First of all, wala po ditong kinalaman ang buhay ko. This is just my imaginary. And specially, to all my readers, thanks sa inyo guys kase sinusuportahan nyo ako. Atsaka sorry sa mga typo grammatical errors. This is my first story kase. Hope you enjoy.
Aigooooo! hahahahaha
Uhm hi guys, sasabihin ko lang dito kung pano i pronounce yung name nila.
Ella feigh ferrer;/Ella Fey ferrer
Earl tristan ferrer; /Eyarl tristan ferrer
Nicholous Ferrer; / Nikolus ferrer
Khaye Ferrer; /key ferrer
Pamela ferrer; / Pamela ferrer
Kim justin ferrer; / kim jastin ferrer
John Dandreb ferrer; /jan danderb ferrer
Brylle Rougher ferrer; / brayl rojer ferrer
Kiel Skie Ferrer; / Kiyel ski ferrer
Sammy ysabel ferrer;/ sami isabel ferrer.So yan yung pronounciaton, hindi yung kung ano ano pag basa mo! Char hahahahaha.
Then ito naman yung magkakapatid.
Pamela & brylle
Sam/ only child
Nicholous & justin
Ella & earl
Khaye/ only child
Dandreb/kielSo sana naman ay may bumasa nito? HAHAHAHAHAHAHA. Nako ito pa naman yung mahalaga hahahahahah!.
So guys don't forget to vote , comment and share.
ELLA'S POV.
Nakakatuwa talagang makita yung mga pinsan ko na nag kakatuwaan, HAHAHAHAHAHAHAHA. Lalo na nung nakitang ko sina nikoz na nag bibintangan kung sinong umihi! Utas ako kakatawa dun pre! HAHAHAHAHHAH.
So ayun nga, sumaya na ako today kase magkasama kami ni kuya dito at nagkukulitan sa veranda, tanaw na tanaw mo dito ang napakagandang dagat, at nandito kami ni kuya nanonood ng sunset.
"Baby girl.... " tawag ni kuya sakin, agad naman akong nilingon sya.
"Hmmm? Bakit kuya? "
"I just want to know if you are okay, kase yung nangyari kani--"dikona sya pinatapos pagsasalita at agad naman akong nagsalita, nakakabastos, pero ayaw ko na kaseng ituloy nya sasabihin nya.
"Shhhhh! Kuya! Look at me, im okay now, wag mona ulit sabihin yung about kanina. Hayst! Kuya, im okay, super okay and super duper okay, let's just party later kasama ang mga ferrer hihi". Masiglang sabi ko at pinakitang sa kanyang masaya ako.
"Oh, then that's good, sige, later party tayo, hahahahaha"may nakakatawa ba? -_-
"All right, im going downstairs muna, i want lemon juice. " sabi ko atsaka bumaba.
.........."AYYYY! Ang asim masyado nung nagawa ko, napadami yung lemon, pwe!. "Asim na asim ako atsaka tinapon yung lemon juice, pagkamalas malas naman nung dumaan, diko agad sya nakita, natapon tuloy sa kanya. Atsaka madalimin na kaya! Duh!?
"What the----! ".
⊙﹏⊙
oh men, it was a wrong move, look it's tyrone buenavidez! The badboy! Aish, but its okay, hindi ako takot sa kanya.
"Oh pre what happen!?. "Nagtatakang tanong ni calvin.
"This noob girl! Tinapunan nya ako ng lemon juice, basa tuloy damit ko. No choice but to remove my clothes. "Anang nya atsaka hinubad ang damit!
Hindi ko maalis ang tingin ko sa kanya! Kase habang nag huhubad sya ng tshirt nya, nag i slow-mo ang paligid! Ayy taray hahahahha!
"Mga babae nga naman, pag nakakita ng abs, tulo laway buka bibig pa! "Nakangising kinakanta ni wayne yun!
"HA! sinong naka buka ang bibig?? Sinong natulo ang laway? Sino? Sinoo? Sinoooooooo!? "Sigaw ko sa kanila.
"Uy feigh! Wag kang defensive, ni wala nga akong minemention na name eh. "
Arrrrrgggggh!!! I hate this!
At dahil nextweek pa ako mag uud, hahabaan ko para sa inyoo
Don't forget to vote, comment and share. Godbless
Follow or add me in my fb acc.
Bhieby Udith Banaag.😍😘😘😘
YOU ARE READING
When I Met Him (ON-GOING)
Teen FictionSi Ella Feigh ay masusubok sa pag ibig. May dalawang lalaking darating sa buhay nya ngunit ang lalaking yon lang ang pinili nya. Ang lalaking yon, ang lalaking si Kim Tyrone Buenavidez. Ang Lalaking aminado sa lahat nang bagay. Ngunit may malaki...