05/09/18

186 40 21
                                    

03/09/2018 16:22:22 

Các cậu muốn OTP trong BTSTW của các cậu đi theo hình tượng nào? 

Còn mình, đối với couple mình đang có chiều hướng yêu thương nhất là Sanajin, mình muốn Sanajin đi theo hướng thật-khác so với các ficdom khác cùng fandom BTSTW. Thật sâu sắc, không cần đến lời lẽ, nhưng sợi dây liên kết luôn ở đó, mình đã gửi gắm nó vào tên ficdom tự đặt của mình. 

Mình muốn nó lắng sâu vào tâm hồn. 

Nói thật là, mình có chút "rồ" khi tạo interpretation cho Sanajin, nhưng mình sẽ không thể kìm lòng khi nói rằng đối với mình nó chính là thành phẩm tuyệt vời của riêng mình. Còn nó là gì? Hãy đợi đến khi "Tự hồn xuân" (không phải tên fan-fiction, mình không "rồ" giản đơn đến thế) publish. 

Hè hè, hơi dài rồi, hãy chia sẻ ý nghĩ cậu về hướng đi của OTP các cậu <3

03/09/2018 16:25:28 

Thứ hai là ngày đầu tuần

03/09/2018 16:25:43  

Chúng ta thì được nghỉ bù

03/09/2018 16:25:55  

Thứ ba thứ tư thứ năm

03/09/2018 16:26:16

Học rồi khai giảng rồi học

03/09/2018 16:26:32  

Thứ sáu rồi đến thứ bảy

03/09/2018 16:26:44  

Cũng có thời gian thảnh thơi

03/09/2018 16:26:59  

Tại sao mấy cậu không chịu viết thêm cfs <3

03/09/2018 17:49:44 

Ai đó làm ơn cho tớ biết chuyện gì đang xảy ra với Gió và Mây được không?

04/09/2018 17:51:48 

 Mấy cậu đọc xong mỗi confession thì vote cho pông đi, dù gì thì cậu ấy cũng đã làm ra cái confession cho các cậu đọc rồi (không biết gửi cái này có sao không nhỉ?)

#nguoi_an_danh_ma_cac_cau_khong_bao_gio_biet_den_duoc

05/09/2018 12:03:43 

 

[ tâm sự tuổi seokjin ]
[ topic : tớ không còn bé ]
các author của ficdom chúng ta dao động từ lứa tuổi 12-16. chúng ta cũng chẳng còn bé bỏng gì nữa =))) tớ... hmm cũng có thể nói là thuộc maknae line đấy =)) nhưng mà liệu có bao giờ các cậu thấy chạnh lòng vì mình đang lớn lên và các em nhỏ mới vào ficdom đang dần chiếm được mọi sự chú ý không ? trong lòng một số người là không =))) nhưng tớ thì lại không được như các cậu có câu trả lời là không ấy. tớ ích kỷ lắm. tớ không bao dung như các cậu được.

tớ đang 'lớn' lên,chẳng bao lâu nữa là lại tốt nghiệp cấp 2. tớ có thể nhận thấy rằng mình 'lớn' ở nhiều thứ,chứ chẳng phải thái độ của tớ đối với mọi người. tớ không đi làm quen nhiều,không phải tớ lạnh lùng đâu. tớ chỉ muốn làm quen với những người lớn hơn mình. tớ nhỏ hơn họ,vả lại,còn là người trong maknae line,chắc chắn tớ sẽ được cưng thôi nhỉ ? đúng là vậy. cho tới khi nhận ra điều này sẽ sớm kết thúc vì thời gian chẳng dừng lại,tớ đang phải lớn lên từng ngày,lại càng có nhiều em nhỏ vào ficdom. tớ còn nhận ra văn phong của tớ so với các em nhỏ,cũng như các bạn đồng niên còn kém nhiều (thực ra đây mới là lí do tớ không đi làm quen nhiều,và khiến tớ chỉ tập trung chỉnh đốn văn phong). và tớ đang dần mờ nhạt. tớ chạnh lòng lắm lắm lắm luôn ấy. mờ nhạt tới nỗi chỉ có thể làm nền cho họ. tớ chẳng có gì đặc biệt mà. có nhiều người nói với tớ rằng văn phong tớ ổn và tính tình tớ ok. tớ không đánh giá cao bản thân lắm =)))

và kết lại thì tớ đi lan man nãy giờ không biết nên nói gì ở đây nữa =)))) bai bai các cậu =))) và nếu có vấn đề gì về tâm lí thì comment hoặc gửi lên confession,chúng ta cùng nhau giải quyết =)))))


05/09/2018 15:35:07 

 

Mọi người ơi..
Là Gió đây T^T
Gió đang không hiểu tại sao các fic bangpink đều lấy TWICE ra làm phản diện thế?
Nói cho Gió biết đi mà T^T

btstw confessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ