26/08/2018 7:57:37
Tôi thấy bạn Vecyie gì đó hình như giờ đổi thành Mọt rồi thì phải? Cậu ta viết truyện cũng đâu có hay đâu mà sao vẫn nhiều người fl quá chứ? Tận 500 mấy ng fl luôn cơ mà? Mà truyện thì toàn là fic chuyển ver chứ có tự viết đc đâu? Tôi thật sự không hiểu? Hay cậu ta muốn nổi tiếng nhỉ?
#giauten
26/08/2018 8:00:18
À sẵn viết rồi thì tôi cũng viết thêm một cái nữa! Thật sự thì ngoài Mọt ra thì hình như Lá của chúng ta cũng thích được quan tâm nhỉ? Suốt ngày đòi khoá acc các kiểu mà 🙃
#giauten
26/08/2018 10:48:59
tôi không phải chủ cái cfs kia, nhưng tôi thấy bạn dưa cần thương hại là thật mà? có thể nói ra sẽ bị các bạn cùng hội đồng, nhưng đành thôi vậy, điều gì muốn nói , thì phải nói ra. Chỉ vì mình không có bạn chơi liền nghĩ cách tự tử? ngộ nghĩnh nhỉ? lạ lùng nhỉ? nếu ai cũng như bạn chắc thế giới này hết đất chôn rồi? nếu bạn THẬT SỰ muốn tự tử và THẬT SỰ DÁM LÀM thì sao không làm đi? đơn giản là vì sợ nhỉ? nghĩ thì nghĩ chứ không dám làm, mà nếu đã không dám làm, thì sao còn hỏi mọi người các tự tử? cách xóa acc wattpad? thế thì ngoài cách hiểu bạn cần sự thương hại thì tôi còn có thể nghĩ bạn cần gì đây? mà cứ giả sử bạn dám làm điều đó, thì có nghĩ thông chưa đấy? người thân, gia đình bạn như thế nào? ích kỷ thật đấy, chỉ vì bản thân mà làm bao người lo lắng. trên đời này còn thể loại sinh ra, được ba mẹ tốn công nuôi lớn, chưa trả được đồng bạc nào mà đã đòi chết đi? lại trở thành của nợ của cha mẹ? thứ con kiểu gì vậy? tôi dám cá một điều, nếu bạn THẬT SỰ THẬT SỰ MUỐN VÀ DÁM tự tử thì đâu có thiếu cách? tốn công như vậy cũng chỉ để mọi người lo lắng, thương hại thôi sao? thế thì chi bằng nói một câu cần sự quan tâm của mọi người đi? tôi biết, nếu cfs này được đăng lên, thế nào tôi cũng sẽ bị đám author đớp rằng tôi sân si. nhưng chịu thôi, tôi sân si thì tính trời sinh ra đã vậy. các bạn có quyền chửi tôi không được nói, thế thì tôi không có quyền được nói tiếp? nản thật sự, tôi thấy ficdom không phân biệt trái phải, cứ hễ một author nào bị bash thì auto tất cả đều nhào vào bênh? công minh tí đi chứ? các bạn cứ bênh, bênh bất chấp, bênh cứ như tất cả những điều readers chúng tôi nói đều là sai, và các bạn đúng. khi người ta bash mình, hãy khoan chửi rủa người ta và xem lại mình xem? không có lửa thì sao có khói? Các bạn nói tôi sân si, tôi không phủ nhận, các bạn nói tôi rãnh hơi, tôi thấy đúng. nhưng những điều tôi nói, đúng hay sai, ắt hẳn những người có não sẽ tự hiểu.
26/08/2018 19:32:27
[GÓC MẶT DÀY]
xin chào mọi người, tớ là @_sunset24th_ , tên tự xưng là Yum, tên được gọi là dum (dù là tự xưng hay được gọi thì tớ cũng rất vui nếu có thêm vần "ie" vào phía sau đuôi). Hôm nay tớ ngoi lên đây, mục đích không gì khác chính là giống như 3 chữ được caplocks hẳn hoi nằm trong dấu ngoặc vuông ở đầu đoạn :))
Ừ thì là... tính tớ không thích vòng vo nhưng tớ đã lỡ vòng vo rồi thì sẽ vòng vo hết câu này, sau đó sẽ vào vấn đề chính.
Rồi, okay. Nếu bạn nào yêu thích hay quan tâm đến couple Taesana thì có thể ghé qua đọc thử fic "đưa nhau đi trốn" của tớ :( a, do fic này khiến tớ rất đắn đo khi viết nên tớ thật sự mong nhận được những lời nhận xét góp ý để tớ phát triển fic ạ, tớ cảm ơn.
Còn nếu bạn không muốn quan tâm đến cái fic mà tớ nói thì còn chần chờ gì mà không lướt nhanh xuống cfs tiếp theo đi chứ đừng làm tớ ngại =))))
Chân thành cảm ơn các bạn!
(Không biết đăng cfs tự pr như này có làm cho ai cảm thấy khó chịu không ạ? Nếu thế thì cho tớ xin lỗi nhé, hoặc bạn có thể cmt luôn ở đây cho tớ rút kinh nghiệm ạ. Cảm ơn TvT )