29/11/18

193 35 15
                                    

/ huheol dạo này ít cfs quá! /

26/11/2018 7:55:35 

(tâm tình nhỏ của sứ =)))

theo như chúng ta đã biết,notp vẫn luôn là vấn đề nhạy cảm và có lẽ là khó nói =)))))) nhưng với mình thì đéo :) ghét ai thì nói thẳng không có cái gì phải giấu giấu giếm giếm :) nhưng mình ít kích bác gì ai vì notp trừ khi nó vỗ vào cái loz mình trước =))) đó là một điều mừng =))) oh và Thiên cũng gần giống vậy :) nhưng bạn ấy KHÔNG vỗ lại vào cái loz các bạn :) mà bạn ấy sẽ làm thêm một cái cmt giải thích đầy đủ rõ ràng :) dài như cái cmt của bạn ấy trên cfs cuối cùng hôm qua kìa :)

ý của bạn ấy có thể không rõ ràng,nhưng bạn ấy quan tâm đến jin nên mới vào và cmt :) mình nói rồi đấy,phần cmt không dành cho riêng ai :) như vậy đã đành,thuyền jeongjin có liên quan đến jin,bạn ấy chỉ muốn hỏi,mà mấy bạn chưa thèm hỏi bạn ấy có ý gì đã có cmt đả kích rồi ? :)

tôi nói thật,tôi không thần thánh hoá Thiên :) văn hay chữ tốt,biết phân biệt đúng sai,mà đã sai thì sẽ nhận :) còn khi bạn ấy viết văn,có truyền đạt được cái gì hay không,thì tùy người cảm nhận :) như là bạn học văn vậy :) chắc đéo gì bạn đọc qua đã hiểu mấy cái tác phẩm từ thời tám hoánh nào đấy :) cảm thụ văn học của mỗi người là khác nhau :) nếu bạn không hiểu,không phải là lỗi của bạn ấy :) và trong trường hợp Thiên bị lôi lên confession với cái lí do vớ vẩn mà mình tưởng là ai cũng biết này :) mình sẽ luôn 'cố tình thảo mai bênh để lấy cái danh hoa hậu thân thiện' :) cảm ơn bạn :) nhưng từ trước đến nay vẫn đéo có ai trao cho mình cái danh đấy hết hihi :) 

29/11/2018 12:15:24 

tui là cục lá đáng iu đei,

tình trạng của tui giờ đây không khác gì người ngoài hành tinh lạc vào ficdom.

chắc không ai nhớ tui dou,

thề với chúa, tui sẽ không bỏ ficdom nữa đâu.

just bị thu máy thoi :(

tiện thể. chào pông.

tui really muốn làm quen với các newbie TvT tui cũ kỹ 1 chút xíu nhưng không hề okay đâu.

phải lấp hố =)))))))))))))))))))))))))

29/11/2018 17:09:47

Các cậu ơi, qua cmt bình chọn award của bên Kpop BxG Award của @-yourcfs đi nàoooo  

29/11/2018 19:49:22 

Cho em hỏi Dẹo là ai thế ạ ??? Em mới vào nên không biết nhưng cứ thấy mọi người nhắc khá nhiều ._. 

btstw confessionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ