09/08/2018 15:41:27
lá ơi chị nhớ em lắm về đi em :(((
10/08/2018 5:29:15
Cho mình xin phép quảng cáo truyện mới của mình chút ạ. Truyện tựa là "Hunter (Choose Your Adventure)" được viết bởi mình @WinterMoonAngel . Truyện thuộc thể loại interactive, diễn biến và kết cục phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của các bạn độc giả. Mong mọi người sẽ ủng hộ truyện của mình ạ! Cảm ơn <3
10/08/2018 21:28:10
Xin chào, tôi là người đã gửi mục đề cử đây. Nếu ai có muốn mượn lại format xin vui lòng liên hệ với @BaconGanger0405 để biết thêm chi tiết, vì chính tôi cũng được truyền cảm hứng bởi các post đi trước ở các trang mạng khác, bao gồm ở Watt-pad. Hãy thông báo một tiếng nhé.
Sau đây là các chuyên mục được đề cử bởi các bạn khác trong fandom, cảm ơn vì đã đóng góp ý kiến, đặc biệt đối với một chủ đề thiên hẳn về giải trí.
Đề cử I: Thuyền lạ of the year - Recommended bởi Cáo @plxtx-
* Đối tượng được đề cử (nếu có): Namjoon x Momo.
Hãy cho biết ý kiến của bạn về: Thuyền lạ of the year?
(Có thể nêu lí do, không bắt buộc nhưng mọi lí do đều được cho phép)
Đề cử II: Nhạt nhẽo of the year - Recommended bởi Dum @_sunset24th_
* Đối tượng được đề cử (nếu có): Bông (@cow_laughed, trước là @ppo_keu (?))
Hãy cho biết ý kiến của bạn về: Nhạt nhẽo of the year?
(Có thể nêu lí do, không bắt buộc nhưng mọi lí do đều được cho phép)
Đề cử III: Type chậm of the year - Recommended by Hoa @cindepunzel-
* Đối tượng được đề cử (nếu có): Dum (@_sunset24th_)
Hãy cho biết ý kiến của bạn về: Type chậm of the year?
(Có thể nêu lí do, không bắt buộc nhưng mọi lí do đều được cho phép)
10/08/2018 21:30:05
Các cậu muốn một fan-fiction Bangtwice nào đó bị ẩn quay trở lại với ánh sáng không? Hay một fan-fiction đã tạm dừng, dừng hoặc bị xóa?
Hãy chia sẻ!
(Hoa ơi, I still miss Người Dưng và Sixteen ._.)
10/08/2018 21:32:18
Bò cười thật nhạt nhẽo khi đổi cái tên thật nhạt nhẽo vì tên trước cái tên được đặt thật sự rất đỡ nhạt nhẽo hơn sự nhạt nhẽo của cái tên nhạt nhẽo Bò cười nhạt nhẽo mới đặt!
Hên là bạn đổi lại tên cũ te-heh :)
* mình hiền quá mà :) *
10/08/2018 21:32:52
Các cậu ngưỡng mộ ai cùng lứa với mình nhất?
10/08/2018 21:37:16
Cái fic Bangtwice nào gần đây khiến bạn chảy nước mắt vì độ hài và độ tếu của... nó?