❤️🧡💛💚💙💜🖤
04/05/19 20:10:00
xin chào các bangtwice shipper !!!!
tớ là cáo sứ a.k.a bonbouquet- hôm nay xin phép chiếm sóng để tổ chức một sự kiện rất đặc biệt nè. các bạn có biết ngày mai là ngày gì hông nạaaa ??? chính là 5/5 BANGTWICE DAY đó !!🎉✨là một thành viên (đã từng) trong ficdom,mình xin có một đóng góp nho nhỏ,đó là tổ chức event cho ngày đặc biệt nhất,ý nghĩa nhất của chúng ta 👏 mình đã lên kế hoạch khá là rõ ràng rồi,chỉ chờ đợi sự ủng hộ của các bạn thui nạ !
event đầu mang tên ' YOUTH ' - thanh xuân. thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người. không phải ở đầu đời,khi ta mới chập chững xách cặp đến trường. cũng không phải khi cuối chặng,ta ngồi dưới mái hiên ngẫm lại những kỉ niệm đã qua bên con cháu đầy đàn. mà là ở lưng chừng. có lẽ,khi ta vẫn còn đủ non nớt,lại có chút gì đó chững chạc trong suy nghĩ. có lẽ,là khi ta kề bên chàng trai,hay cô gái cùng nhau nuối tiếc thời gian đẹp đẽ cùng nhau trải qua khi cánh phượng đã nở rộ. không có một định nghĩa nào chính xác. nhưng ắt hẳn,mỗi khi nghe từ 'thanh xuân',ta liền liên tưởng tới những tháng năm tràn trề nhựa sống. ngày tháng vùi mình vào đam mê,theo đuổi một thứ đến điên cuồng. nhưng chẳng đâu xa,chính thứ đó lại là động lực cho bản thân những lúc ta sắp gục ngã,hay những khi yếu lòng. ta cùng thứ đó,cùng với những người thân yêu,cùng với cậu bạn,cô nàng ta thầm mến. tất cả tạo thành những kí ức đẹp,theo tôi,đó chính là thanh xuân. thanh xuân của tôi,một ý niệm tôi đã,đang và sẽ trải qua hết những tháng năm còn khờ dại,chính là bangtwice.
để mở đầu event,5h chiều ngày 5/5 mình sẽ release lockscreen (màn hình khoá) trong phần cuộc hội thoại ở account bonbouquet-. tiếp theo đó là các hoạt động như freegift và mini offline (hà nội) ;))) hãy đón chờ nhaaaa ;))))
love from cáo sứ ❤ !!!!
HAPPY BANGTWICE DAY !
❤️🧡💛💚💙💜🖤
🧸🎀🎈🎆🎉🎈🎇🌸
CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC CẬU, TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRONG FICDOM BANGTWICE ĐÃ CÙNG NHAU CỐ GẮNG VÀ YÊU THƯƠNG NHAU ĐỂ FICDOM CHÚNG TA CÓ THỂ CÓ NGÀY HÔM NAY. NGÀY HÔM NAY VỚI MỖI CHÚNG TA LÀ MỘT NGÀY ĐÁNG NHỚ, ĐÁNG TRÂN TRỌNG. HÔM NAY LÀ NGÀY CỦA CHÚNG TA, CỦA NHỮNG NGƯỜI YÊU THƯƠNG BANGTAN, YÊU THƯƠNG TEUDOONGIE, YÊU THƯƠNG FICDOM NÀY VÀ YÊU THƯƠNG NHAU 🦄 MỖI CHÚNG TA LÀ MỘT MẢNH GHÉP XINH XẮN ĐỂ CÓ MỘT FICDOM BANGTWICE XINH ĐẸP NHƯ VẬY 🥳 HÃY YÊU THƯƠNG NHAU VÀ YÊU FICDOM NÀY THẬT NHIỀU NHÉ CÁC TÌNH YÊU 💗YÊU CÁC CẬU RẤT NHIỀU 🎀🧸
HAPPY BANGTWICE DAY!
❤️🧡💛💚💙💜🖤