24/06/18 13:13:27
hôm nọ có cái cfs nói về các author xinh gái, tui mới tự hỏi mấy chế một điều. nếu như nhắc đến visual của fandom thì mấy chế sẽ đề cử ai vậy ? Tui cực thích mấy chế viết hay lại còn xinh <3
24/06/18 13:25:46
Fic "Seul in the rain" của bạn Chan_Bangtan ấy, thật sự là một mớ tạp nham. Từ đầu đến bây giờ như được chắp vá một cách hời hợt, có nhiều khi lời văn được viết nghiêm trọng hoá, "deep" lên nhưng rốt cục lại hỏng hết bởi mấy lời đùa cợt nhả, cách xây dựng nhân vật đại trà cũng như dạng text fic xu hướng, làm fic mất đi cái hay vốn có. Tôi có cảm tưởng bạn ấy đọc mấy fic dạng NữxNữ rồi viết theo vậy, đặc biệt là ở những chap nói về nhân vật ấy, và làm tôi bối rối không hiểu được rồi sau đó chêm vào mấy chi tiết hài hước chẳng đâu vào đâu, làm fic bão hoà và nhạt nhoà, lại gây khó chịu. Đồng ý là bạn đã cảnh báo về "một nồi lẩu thập cẩm" nhưng tôi nói thật là nó không hề ăn khớp, cho dù bạn cố viết fic vs nhiều phong cách khác nhau đi chăng nữa thì bạn không hề khéo léo mà chỉ chêm lời văn vào cho đa dạng vậy. Đây là nhận xét cá nhân dưới tư cách một độc giả, cám ơn đã đọc đến đây.
24/06/18 14:05:38
Mấy hôm nay đọc confession tớ mới chợt nhận ra, Dứa thật mờ nhạt. Bạn ấy gia nhập Wattpad cũng lâu, thuộc dạng "khá" nổi trong ficdom chúng mình. Thế nhưng tớ chưa bao giờ thấy bạn ấy được nhắc tên trong những mục author viết hay, tốt. Kể cả những người vào sau bạn ấy vẫn cong được nhắc tên rằng là viết ổn và tốt, còn bạn ấy thì sao ? Ừ thì tớ phải công nhận là bạn ý vui tính, thân thiện và kewt thật. Thế nhưng bạn ấy viết thì lại chẳng bằng ai. Phải nói là fic bạn ấy còn ít lượt đọc và bình chọn hơn cả những bạn không nổi lắm. Thế là thế nào ? Dứa à, tớ nói thật, cậu cần chỉnh lại văn phong đi ! Cáo là người hồi trước bị chê mà bây giờ em ấy viết còn ổn hơn cậu đó. Làm ơn hãy rèn luyện lại khả năng viết của cậu đi ! Confession chỉ mang tính chất góp ý, mong bạn chủ thớt đăng cho. Cảm ơn ạ !
25/06/18 5:33:13
mấy cậu lôi nhau vô phốt trên cfs thích thì đến nhà nhau mà dẩy đầm :>
ai đó giới thiệu cho tui mấy fic mới đi mờ :3
#phi_thuyền_cà_rốt