Phần 6: Gia tộc.

685 67 9
                                    

- Ngũ đại Kage sẽ đến Konoha vào ngày mai, nghĩa là chú của cậu cũng sẽ đến đúng không Shikadai?- Boruto hỏi cậu bạn của mình.

Shikadai thở dài.

-Gaara oji-san... Tớ không thể tưởng tượng được chú ấy sẽ tặng cho tớ cái gì lần này. Những món quà của chú ấy thật kì lạ.

Boruto rụt rè nghĩ về con bò cạp mà Kazekage tặng cậu vào lần gặp mặt trước.

- Đúng vậy, thật kì lạ và đáng sợ. - Cậu nhóc Uzumaki vừa nói vừa run rẩy vì sợ hãi.

- Kazekage là người quen của cậu sao Shikadai?- Mitsuki tò mò hỏi.

-Ừ, Kazekage Gaara là chú của tớ.- Shikadai gật đầu.

Có vẻ hai người bạn của cậu đều thuộc những gia đình có gia thế lớn, Mitsuki nhìn những người còn lại và hỏi.- Còn gia đình các cậu thì sao?

Chouchou hất tóc của mình ra phía sau. -Không có gì đặc biệt đâu. Mẹ tớ đến từ một nơi khác, sau đó mẹ đã tới đây, mẹ đã gặp và kết hôn với bố tớ.

Sau đó, Sarada tiếp tục. - Tớ chỉ có mama là gia đình. Bố tớ luôn luôn đi làm nhiệm vụ từ khi tớ còn nhỏ nên tớ không nhìn thấy ông ấy nhiều... Ông bà của tớ đã qua đời, chú Itachi đã biến mất cùng hội Akatsuki. Mẹ tớ không nói chú ấy đã chết chưa hay vẫn còn sống.

-

Tộc của mẹ tớ khá lớn và em họ của bà là một thành viên trong Akatsuki. Còn bố thì mồ côi từ nhỏ, anh trai của ông ấy đã qua đời. - Inojin nói với một cái nhún vai, có vẻ như Mitsuki không phải là người duy nhất chịu thiệt thòi về gia đình của mình.

Chuông reo báo hiệu giờ ăn trưa kết thúc và tiết học sắp bắt đầu, tiết học tiếp theo của họ là Lịch sử.

- Bài học hôm nay là về những Nhẫn thuật và Huyết kế giới hạn đặc biệt của mỗi gia tộc trong quá khứ. Thầy biết có rất nhiều bạn thích thú về bài học này.

Đúng như Sensei nói, có rất nhiều người thích bài học này, về Nhẫn thuật và quá khứ của các gia tộc.

- Nói đến các gia tộc, chúng ta không thể không nói đến hai gia tộc nổi tiếng nhất, Uchiha và Hyuga. Thật may mắn là lớp chúng ta có hai nhân vật mang nửa dòng máu của hai gia tộc nổi tiếng này. - Ở dưới lớp, Boruto và Sarada nở nụ cười tự hào.

- Gia tộc Hyuga có đôi mắt cho phép họ nhìn xuyên thấu mọi thứ, thậm chí là nhìn thấy Chakra của người khác. Hãy mở sách trang 145, bài học về các Nhãn thuật khác nhau sẽ được dạy vào ngày mai vậy nên thầy sẽ không nói nhiều về điều đó ngày hôm nay.

- Sensei, thầy có thể nói về Tộc Uchiha không? - Sarada giơ tay, cô luôn khao khát được trở nên mạnh mẽ. Và hơn hết, cô muốn biết nhiều hơn nữa về dòng máu cô đang mang.

Shino thở dài. - Trò có thể sao chép các Nhẫn thuật của người khác và tấn công họ bằng ảo thuật. Đừng quên rằng Ảo thuật của Sharingan một trong những Ảo thuật mạnh nhất. Các Uchiha đều mạnh mẽ và rất điêu luyện trong việc vũ khí và tất cả các loại Kunai. Hầu hết họ đều có mái tóc màu đen và khả năng dùng Hỏa thuật rất tốt, nhất là Đại hỏa cầu chi thuật.

Sarada lắng nghe thật sự phấn khích, gia tộc của cô tuyệt vời hơn những gì cô tưởng tượng rất nhiều.

- Gia tộc Yamanaka phần lớn có mái tóc màu vàng, họ có thể đọc và kiểm soát tâm trí của người khác. Gia tộc Nara có một thuật đặc biệt cho phép thao túng và điều khiển cơ thể người khác bằng bóng. Gia tộc Akamichi thì... có lẽ hơi thừa cân như các trò biết đấy, nhưng họ có một thuật giúp họ mạnh hơn và mảnh mai hơn. Nhẫn thuật phổ biến nhất của họ là làm cho một bộ phận cơ thể hoặc toàn bộ cơ thể thành khổng lồ. Những thành viên tộc Uzumaki luôn có những phong cách chiến đấu của riêng mình. Gia tộc của thầy thì có thể kiểm soát những loại côn trùng.

Dưới lớp bắt đầu xuất hiện những tiếng rì rầm. "Eo ơi... điều khiển côn trùng sao ? Ghê quá".

Lớp học kết thúc, các đứa trẻ lại tới quán ăn nhanh như thường lệ và chủ đề nóng hôm nay đương nhiên là về tiết học của Shino Sensei.
_________________________________________

Cuối cùng cũng viết xong . Xin lỗi các độc giả nhé, do au không quen viết bằng điện thoại nên viết chậm lắm.
Vì tình trạng hiện tại nên mình không chắc tuyện sẽ ra đúng hạn. Mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ.

[Fanfic] Câu chuyện của Mitsuki.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ