15/08/2018 14:11:47
bạn lá đăng confession tự thẩm à =)
15/08/2018 14:12:16
Xin chào, tôi là Thiên. Và tôi cũng không có ý định giấu mặt, cho nên tôi xin lộ diện ngay trên confession. Và tôi có điều muốn nói:
Tôi biết sự việc vừa rồi khiến nhiều người trong ficdom rất đau lòng và thậm chí đã có ý định từ bỏ. Tuy nhiên tôi muốn các bạn hãy vững mạnh. Chẳng phải chúng ta đã bắt đầu lại từ con số không tròn trĩnh sao, dù một số trong các bạn, bao gồm tôi chưa hề trải qua con số không đó của ficdom. Có thể nhiều người tài năng, kì cựu của ficdom đã tạm thời nghỉ chân, tuy nhiên các bạn đừng vội nản chí. Nếu như các bạn từ bỏ ngay lúc này, hay chán nản, hay có ý định nào khác, thì mọi công lao của các kì cựu đã nghỉ chân đó cũng sẽ sụp đổ hết. Các cậu không ai muốn thấy ficdom thụt lùi xa so với các ficdom khác đúng không nào, đặc biệt khi ficdom chúng ta đã trải qua nhiều gian khó để được đến mức này, kì thị hay vùi dập? Và tôi nghĩ, cả Hoa hay Thư, hay Rí hay bất cứ người nào khác cũng không mong muốn điều đó.
Vì vậy, hãy cùng nhau xây dựng ficdom lại từ đầu, được không nào?
(Bò à, avatar của cậu đẹp lắm đó <("))
15/08/2018 14:13:28
Bò à, cậu nên cảm ơn mình vì avatar đẹp xuất sắc mà vừa có ý nghĩa hình ảnh sống động đi <(")
* được rồi, cảm ơn cậu =))) *
15/08/2018 14:21:18
Gửi các thần dân của vương quốc BTSTW yêu dấu,
Hôm nay mình là cfs - er bí ẩn sẽ giới thiệu cho các cậu một phát minh thú vị mang tính chất lịch sử mang tên:
ICON THỎ @ xinh xắn với thao tác dễ dàng tiện lợi.
Nói trắng ra là ICON THỎ @ nguyên thuỷ là icon hai ký tự trên bàn phím các bạn thường dùng là "(" và ")" hay dấu ngoặc kép, ghép lại thành "()()" xinh xắn <(")
Các bạn có thể biến hoá tuỳ thích tuỳ vào sở thích của bạn.
Lời cuối: Đây chỉ mang tính chất hài hước (xàm) nhằm giúp các bạn khây khoả. Don't take it seriously!
15/08/2018 14:26:45
Hãy nhớ câu tuyên ngôn của reader bí ẩn 2001 - er từng khuynh đảo một thời mà khắc sâu vào lòng các bạn lúc bây giờ: Hãy cố gắng! Ficdom chúng ta nhất quyết không chịu bỏ cuộc! "Chỉ cần cố gắng lên là đụ" (Xin lỗi nếu như có lỗi chính tả, mình chỉ chép lại một phần nguyên văn), cho nên nếu chúng ta cố gắng là sẽ làm nên tất cả.
Nhắc lại lần nữa: "Chỉ cần cố gắng lên là đụ"!
P/S: Rà soát lỗi chính tả giùm mình <(")
15/08/2018 14:45:45
Xin chào mọi người, em là Na đây ạ! Thực sự thì tình trạng ficdom chúng ta bây giờ chắc ai cũng biết rồi. Sự rời đi đột ngột của chị Hoa khiến tất cả các author hay các reader đều buồn hết. Hay cả việc những author nổi như chị Thư, Dẹo, Dứa...cũng đang trong thời kỳ rest acc nữa, vậy nên phải nói ficdom chúng ta bây giờ chỉ còn một màu u ám. Mục đích chính để em viết cái cfs này là muốn an ủi mọi người. Biết rằng ai cũng rất tiếc nuối nhưng mọi người thử nghĩ xem, các chị ấy sẽ thế nào nếu như nhìn thấy điều này. Chắc chắn rằng tất cả sẽ cảm thấy mình là người có lỗi, rồi đến lúc đấy mọi chuyện sẽ còn xa hơn so với tưởng tượng nhiều. Dù thế nào chúng ta cũng vẫn phải cùng nhau cố gắng, em cũng đã từng nghĩ đến việc rest một thời gian nhưng sau đó lại thôi. Chị Hoa đã từng viết trong hộp thư của mình rằng nếu có cơ hội quay về thì sẽ muốn thấy ficdom này phát triển ra sao. Vậy thay vào việc muốn rest một thời gian cho khuây khoả thì tại sao chúng ta không nỗ lực để ficdom đi lên, sánh ngang với các thuyền bè khác? Mọi người nghĩ chỉ như vậy là tất cả sẽ kết thúc. Không...sau rồi, chẳng phải họ còn nói sẽ quay về sao? Dù chỉ là chút hi vọng nhỏ nhoi cũng trở nên rực sáng nếu tất cả chúng ta đều cùng trông chờ vào nó. Hãy nỗ lực đi, mang sự vui tươi trở về nơi này đi. Rồi các chị ấy sẽ quay về thôi, vẫn sẽ yêu thương chúng ta như cái cách chúng ta từng yêu họ. Và em muốn nói với các chị rằng "Dù có thế nào đi chăng nữa thì chúng em vẫn sẽ luôn mong đợi các chị quay về, sớm trở lại nhé, yêu❤️"
15/08/2018 18:51:36
làm ơn, đừng đi khắp nơi nói người này rest người kia rest có được không? các cậu muốn làm gì ở nhà tớ không quan tâm. nhưng việc xách mặt đến những nơi công cộng (như bxg cfs chẳng hạn) rồi nói với những bạn nonfan rằng "không chỉ có abc rest mà còn có cả xyz nữa", kiểu vậy. nó thật sự không hay ho tí nào đâu! chính người được nhắc đến cũng không vui nữa. và theo cá nhân tớ, các cậu có thể bớt than phiền lại được không? tớ biết ai cũng buồn nhưng 1 ngày up cả chục cái bảng tin thì nó cũng không ổn lắm, bởi vì những lời than phiền của các cậu sẽ kéo theo ảnh hưởng đến tâm trạng của nhiều người.
mong một số bạn có thể xem xét lại! cảm ơn.
15/08/2018 19:41:17
xin chào, tớ là thỏ đây, nói sao nhỉ...
những lời này thật sự... tớ đã viết những dòng này khi đang mít ướt đó haha. tớ ngoi lên đây, chỉ là muốn xin được một phút yếu đuối, một phút than vãn với các cậu nhé.
tớ thương các cậu lắm, tớ yêu mọi người, yêu ficdom mình. tớ thương cô chị gái họ lý lắm ấy, nhưng vẫn chưa bao giờ nói rằng "em yêu chị" trước mặt chị ấy cả, hối tiếc lắm. ficdom dạo này xảy ra nhiều chuyện lắm, dẹo không ổn, hoa không ổn, rí không ổn, ai cũng áp lực. tớ lo cho dứa và cáo nữa cơ, vì sức khỏe của họ. đã có lúc tớ từng tự hỏi rằng tại sao mình phải khóc vì những người chỉ đơn thuần là quen qua mạng, chư từng tiếp xúc, tại sao lại đau khổ vì họ ? tớ cũng không biết nữa, chỉ biết rằng là tình cảm tớ dành cho họ rất lớn, như một người thân trong nhà. tớ cảm thấy vui vì chúng ta có nhau, luôn nương tựa nhau, dù có bất cứ chuyện gì đi nữa. tớ thương các cậu đến tận tâm can... nhưng rồi, một vài người lại rời bỏ tớ mà đi mất... tớ tôn trọng họ, vì tớ thương họ. tớ sẽ mãi mãi ở đây, chẳng đi đâu cả, cho dù có là btstw shipper cuối cùng trên mảnh đất màu cam này thì tớ vẫn sẽ không đi đâu cả, tớ chờ mọi người...
yêu thương.
15/08/2018 19:57:37
Các cậu nghĩ tớ có nên bỏ watt?
Thực sự là tớ còn tình cảm rất nhiều với BangTwice...
...nhưng tớ thấy cô đơn lắm...
16/08/2018 1:16:54
huhu ở đây có ai muốn kiểu có cảm giác trưởng thành không OvO mình 05line mà thích được gọi chị khủng khiếp heol ;;^;; nghe chững chạc dễ sợ =.))) 06 line và 07line hãy nhào zoooo ♡
16/08/2018 13:45:45
tớ muốn tìm 1 fic dạng instagram, tớ không nhớ rõ vì tớ mới đọc được vài ba chap đầu nhưng chưa kịp đọc nốt thì tự nhiên lại mất khỏi thư viện :( chap đầu là momo được ai đó tặng đào ấy. miêu tả như này hơi khó nhưng đó là những gì cái não cá vàng này của tớ có thể nhớ được hiu hiu ;-; nếu tìm được thì tốt quá ạ, mà không tìm được thì các cậu có thể giới thiệu cho tớ vài bộ dạng ins như vậy được không ạ?
16/08/2018 13:53:30
nên để là juneayyyaaa hay -itsmeanie