CHAPTER 12

6 2 0
                                    

FEIGH's P. O. V

"Feigh naman kasi! Sabi ng wait lang. Don't you see? Kausap ko pa si tyrone? "Naiinis na sabi ni yaz sakin.

"Eh anong gusto mo? Iwanan kita don tapos mag isa akong kakain? Edi bahala ka, go punta ka sa tyrone mo. "Seryoso kong sabi.

"Eh kasi naman, aish! Ah basta, kumain nalang tayo. "Sabi nya at saka tatakbong sumabay sakin.

"Oh ba't ka nandito? Goooo! Dun ka kay tyrone mo, "

"Charoot lang nuba! Sayo na nga ako sasama oh! Ahahahahahhh! Don't tell me nag seselos ka samin? "

WTF!???????????!?!?!?!?!?!?!?

"Are you fvckn serious? "

"Yah! Ahahahahahah"

"Then explain, why would i be jealous? Like duuuh!? "

"Ah basta, bilisan na natin. Kumukulo na yung stomach ko. " sabi nya at dali dali akong hinila.

Sa dami naman ng kilala kong tao, ito pa talaga naging best friend ko. And what!? Ang kulit, daig pa nya yung bata sa kapitbahay namin. -_____-

"Oh look who's here! "

Sabi ng nagsalita, kaagad naman kaming napalingon ni yaz.

"Ano nanamang problema mo? At talagang sa cafeteria mo lagi kaming inaabutan? Don't tell me papalibre ka? Naaah, di uso sakin yon. "*flip hair*

"Are you making fun of me? Why would i? Bakit ako mag papalibre sa isang hampas lupa na kagaya mo?"mataray na aniya.

"Hampas lupa? Are you referring to yourself? " mataray na sabi ko

"Ohhh, shut up girl. Where is your BESTFRIEND!? "

"Nandito, anong kelangan mo? "

"Sabihin mo sa kanya na ibili nya ako ng pasta! Kala nya diko nakalimutan yon!? "Taas kilay nyang sabi.

"Sabi na nga ba't mag papalibre. Che, alis jan sa dadaanan ko. Dikita kilala. "Sabi ko atsaka umalis.

"Don't you dare leave if I'm still talking to you! "Sigaw nya.

"Di ka mahalaga! Kaya wag kang mag inarte jan! " sigaw ko din. Di to magpapatalo! Alakas atao ako eh. Nubaaaa.

"Aaaaarrrhhhhgggg!!!! "Rinig ko pang sigaw nya.

Yung babaeng nagbuhos kase ng juice kay yaz. Nandito na naman.

Ayyy parang tigreeee!

After ng show namin, umorder na kami ni yaz kaagad.

Mabilis di naman kaming natapos sa pagkain kaya pumunta na agad kami sa silid namin.

Maya maya pa nang makarating kami sa room. May isang lalaking pumasok sa room namin.

"Student's, i am presenting you our Pahabol na Transferee. Pwede kana mag pakilala sa kanila. "

Pagkasabi ni teacher nun ay kaagad namang pumunta sa gitna sa harapnang lalaki.

"Annyeonghaseyo, joneun Kerl Ford Buenavidez imnida. 18 year's old and freshly from korea."

Sabi nya. Ano ba yong kaunahan nyang sinabi? Wala akong maintindihan.

"Prof. Can you please translate what he said? "Sabi ko.

"Actually , ang sabi nya ay "Hello, I'm Kerl Ford Buenavidez ."paliwang ni prof. "By the way iho, kilala mo ba si tyrone buenavidez? "Tanong pa ni prof.

"Yes, he is my favorite cousin, i want to study with him. that's why i'm here"sabay tingin nya sa likod.

Kaagad naman akong tumingin sa likod at nakita ko si tyrone. Tumingin din sya sakin at biglang umirap. Problema nun!?

"Problema mo!? "Mataray na sabi ko.

Napalakas ata ang sabi ko kase bigla akong tinawag ni miss

"Miss Ferrer! As always, ang ingay mo. "

Kelangan talaga ako ipahiya? Nagsi tawanan ba daw naman yung classmates ko.

"Sorry miss. ".

At yun nga. Hanggang sa natapos ang klase pumunta ako sa may rooftop pagkatapos ko kumain,iniwan ko si yaz sa room kase nagawa sya ng assignment na nakalimutan nya gawin. Nang makapunta ako sa rooftop, Pvta! Anong kababuyan yung nakita ko!? -_-#

~*~

At yon na nga mga kaibigan HAHAHAHAHA!.

My next update maybe will be post nextweek.

Sa mga readers ko jan na patuloy na sumusuporta sakin, maraming salamat sa inyo. Kaya ko'to, kaya kong maging isang manunulat kagaya ng mga idolo ko *^▁^*

Maraming salamat sa inyo! MAHAL KO KAYOOOO.

#palibre

When I Met Him (ON-GOING)Where stories live. Discover now