống~.
Kimimaro nói trước khi màn hình tối đen trở lại. Karin bật khóc nức nở trong khi Suigetsu đang cố gắng an ủi cô ấy. Log và Orochimaru thì đang nổi điên lên khi coi xong cái video đó. Làm sao mà chúng có thể làm thế với một đứa trẻ 13 tuổi?!
- Tất cả là lỗi của ông! Luôn luôn là lỗi của ông!!!
Log quát thẳng vào mặt Orochimaru trước khi bỏ đi một cách giận dữ.
------------------------------------------------------
Cách đó không xa, trong một nơi tối tăm, một đứa trẻ đang cố gắng giải thoát cho mình khỏi những sợi dây đang trói chặt ở cổ tay và cổ chân, cả bộ đồ của cậu đầy rẫy những vết máu.
- Bọn ta đã theo dõi gia đình của ngươi trong nhiều ngày nay, Orochimaru thậm chí còn không tỏ ra quan tâm trước tính mạng của ngươi đấy. Ngươi có biết ta đang nghĩ gì không? Bọn ta sẽ giúp ngươi giải thoát bằng cách...  giết ngươi. Ngươi có biết ông ta không bao giờ nhắc về ngươi ở nơi làm việc không? Khi mà những người khác cũng đang nói về con cái của họ... Ta nghĩ ông ta thậm chí còn quên là ngươi đang tồn tại đấy  ...

Sự tra tấn về thể xác không có tác dụng với Mitsuki, Kimimaro đã nhận ra cậu đã mình đến mức nào. Vậy tra tấn về mặt tinh thần thì sao nhỉ?
Nó đã có tác dụng, ánh mắt Mitsuki trở nên vô hồn khi nhìn Kimimaro và cậu hoàn toàn bất lực trước những lời nói đó.
- Hay là ta nên để cho ngươi sống nhỉ? Để ngươi nhận ra rằng ngươi chính là nỗi phiền toái của cha ngươi. Tạo ra ngươi là một sai lầm, ngươi là một thí nghiệm thất bại. Orochimaru muốn ngươi theo dõi lũ trẻ của Konoha nhưng là tên ngốc và ngươi chưa bao giờ nhận ra điều đó. Tính ra, Log còn hữu dụng với Orochimaru hơn là ngươi, vì ít nhất hắn ta còn biết chiến đ—.
- CÂM MIỆNG!!!- Mitsuki hét lên với những giọt nước mắt lăn dài xuống má.
- Cái —!!?
Và đột nhiên, từ cơ thể cậu, một dòng điện xuất hiện và đánh bật tất cả những ai trong căn phòng. Những giọt nước mắt không ngừng tuôn rơi. Mitsuki nhìn chằm chằm vào khoảng không trước mắt.

 -... mẹ... - Cậu thì thầm trước khi bất tỉnh.

Cách không xa nơi đó, vài bóng người xuất hiện.....
————————————————
Xin lỗi mina vì chap này hoi ngắn chút. Dạo này hơi cạn ý tưởng, hi vọng vẫn còn người thích truyện của mình ha!

[Fanfic] Câu chuyện của Mitsuki.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ