02/09/2018 13:34:34
Tớ lướt face và thấy cmt của một bạn là " yêu Twice và BTS nhất "
Sau đó bạn khác vài trả lời rằng " Đúng đó , ARCE "
Ban đầu tớ không hiểu ARCE là gì cả , nhưng sau đó mới biết rằng ARCE là viết tắt của hai fandom ARMY và ONCE :))))
Phận fan lai như tớ :)))) cơ mà ARCE nghe cũng hay quá chừng lun :3
Nếu nói tớ là ARCE thay vì ARMY lai ONCE thì sẽ như nào nhỉ ? :))))
02/09/2018 13:56:50
Các cậu thấy fic Taesa mới nào hay không
Chỉ với nek
02/09/2018 18:35:18
Xin chào, mình là Thiên. Đây là lần đầu tiên mình ngóc đầu lên để PR, nên xin lỗi nếu có cảm phiền ai.
Mình đang lập một confession mang tên "Writing Skill "Level Up!" Confession", mục đích chính là dùng để trao đổi, chia sẻ những thắc mắc, những trở ngại, khuyết điểm cần được tư vấn để sửa chữa hay muốn học hỏi, tham khảo thêm điều gì trong văn phong của mình hay mọi yếu tố tạo nên một tác phẩm như cốt truyện..., cũng có thể là review hay beta sơ bộ về fanfiction, và các cậu có thể nhận được lời khuyên từ mình <3 (Chắc thế...)
Confession được ở @TheFounders0515, mong mấy cậu ủng hộ hè hè =))))
02/09/2018 21:37:58
Tớ bias Jungyeon nhưng fic của chị ấy vs Bangtan hầu như là không có, bạn nghĩ Jungyeon hợp vs ai trong BTS thì gợi ý nha, tớ định viết.
@ImHayeon
02/09/2018 21:45:50
À mà tớ còn định viết về Jihyo, Chaeyoung, thì ship vs ai trong Bangtan nhỉ ????@ImHayeon
03/09/2018 1:13:21
Tớ ship Jungyeon-Yoongi ; Jungyeon-Jin ; Jungyeon-V ; Jihyo-Namjoon ; Jihyo-Jin ; Jihyo-Suga ; Jihyo-V ; Mina-Suga ; Mina-Jin ; Mina-Hope ; Mina-V ; Mina-Jungkook ; All Chaeyoung ngoại trừ Nạmoon. Các bạn có biết fic nào nằm trong các couple trên thì chỉ mình với ạ.
Nếu không thì mình có thể viết oneshot liệu có được không.
03/09/2018 1:15:05
Gợi ý cho tớ fic nào hay về Jungyeon, Jihyo, Chaeyoung vs BTS với ạ. Couple càng lạ càng tốt
03/09/2018 7:44:36
Mấy bạn làm đủ mọi cách để tăng view, tăng vote cho fic nhưng rốt cuộc vẫn không có ai công nhận fic bạn hay thì tốn công làm gì?
03/09/2018 13:18:00
chào các cậu. tớ là chi đây. dạo gần đây tớ có đọc được một cfs và có người bảo tớ làm màu bằng việc khoá acc cũ lập acc mới =))) em không muốn có thêm bất kì một chút thị phi nào nữa nên em đã đổi tên từ m** sang c** ai ngờ như thế lại thị phi hơn =)) mong chị hiểu cho em, em chẳng cần fame hay làm màu đâu ạ. em muốn tránh fame còn không được lại còn phải rước fame vào người =)))btw em hiện tại chỉ là một jeongmin stan thôi, chỉ đơn giản là thế. nên mong mọi người ngưng réo tên em và bảo em không còn yêu thương btstw đảng.
VÀ CUỐI CÙNG, EM CÓ TÊN RỒI. E M T Ê N C H I =)))0