FEIGH's POV
Nakakainis yung wayne na yun, like duh!? Di ko naman kase talaga tinitigan yung ABS kuno ni tyrone bakulaw. Atsaka, Ako!? Nakoo! Virgin tong eyes ko kaya wag sya!
"Oy wayne, once na dumaldal ka ulit jan, susuntukin ko talaga yang nguso mo. "
-___-."Yes Madam, di na ho uulit. "
"Be sure, kundi nakooo!. "Sabay ganot sa buhok nya.
"Oo na nga! Hahaha. "
"Wayne, stop. Diko gusto yang inaakto nyo. Masyadong nakaka diri. ". Pag singit naman ni tyrone.
"Mga singit naman to sa usapan! Hanggang dito lang samin ang usapan oy!! " bulong ko.
"Edi di na ako sasali, ano naman ba sayo if ayaw ko ng inaakto nyo? "-TYRONE.
MAAAAAYGAAAAAD! BULONG LANG YUN PERO PARANG NAPAKINIG NYA!? .
"Ha? May sinasabi ka? "Nagkukunwaring sabi ko.
"Wala akong sinasabi. Kuha mo 'ko ng t-shirt sa room namin, be sure na white t-shirt yun kase yun ang gusto ko, got it? "Nagmamarunong na sabi ni bakulaw
"Waw mister ha!? Mag isip ka nga ! This is my family vacation at isinama lang kayo ni sam! Kaya wag mo kong mautos-utusan jan! G*go! "Inis na sabi ko.
Sino ba namang di maiinis! Eh kami yung nag babakasyon tas salot lang sila!...
"Baka nakalimutan mo? Bisita mo kami dito? "Nagmamayabang na aniya.
"Are you making me stupid? Hindi ko kayo bisita! Bisita kayo ni sam! Not mine! May paa at kamay ka naman ah! Kaya go upstairs and get your shirt." Sabi ko atsaka umalis.
10:30 PM gising pa kaming lahat at kaming mga babae ay umiinom ng San Mig Light habang ang mga lalaki naman ay umiinom ng Fundador , and what!? First time nilang uminom non because wala silang nadalang mamahaling champagne! HAHAHAHAHAHA. Pero kita mo naman sa mukha nila na nag eenjoy sila.
Si kuya nasa side lang nila, namumulutan. Ayaw kasi nyang uminom. Mag aaral pa daw sya later. Aalis na kase kami bukas ng hapon. Friday ng hapon nung nagpunta kami here, tapos bukas ng sunday ng hapon kami aalis.
"Hoy khaye, tama na yan. Lasing ka na masyado, ngayon ko lang nalaman na nakakalasing pala ang San mig light. HAHAHAHAHAHA. "Tatawa tawang sabi ni pamela kay khaye
YOU ARE READING
When I Met Him (ON-GOING)
Novela JuvenilSi Ella Feigh ay masusubok sa pag ibig. May dalawang lalaking darating sa buhay nya ngunit ang lalaking yon lang ang pinili nya. Ang lalaking yon, ang lalaking si Kim Tyrone Buenavidez. Ang Lalaking aminado sa lahat nang bagay. Ngunit may malaki...