Có lỗi thì comment giúp mình. ♡
__________________________________________
Không phải tất cả thông tin đều vô ích, Shikadai vẫn cậy miệng cha mình một vài thông tin. Đội tuần tra đã tìm ra một địa điểm khả nghi nhưng họ chọn cách quan sát và báo về làng chứ không xông thẳng vào đó. Hội Boruto quyết định sẽ đi tới địa điểm này.Theo kế hoạch, Boruto, Inojin, Shikadai, Metal, Iwabe, Chou Chou, Sarada và Sumire sẽ gặp nhau ở công viên sau nửa đêm và cùng đi đến nhà ga tàu điện ngầm. Đề phòng họ gặp rắc rối, Iwabe mang theo một cây gậy sắt, Sarada 'mượn' (ăn trộm) vài thanh kunai của mẹ cô, còn Inojin, vì không biết mang gì theo nên cậu lấy luôn cây súng của bố.
Lúc đầu, Boruto cho rằng những thứ đó không cần thiết, nhưng Shikadai lại bảo: "Vì chúng ta không biết mình sẽ đối mặt với thứ gì, đề phòng sẽ tốt hơn."
_______________________________________Đi xuống cầu thang một cách chậm rãi và yên tĩnh, họ bỗng nghe thấy vài giọng nói, có cả nam lẫn nữ.
- Trốn nhanh! - Sarada thấp giọng, ra hiệu cho tám người còn lại nhanh chóng nấp vào một chỗ nào đó.
- Cậu có nghe tin tức không? Họ vẫn chưa tìm thấy thằng nhóc Mitsuki kia. - Tayuya cười nói.
- À, và có vẻ như Akatsuki đã đưa nó đi rồi, sẽ là một phép màu nếu nó còn sống đấy. - Kidomaru nhún vai.
- Cũng phải thôi, người căm thù Orochimaru đâu phải ít, bắt cóc con trai ông ta rồi khiến ông ta đau khổ là điều dễ hiểu.
- Tôi sẽ giết thằng oắt đó... Ugh... tôi không thể tin được tất cả chúng ta đều bị trúng đòn cùng một lúc. Thằng nhãi chết tiệt! - Ukon kêu lên, Kimimaro tiếp lời ngay sau đó.
- Hơi bất ngờ đấy, lẽ ra chúng ta phải đoán trước được việc thằng nhóc đó có thể dùng nhẫn thuật. Có khả năng Orochimaru cũng làm thí nghiệm trên cơ thể nó, như chúng ta vậy. - Anh tự mỉa mai.
Im lặng nghe tất cả, bọn trẻ đang vô cùng hoảng sợ. Sarada bụm miệng, cô đang nghe cái gì vậy chứ?!
Không thể chịu được nữa, Boruto giật phăng khẩu súng trong tay Inojin, nhảy ra trước mặt đám người đáng nghi.- TÊN CHẾT TIỆT!!! ÔNG ĐÃ LÀM GÌ MITSUKI RỒI HẢ?!!
Đám người lập tức bật dậy trước nhóc con lạ mặt.
- Chờ đã, đó không phải là thằng nhóc con của Naruto—. - Chưa để Kidomaru nói hết câu, một viên đạn đã găm thẳng vào chân hắn ta.
Không còn cách nào khác, Boruto đã lộ mặt, những đứa trẻ còn lại cũng rời khỏi nơi ẩn náu của chúng, đi đến trước mặt đám người xấu xa.
- Gì đây nhóc con? Mày mang theo tất cả trẻ con của Konoha đi cùng à? Mày đúng là ngu ngốc như cha của mày vậ—
- CÒN NÓI MỘT LỜI NÀO NỮA LÀ TÔI SẼ GIẾT ÔNG!!!
Nhưng mọi việc tiếp theo thì không giống như tưởng tượng của bọn trẻ, nhóm Kimimaro đã bắt trói từng đứa một. Mặc dù đang bị thương và bọn trẻ có chống trả, nhưng cách biệt giữa hai bên vẫn quá lớn. Ngay khi bọn chúng trói xong cổ tay và cổ chân, một tiếng nổ lớn vang lên. Đội đặc nhiêm của Làng đã tới, cùng với cha mẹ của đám nhóc nữa. Có vẻ biến động lớn bên trong đã làm đội quan sát ở ngoài chú ý. Bọn Kimimaro nhanh chóng bị bắt giữ.
Naruto đã thông báo cho Sasuke về việc lũ trẻ bỏ trốn. Vừa nhận được tin, Sasuke đã lập tức về làng, anh lo cho an nguy của cô con gái nhỏ.
- Papa, có thật Mitsuki là con của Orochimaru không?
Sasuke không muốn cho bọn trẻ biết điều này, anh không muốn bọn chúng đối xử khác đi với Mitsuki, nhưng không còn cách nào khác. Bọn chúng đã biết và chỉ đang chờ anh xác nhận thôi.
- Đúng vậy, Mitsuki chính là con trai của Orochimaru. Nhưng điều đó chẳng thay đổi được điều gì cả, cậu ấy vẫn là bạn của các con, cha của cậu ấy là ai không quan trọng. - Sasuke nói.
- Thực tế, Orochimaru cũng đang dần thay đổi, tất cả là nhờ có sự tồn tại của Mitsuki. Bây giờ ông ấy đang làm việc trong bệnh viện cùng với mẹ của con, Sarada. Tất cả chúng ta đều mắc sai lầm, và ai cũng có quyền được sửa những sai lầm đó.
Sau khi nghe những lời Sasuke nói, tâm trạng bọn trẻ cũng tốt hơn, cả bọn đã phấn chấn hơn hẳn. Đột nhiên, Sarada nhớ ra một việc gì đó quan trọng.
- Papa, con nghĩ là chúng con biết cậu ấy ở đâu, chúng con đã nghe đám người kia nói chuyện.... r–rằng chú Itachi đã đến và mang cậu ấy đi.
Mọi ánh mắt dường như tập trung về phía Sarada, thật khó tin.
- Con chắc chứ?
__________________________________________- Có đúng là như vậy không?! Ông đã làm thí nghiệm trên chính con trai mình sao?! Tôi tưởng ông đã thay đổi Orochimaru, nhưng có vẻ như tôi đã lầm! - Naruto đang vô cùng giận dữ.
Ngay sau khi nghe những lời này do chính miệng bọn trẻ kể lại, giờ đây Naruto chỉ muốn đấm cho lão độc ác trước mặt mình một trận.
- Một khi chúng tôi tìm thấy cậu bé, tôi cấm ông được lại gần cậu ấy một lần nào nữa!!!
Những lời này dường như đã chạm đến giới hạn của Orochimaru, ông bật dậy, trừng mắt nhìn Naruto.
- Tôi chỉ cấy vào thằng bé ADN của tôi, và còn nữa, tôi không bao giờ làm gì gây tổn hại đến con mình. Nhẫn thuật thằng bé có được là tự nhiên, giống như cách một số đứa trẻ trên thế giới vẫn có thể sử dụng Nhẫn thuật của chúng. Bây giờ, nói cho tôi biết! Con trai tôi ở đâu?
Naruto ngồi xuống, thở dài.
- Theo lời của mấy đứa trẻ, có vẻ như nó đang ở cùng Itachi...
Orochimaru nhíu mày. Itachi? Akatsuki sao?
- Vậy, tôi nghĩ tôi biết thằng bé ở đâu rồi....
_________________________________________
Oimeoi, cuối cùng con lười này cũng chịu viết xong chap mới rồi =.=
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Câu chuyện của Mitsuki.
FanficMột câu chuyện xảy ra xung quanh Mitsuki trong một thế giới hơi khác một chút xíu. Thế giới này quá hòa bình đến nỗi các học sinh trong Học viện Ninja ít ai có thể sử dụng Nhẫn thuật. Fic đầu tay mọi người cứ bình luận thoải mái nhé.