FEIGH'S P.O.V
Matapos kong tawagan si sam na ang sumagot naman ay si tyrone, kaagad akong bumalik sa kwarto.
"O feigh, anong sabi ni sam sayo? " kaagad na tanong ni khaye ng makapasok ako sa kwarto.
"Aba ewan ko dun kay sam, eh iba naman sumagot ng tawag ko eh. "
"Huh?" Sabay sabay nilang tanong, na animo'y nagtataka.
"Nagpakilala ba sayo yung sumagot? ".tanong naman ni brylle
"Oo, "
"Eh sino yon? "
"Si tyrone. Nasa mall daw sila. I think iwanan nalang natin siguro si sam? Gagabihin tayo pag hinantay pa natin sya. Look guys, it's already 12 pm, kelangan na natin umalis, mag paalam nalang kayo kina tita via text. Nasa trabaho pa naman sila diba? Tara na. Tagaytay pa yun oh. "Paliwanag ko sa kanila
"Aba ano pang iniintay nyo. Ligo naaaa! "Sigaw ni dandreb.
Kaagad naman kaming nagtakbuhan, sila ay umuwi na at ako naman ay bumaba muna atsaka pumunta sa kusina.
"Ella! "
Ayy huta! Bigla naman akong napahawak sa dibdib ko sa sobrang pagkagulat. Sino ba yon? Nakakagulat ah!
Lumingon ako para makita ang walangyang nanggitla sakin. Tapos nakita ko si kuya earl.
"Kuya naman! Papatayin mo naman ako sa gulat eh! Ano ba kelangan mo kuya? "
"Wala naman. Bakit naman takbuhang umalis yung mga pinsan natin? Parang nagmamadali? "
"Ahh, kuya mag bibihis na kasi sila"
"Ha? San ba punta nyo? "Tanong ni kuya
"Punta kaming tagaytay kuya, dun sa simbahan sa caleruega. "Paliwanag ko pa.
"Yan tayo eh, mga 'di kayo maalam magyaya eh. "Nakangusong sabi ni kuya.
Eww. Ngumunguso
"Yaks ka kuya! Para kang bibe jan. "Natatawa ko pang sabi.
"Ay hindi ba bagay? Ti-nry ko lang naman baby girl, grabe ka makalait ha! Kuya mo padin ako kahit anong mangyari. "HAHAHAHAHAHAH. LAPTRIP
"So, anong pinaglalaban mo kuya? Asya kuya. Mag ayos kana, liligo na ako. Baka mainip sila. "
"O sige ba, san tayo sakay? "
Ay sh1t! San nga kami sasakay!?
SAM's P.O.V
Ano ba naman 'tong si Tyrone, inaayaya ko lang naman kumain ayaw pa pumayag! Baka daw may makakita samin at sabihin na nagdedate kami! Eh kasama kaya namin si calvin, wayne at alex!
Nandito na ako sa bahay, kakarating ko lang at inihatid ako ni alex. Tinatamad daw kase si Tyrone mag drive.
Pagkapasok na pagkapasok ko sa bahay, kaagad akong humiga sa sofa atsaka kinuha ang aking cellphone sa aking sling bag.
*TING!! *
MAY NAG TEXT
From: Pinsan feigh
Oy anjan kana ba sa bahay? Sensya kana, iniwan kana namin. Nandito kaming lahat na mag pipinsan sa tagaytay. Wala lang, nagustuhan ko lang magyaya. Ikaw kase, kung kani-kanino mo ibinibigay cellphone mo. Di ka tuloy nakasama. Hahahaha. Maybe nexttime.
Ay shete! Nakay Ty nga pala cellphone ko kanina. Naiwan tuloy ako. Shiit
To: Pinsan Feigh
Alaaaa! Yung cellphone ko kase nakay tyrone kanina eh. Papunta pa naman sana ako sa inyo ngayon ::>_<::
Bat kase biglaan sila kung gumalaaa? Kasi! Si tyrone kinuha nya yung cp ko kanina kaya nasa kanyaaaa.
Di na nag reply si Feigh.
Kaagad kong bi-nack sa home ang cp ko. Laking gulat ko na picture ni Tyrone ang wallpaper nito.
~>_<~
Waaaaaaaah! Shiiit. *^▁^*
~*~
Oyyy naman hello! Sorry po kung napakabagal ng update ko! You cac comment po! Vote and shareee
YOU ARE READING
When I Met Him (ON-GOING)
Ficção AdolescenteSi Ella Feigh ay masusubok sa pag ibig. May dalawang lalaking darating sa buhay nya ngunit ang lalaking yon lang ang pinili nya. Ang lalaking yon, ang lalaking si Kim Tyrone Buenavidez. Ang Lalaking aminado sa lahat nang bagay. Ngunit may malaki...