25/12/18

289 40 85
                                    

24/12/2018 15:38:35 

ahing <3 mình rời khỏi bangtwice nhưng fic bangtwice vẫn đang viết đấy thôi <3 chứ đâu có gạt hẳn 16 bạn nhỏ qua lề cuộc sống đâu nè =))) <3

còn về team ""bạn không phải người ta sao hiểu đc"" cứ lần lượt mà rời bỏ. chẳng phải là do thái độ và cách hành xử của mấy bạn kia sao hihi ? =)))))

giả nhân giả nghĩa ficdom mình thì đầy,phải nêu tên từng người lên thì thật ngại quá nè =)))))

mình cũng mới đọc cái cfs wannazone và gió =)))

những người thương gió có lẽ sẽ vào xoắn lại là thích hay không còn thích là việc của người ta phải không ? ừ thích cái gì là việc của các bạn. không thích nữa thì thôi chứ đừng làm ra cái vẻ yêu sâu đậm rồi thích bỏ thì bỏ,chẳng nói một lời. gió ạ,bạn có thể không thích nữa,bạn hoàn toàn có thể đến với wannazone,nhưng đừng gạt phăng bangtwice đi,làm ơn. cứ thích thứ bạn thích,nhưng đừng giẫm đạp lên thứ người khác thích,nếu nó vô hại.

-sứ

24/12/2018 16:55:47

Trong ficdom mình ai là author viết ChaeGi vậy? Cho mị xin vài fic ChaeGi và author đi plzzzz 

24/12/2018 18:21:01

tag vào một 05er mà cậu yêu quý đi :> 

24/12/2018 18:23:23

tớ thấy mấy chị 05er cứ sao sao á. Như chị nii gì đó, des mb đâu có xinh lắm đâu mà mở request. trả trễ là mình không thích rồi, uy tín quá thấp. nói chung là không thích chị này. 

24/12/2018 20:38:46

Hãy tag vào đây một 05er mà cậu thấy xinh 

24/12/2018 22:10:25

cái cách mà cậu đáp trả lại mọi thứ gió ạ, thật khiến tôi nghĩ rằng cậu quá rẻ tiền. 

24/12/2018 23:10:15

Mọi người thi cử thế nào rồi? Kết quả có tốt không? Tớ hị vọng là mọi thứ sẽ êm xuôi nha, vì chúng ta đều chuẩn bị cho kì thi của mình rất tốt mà:)))

Btw, chúc mọi người Noel vui vẻ nha;)))) Bạn nào có ghệ rồi thì tranh thủ hò hẹn vào đêm giáng sinh đi cho nó lãng mạn:)))

Nè, chúng ta đã bàn về từng cá nhân rồi, về văn phong của từng người cũng bàn rồi, giờ thì hãy nói về tính cách của từng người đi! Tại tớ biết là có nhiều bạn không biết nhiều về từng thành viên trong ficdom mình, nên nhân cơ hội này, những thành viên kì cựu hãy nói cho những mem mới, cũng như mem mới giới thiệu cho mem lâu năm, như vậy chẳng phải ficdom ta sẽ ngày càng gắn bó sao:))

Hãy nêu nhận xét đi nào~

2001er

2002er

2003er

2004er

2005er

2006er

2007er

2008er

Vì một tương lai rộng mở và thân thiện của ficdom, mọi người cùng cố gắng nha, saranghe<33

25/12/2018 16:22:38

  mấy cậu giáng sinh vui vẻ nha 🌝💕 ju ju 

25/12/2018 17:52:56

 "trước tiên,chào gió. vẫn là sứ,và mình sẽ reply cmt của gió trên cfs trước.

-

nghĩa là,trong chuyện này,cậu đã xác định là bọn tôi có lỗi chứ gì ? :) cậu chưa từng nhờ vào đọc rồi vote fic cho cậu. cái này có hay không thì tôi không biết,nhưng nói đến ví dụ tôi rõ nhất đi. dưa đọc và vote fic của cậu,tiếp theo đó có ai vote fic cậu thì tôi không quan tâm,nhưng cậu lại đăng cái dòng đại loại như là 'đừng vote fic vì thương hại'. chẳng biết mục đích của cái dòng này để làm gì,cậu muốn được khen sao ? được rồi cô gái,cậu viết tốt,nhưng thái độ của cậu khiến nhiều người khó chịu.

cậu đi làm quen,làm thân với những người ở thuyền khác,dĩ nhiên họ giúp cậu vực dậy,cậu nói tới ficdom này. cậu không quen biết nhiều người,không quen biết nhiều thì đi làm quen đi,không thân thiết thì đi làm thân rồi kể cho họ. đây đằng này cậu chẳng làm thân,chẳng có ai để kể,rồi đổ lỗi cho bọn tôi ? không thân không quen,cậu lại không kể thì đến chúa cũng chẳng giúp được.

đúng đấy,bọn tôi không cần cậu,chính là vì thái độ,và cái cách cậu xử lí tình huống cực trẻ con. cậu đã có xô xát với mẹ mà vẫn chẳng thể trưởng thành lên sao ?"      

      


btstw confessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ