Kabanata 21

11.9K 167 2
                                    

Magaan ang pakiramdam ko ng magising ako. I turn around to look for Lewis, but there is no Lewis.

I pouted. Biglang bumigat ang pakiramdm ko. But not until... someone open my door. Iniluwa ng high quality wooden door ko si Lewis na may bitbit na tray.

Unti-unting gumaan ang pakiramdam ko sa tanawing naglalakad si Lewis papunta sa akin habang may dala dala na tray na puno ng pagkain.

Ngumuso ako, pinipigilan ang pag-ngiti dahil sa ginawa nya. I watched him put the tray on my bed side table. Abala ako sa panunood kay lewis nang maramdaman ko na lumundoy ang kama. Nakaupo na pala sya sa tabi ko.

He cupped my face and kiss the side of my head. Hindi ko na napigilan ang ngiti na itinatago k kanina.

"Good morning, beatiful." He said with a wide smile. Mas lalong lumaki ang ngiti ko dahil sa ginawa nya.

What a nice morning to start my day.

"Let's eat." He said at iniumang sa bibig ko ang tinidor na may nakatusok na pancake.

Nakangiti na tinanggap ko iyon. Nagpatuloy lang sa pagsubo sa akin ng pancake si Lewis. Paminsan minsan ay sumusubo din sya.

Nang matapos kaming mag-umagahan ay agad na tumayo si Lewis.

Marahil dahil sa sobrang pagkatutok ko sa kanyang mukha at sa tray na dala nya kanina ay hindi ko namalayan na nakabihis napala sya para pumasok sa opisina.

Agad akong na bahala at dali-daling tumakbo sa closet bago pumunta sa banyo.

Before entering the cr, I shouted. "15 minutes Lewis. Give me 15 minutes." Madaling-madali akong naghubad ng damit para sana maligo na ng magsalita si Lewis.

"You don't have to come with me, Leviathan. You have to rest at isa pa ay importanteng meeting din ako na pupuntahan. I have an appointment today at nag-iisa lang namna iyon. So I don't think that you have to come with me."

Napalabas ako ng wala sa oras dahil sa sinabi nya.

"Why? Is there a problem? Bat ayaw mo ako isama." Nag-init ang mga mata ko sa isipin na ayaw nya akong kasama.

Bumaba ang tingin nya sa akin. "Damn!" He groaned and close his eyes.

Bumaba din ang tingin ko para tingnan iyon. I bit my lip and I feel my face heated.

Damnit! I'm naked in front of Lewis.

'Fvck it, Leviathan! Fvck it you fvcking get out of the comfort room wearing nothing.

"Fvck, Leviathan. Are you seducing me?" nagmulat sya ng mata at mapupungay ang mga mata na sinabi iyon.

Lalong nag-init ang pakiamdam ko at napayuko habang pinipilit takluban ang aking dibdib.

I heard his footsteps. Agad akong nag-angat ng tingin. Nag-ugat ang mga paa o at hindi ako makaatras, nanatili lamang akong nakatingin kay Lewis na palapit ng palapit.

Habang papalapit ay amoy na amoy ko ang humahalimuyak nyang pabango. His manly scent turns me on.

Damnit, Leviathan. Stop with ditrty thoughts!

I stiffed when I feel his hands my waist and his nose and lips on my neck.

"Damnit woman! You fvking turn on the beast on me. Turn on on its best hmm." He said and groaned before biting my neck and ear, gently.

Napalunok ako sa ginawa nya at bahagyang napaatras.

Umigting ang baywang nya bago lumayo at inilihis ang tingin sa akin.

Taming The Beast (Ruthless Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon