05/05/18 16:03:27
mình không biết sao nữa, các cậu dạo này cứ thích bash chính thuyền tụi mình nhỉ. Đương nhiên tụi mình đều biết còn nhiều thiếu sót. Plot thriller thì sao? Không phải các nhà khác đều viết được mà chúng mình không viết được? Fic bangtwice hiếm và ít chất lượng, chúng mình đã cố gắng để làm tốt lên không phải hả? Xin lỗi vì nóng tính, nhưng các cậu không nghĩ những author mà cậu mang so sánh rất buồn à?
05/05/18 16:07:21
xin chào tớ là hoa đây ahi. tớ muốn thì thầm với các cậu là cái cfs này nguy hiểm vãi ra. thả thính trong im lặng hong hà. cẩn thận coi chừng dính thính ahi. còn cậu nào muốn thả thính thì công khai êy, sao phải ngại nè:>>
06/05/18 0:44:01
Ai biết @miscelaneous_ chứ nhỉ? Các cậu thấy cậu ấy như thế nào? Cá nhân tôi thấy cậu ấy có vẻ chìm hơn các author khác. Văn phong cậu này cũng rất ổn, nhưng lối làm việc thiếu chuyên nghiệp của cậu ấy khiến tôi không hài lòng chút nào. Kiểu như thể là vừa đăng truyện này được một thời gian sau đó lại gỡ xuống. Tính đến bây giờ, truyện của cậu ấy đăng phải gọi là siêu ít luôn. Vì cứ đăng rồi lại gỡ, thậm chí còn drop nữa. Mong là hãy chấn chỉnh lại cách làm việc của mình ạ.
#từ_một_reader_của _cậu
06/05/18 1:32:19
các bạn thấy fic jimina nào hay nhất? đối với tớ thì tớ thấy fic "đế vương" và fic "sát hại" rất hay. của bạn rí í, văn phong của bạn ấy thì khá dày và đầy cảm xúc. hoặc fic "hoa hướng dương" của bạn _mustlove_ cũng tương đối hay dù bạn này viết theo dạng văn phong mỏng. và bạn í viết cũng khá đơn giản nhưng rất hay! đấy là ý kiến của tớ, còn các cậu thì sao?
06/05/18 4:36:46
có ai đã thấy mặt các author nhà mình chưa nè. tôi đã thấy mặt của một au rồi, chỉ là xem ảnh trên facebook nhưng nhìn bạn ấy xinh xinh cưng cưng quá chừng 😍
06/05/18 4:51:54
Tooi cực thích các author viết fic chèn thêm hình ảnh của các nhân vật vào, sau đó là một loạt vựa muối xuất hiện bên dưới đó aaa. Vừa được ngắm ảnh vừa ôm bụng cười, nghe thực gần gũi
06/05/18 12:02:55
nói đến author nổi nhà mình sao các cậu cứ nhắc đến bạn vii vậy nhỉ? đa số các tác phẩm của bạn ý đều là về neovelvet mà. chẳng qua bạn ý chỉ là shipper bangtwice thôi, chưa đến mức là author thực thụ của nhà này.
06/05/18 13:32:53
có ai biết fic bangtwice nào có sana làm nhân vật chính không ạ, couple taesana càng tốt, kiểu cá tính cool cool càng ổn